HOT: ‘Running Man’ chính thức công bố thời gian tổ chức và khách mời trong fanmeeting tổ chức ở Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 11 / 2019

HOT: ‘Running Man’ chính thức công bố thời gian tổ chức và khách mời trong fanmeeting tổ chức ở Việt Nam

Sau 9 năm miệt mài xem ‘Running Man’ thì cuối cùng khán giả Việt Nam cũng được tham gia fanmeeting của thần tượng.

Với khán giả Việt Nam, “Running Man” chính là  chương trình truyền hình thực tế được yêu mến nhất. Chương trình do đài SBS Hàn Quốc thực hiện. Năm nay, nhân kỷ niệm 9 năm chương trình lên sóng, ekip đã quyết định sẽ tổ chức Fanmeeting tại Tp.HCM vào cuối năm.

Theo thông tin, Fanmeeting sẽ được tổ chức tại khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. HCM vào lúc 18h30 ngày 1 tháng 12, với đầy đủ dàn sao của chương trình, gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Lee Kwang Soo, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Haha, Yang Se ChanJeon So Min. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt - Skull, thành viên cùng nhóm và là bạn thân của Haha.

Thông tin từ ekip về buổi fanmeeting của Running man

Buổi fanmeeting này được tiết lộ chính là món quà đặc biệt mà chương trình dành tặng cho riêng khán giả Việt Nam vì sự yêu quý và ủng hộ hết mình trong suốt nhiều năm qua. Trước đây, “Running Man”  từng đến Việt Nam quay vào năm 2013, tại hai địa điểm là Ninh Bình và Hà Nội. Cũng trong khoảng thời gian này, chương trình đã chứng kiến sự yêu quý của khán giả Việt Nam khi liên tục được gọi tên và đón chào nhiệt tình. Lần trở lại trong khuôn khổ một chương tình Fanmeeting, với hơn 2 tiếng diễn ra chương trình, chắc chắn sẽ có nhiều tiết mục và màn giao lưu đặc biệt mà ekip dành tặng cho khán giả Việt Nam.

Sau 9 năm lên sóng, “Running Man” vẫn luôn là chương trình truyền hình thực tế có sức hút lớn với khán giả châu Á, ở Việt Nam cũng có chương trình “Chạy đi chờ chi” được làm theo format của “Running Man”.

Nguồn: Tiin.vn



#Running Man #Fanmeeting Running Man #Fanmeeting Running Man 2019
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày