Jeongyeon (Twice) được các staff ca ngợi là "thiên thần" vì hành động và suy nghĩ chu đáo của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 09 / 10 / 2019

Jeongyeon (Twice) được các staff ca ngợi là "thiên thần" vì hành động và suy nghĩ chu đáo của mình

Một lần nữa nhân cách của các thành viên Twice đằng sau ống kính máy quay lại trở thành chủ đề được quan tâm.

Twice luôn được xem là một trong những idol lễ phép và có nhân cách tốt trong làng nhạc Kpop. Mặc dù độ nổi tiếng của nhóm rất đáng nể nhưng các thành viên đều không hề có thái độ ngôi sao. Ngược lại, họ còn được các staff, phóng viên và những người trong ngành khen ngợi vì thái độ đúng mực trong cư xử. Mới đây, hành động của Jeongyeon lại thêm một lần nữa chứng minh JYP thật sự là nơi đào tạo "gà nhà" có đạo đức lẫn tài năng. 

Các staff thuộc nhóm làm tóc và makeup của Twice mới đây đã đăng tải những hình ảnh tiết lộ câu chuyện giữa họ và Jeongyeon phía sau hậu trường. Theo đó, Jeongyeon đã mua đến 100 lon cà phê để chiêu đãi toàn bộ các staff khi thấy họ có một ngày làm việc rất bận rộn và mệt mỏi. 

Các staff đăng tải những tấm hình về những lon cà phê do đích thân Jeongyeon chiêu đãi họ

Các staff đã rất cảm động trước cử chỉ chu đáo của Jeongyeon. Nhiều người đã để lại lời nhắn: "Cà phê thật sự rất ngon!", "Tuyệt quá tuyệt quá đi! Ngon lắm luôn đó mọi người!", "Jeongyeon là thiên thần!"

Jeongyeon

Nói đến sự tận tâm với dàn staff của nhóm như Jeongyeon, Chaeyoung cũng có một câu chuyện rất ấm áp. Cô từng tự tay rửa sạch, xắt lát và làm táo sấy khô để gửi tặng cho một nhân viên làm móng của mình. Chaeyoung cũng không quên kèm theo album của Twice kèm lời nhắn đi cùng.

Nhân viên này đã rất cảm động với tấm lòng của Chaeyoung, cô còn đăng hình chụp kèm lời nhắn: "Thật sự rất rất ngon đó! Mình sẽ ăn hết một mình chỗ này không chia với ai đâu huhu!" 

Chaeyoung đích thân làm táo sấy tặng cho staff của mình
 
Chaeyoung

Đây không phải là lần đầu tiên các cô gái được khen ngợi vì thái độ của họ đối với các staff cùng những người xung quanh. Một người trong ngành đã chọn Twice là TWICE trong số những thần tượng Kpop có nhân cách tốt đẹp nhất. Đặc biệt, Sana thậm chí còn để ý đến những chi tiết và ghi nhớ các staff khi gặp gỡ và trò chuyện cùng họ.

Một PD còn khen ngợi nhóm khi cho biết: "Những người nổi tiếng luôn chào đón các staff là Park Bogum, Yoo Jaesuk và Twice." Cánh báo chí tại showcase cũng từng rất ấn tượng khi Twice là idol duy nhất họ từng thấy giúp đỡ các staff sắp xếp lại ghế ở hội trường. 

Twice luôn khiến các ONCE tự hào về nhân cách tốt đẹp của các cô gái
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 

 



#Jeongyeon (TWICE) #Twice #Jeongyeon Twice Feel Special #nhân cách của Twice #nhân cách của Jeongyeon Twice #Jeongyeon fun facts #Jeongyeon Twice
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày