Highlight trải lòng về công ty quản lí cũ Cube Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Highlight trải lòng về công ty quản lí cũ Cube Entertainment

Các chàng trai của Highlight đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ của mình về công ty cũ sau khi đổi tên nhóm từ BEAST sang Hightlight. Các thành viên đều cho rằng, Cube Entertainment và cái tên BEAST chính là một kí ức đẹp của họ.

Vào chiều 20 tháng 3 vừa qua, tại buổi họp báo ngay trước thềm showcase "debut", nhóm nhạc "tân binh" Highlight đã có dịp trải lòng trước báo chí về lý do tại sao họ lại quyết định thay đổi tên gọi. Đồng thời, 5 chàng trai cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ thật của mình trước câu hỏi, liệu họ có bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào đối với công ty quản lý cũ - Cube Entertainment hay không.

Highlight trải lòng về cảm xúc đối với công ty quản lí cũ
Leader Yoon Doojoon chia sẻ: "Thật đáng tiếc khi cuối cùng chúng tôi lại bước đi trên một con đường khác vì chúng tôi muốn bảo vệ cái tên đã gắn bó với các thành viên qua rất nhiều năm; tuy nhiên, chúng tôi không thể làm điều đó vì không đạt được thỏa thuận với công ty quản lý cũ. Cuối cùng, chúng tôi quyết định bắt đầu lại mọi thứ dưới cái tên Highlight bởi vì chúng tôi cảm thấy rằng, nếu chuyện này kéo dài thêm nữa, chúng tôi sẽ không thể gặp được các fan của mình trong một thời gian rất dài".

Yang Yoseob tiếp tục cho biết: "Không phải là không thể [giành được quyền sử dụng cái tên BEAST] nhưng vấn đề thời gian lại khiến chúng tôi lo lắng hơn cả. Chúng tôi có thể đưa ra quyết định đó bởi vì tất cả các thành viên đều thật sự tin tưởng rằng các fan sẽ luôn yêu thương 5 người chúng tôi, chứ không phải chỉ đơn thuần là yêu cái tên nhóm".

Highlight trải lòng về cảm xúc đối với công ty quản lí cũ
Ngay sau đó, Yong Junhyung lên tiếng làm rõ: "Chúng tôi không có bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào đối với bất cứ ai". Và Yoon Doojoon tiếp tục: "Cube Entertainment đóng một vai trò quan trọng đằng sau những hoạt động quảng bá hiện tại của cả nhóm. Chúng tôi đã đồng ý sẽ giúp đỡ lẫn nhau kể từ bây giờ. Và chắc chắn rằng giữa hai bên không hề tồn tại bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào cả".

Highlight trải lòng về cảm xúc đối với công ty quản lí cũ
Ngoài ra, Yang Yoseob cũng chia sẻ rằng, các thành viên từng nói đùa với nhau về việc họ sẽ làm gì nếu đột nhiên được phép sử dụng lại cái tên cũ của mình. Giọng ca chính của Highlight cho biết: "Mặc dù hiện nay cái tên BEAST được biết đến nhiều hơn, nhưng vẫn có đông đảo người hâm mộ sử dụng rất nhiều tiền để nói với cả thế giới rằng, nhóm của chúng tôi bây giờ có tên là Highlight. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục quảng bá dưới cái tên Highlight, ngay cả khi sau này các thành viên có cơ hội sử dụng cái tên cũ một lần nữa".

Yoseob kết luận: "Chúng tôi mong muốn sẽ giữ mãi cái tên BEAST như là một ký ức tuyệt đẹp đối với các thành viên".

Highlight trải lòng về cảm xúc đối với công ty quản lí cũ
Sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng Highlight cũng đã chính thức phát hành mini album "Can You Feel It" và MV ca khúc chủ đề "Plz Don't Be Sad" vào ngày hôm qua. Và đúng như dự đoán, sản phẩm "đầu tay" của 5 chàng trai đã sớm "càn quét" tất cả các bảng xếp hạng nhạc số, bất chấp việc phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ đáng gờm.

Tính đến 0 giờ 30 phút sáng ngày 21 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), "Plz Don't Be Sad" đã chiếm giữ vị trí số 1 trên 5 bảng xếp hạng realtime lớn, bao gồm MelOn, Olleh, Soribada, Genie và Naver. Đúng 1 tiếng sau đó, vào lúc 1 giờ 30, ca khúc tiếp tục giữ vững thành tích này, đồng thời vươn lên vị trí thứ 2 trên 3 bảng xếp hạng realtime còn lại là Mnet, Bugs, và Monkey3.

Highlight trải lòng về cảm xúc đối với công ty quản lí cũ

Hiện nay, theo thống kê vào lúc 12 giờ 30 trưa ngày 21 tháng 3, "Plz Don't Be Sad" đang dẫn đầu 7/8 bảng xếp hạng nhạc số lớn tại Hàn Quốc. Đồng thời, ca khúc cũng leo thẳng đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tổng hợp iChart. Nếu mọi thứ diễn tiến thuận lợi, rất có thể "Plz Don't Be Sad" sẽ sớm mang về cho Highlight thành tích all-kill đầu tiên dưới cái tên mới.

Highlight trải lòng về cảm xúc đối với công ty quản lí cũXin chúc mừng Highlight về những thành tích không thể tuyệt vời hơn cho sản phẩm "đầu tay" này!

Munnie lược dịch



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày