Ngoại trừ Hwang Minhyun, NU'EST sẽ phát hành single đặc biệt vào ngày 25 tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Ngoại trừ Hwang Minhyun, NU'EST sẽ phát hành single đặc biệt vào ngày 25 tháng 7

Nhiều nguồn thông tin cho rằng NU'EST sẽ trở lại vào tuần tới nhưng chỉ với 4 thành viên...

Một tin vui bất ngờ vừa đến với cộng đồng fan NU'EST! Theo nhiều thông tin từ người trong ngành, các chàng trai sẽ có một sự trở lại bất ngờ vào tuần tới. 

NU'EST phát hành ca khúc mới

Vào chiều 17 tháng 7, báo chí Hàn Quốc đưa tin NU'EST sẽ phát hành một single đặc biệt vào cuối tháng này. Đây là sản phẩm bất ngờ được NU'EST tung ra để đền đáp tình yêu mà người hâm mộ dành cho nhóm trong suốt thời gian qua.

Đáng tiếc là Hwang Minhyun sẽ không thể góp giọng vào sản phẩm lần này của NU'EST, vì anh hiện đang hoạt động trong đội hình Wanna One. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể tin tưởng rằng, các thành viên còn lại sẽ cố gắng luôn cả phần của Minhyun.

NU'EST phát hành ca khúc mới

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý Pledis Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Họ cho biết: "Ngoại trừ Hwang Minhyun, NU'EST sẽ phát hành single đặc biệt vào ngày 25 tháng 7. Tuy nhiên, đây chỉ là một ca khúc pre-release dành tặng cho người hâm mộ đã chờ đợi và yêu thương họ. Không có bất kỳ kế hoạch quảng bá nào cho ca khúc này".

Pledis tiết lộ thêm: "Sau khi phát hành ca khúc mới, nhóm sẽ tiếp tục thu âm và sản xuất các bài hát khác. NU'EST sẽ tung ra một album chính thức sau đó".

NU'EST phát hành ca khúc mới

Các thành viên JR (Kim Jonghyun), Baekho (Kang Dongho), Ren (Choi Minki) và Hwang Minhyun đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng kể từ khi xuất hiện trên "Produce 101" mùa 2 vào đầu năm nay. Vì Hwang Minhyun sẽ debut cùng Wanna One vào đầu tháng 8, thế nên trong vòng 1 năm rưỡi sắp tới, NU'EST sẽ phải hoạt động với đội hình 4 thành viên.

NU'EST phát hành ca khúc mới

Những sản phẩm trước đây của NU'EST đã lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng album và nhạc số kể từ khi "Produce 101" còn lên sóng. Mới đây nhất, 4 thành viên Aron, JR, Baekho và Ren cũng vừa phát hành phiên bản remake của ca khúc "Hello", như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ và cả Hwang Minhyun. Đĩa đơn sắp tới cũng sẽ là ca khúc mới đầu tiên mà nhóm phát hành sau gần 1 năm kể từ khi tung ra mini album "Canvas" vào tháng 8 năm 2016.

Cùng đón chờ ca khúc mới của NU'EST sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 7.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày