Cứng như JYP: Thẳng tay đuổi Yoon Seobin bất chấp đây là đại diện duy nhất của công ty tại "Produce X 101"! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 05 / 2019

Cứng như JYP: Thẳng tay đuổi Yoon Seobin bất chấp đây là đại diện duy nhất của công ty tại "Produce X 101"!

Sau khi dính tin đồn bạo lực học đường, thực tập sinh Yoon Seo Bin của JYP Entertainment buộc phải rút khỏi chương trình ProduceX101.

Yoon Seobin sẽ rút khỏi chương trình ProduceX101. Hôm nay phía JYP đã đưa ra lập trường chính thức trước tin tức thực tập sinh Yoon Seobin (trực thuộc JYP Entertainment) tham gia chương trình ProduceX101 (Mnet) gần đây đã vướng vào tin đồn bạo lực học đường, uống rượu, hút thuốc lá - điều cấm kỵ đối với người ở tuổi vị thành niên.

 

 

Dưới đây là toàn văn chính thức của JYP về vụ việc của Yoon Seobin:

"Xin chào, đây là JYP Entertainment. Chúng tôi xin được đưa ra lập trường về vụ việc của thực tập sinh Yoon Seobin.

Chúng tôi đã đi đến kết luận rằng thực tập sinh đang tham gia chương trình Mnet "Produce X 101" Yoon Seobin đã không chấp hành những điều luật của công ty. Do đó chúng tôi quyết định hủy bỏ hợp đồng thực tập sinh của cậu ấy. Cậu ấy cũng sẽ chính thức rút khỏi chương trình sống còn này." 

 


Trước đó, ngày 3/5, chương trình thử giọng thần tượng ProduceX101 đã phát sóng tập đầu tiên. Ngày 5/5, một bài viết với nội dung tiết lộ quá khứ của Yoon Seobin - người ngồi ở chiếc ghế hạng 1 trong tập đầu phát sóng - đã được đăng tải chủ yếu trên các cộng đồng trực tuyến và SNS. Theo bài viết, tên thật của Yoon Seobin là Yoon Byung Hwi. Ở thành phố Gwangju - quê hương của Yoon Seobin, thực tập sinh này nổi tiếng ngỗ nghịch.

Người viết bài cho biết mình là bạn cùng trường của Yoon Seobin và chia sẻ: 'Cậu ta là côn đồ thường xuyên có hành vi bạo lực học đường và những người mà tôi biết cảm thấy rất khổ sở vì cậu ta. Cậu ta xóa tài khoản SNS, biến mất một thời gian rồi lại xuất hiện trên TV như thế này. Nếu đây không phải là sự thật thì tôi chấp nhận bị khởi kiện'. Bên cạnh đó, một cư dân mạng khác đã công bố ảnh quá khứ của Yoon Seobin. Hình ảnh được công bố cho thấy dáng vẻ Yoon Seobin đang hút thuốc và uống rượu, khiến làn sóng phẫn nộ càng mạnh mẽ hơn. Người này thậm chí còn tiết lộ 'tiền sử' chửi bới người khác của Yoon Seobin thông qua SNS.

 

 

Những bức ảnh thời quá khứ bất hảo của Yoon Seobin được tiết lộ 

Trái với quan điểm của họ, nhiều bài viết ủng hộ Yoon Seobin đã liên tiếp xuất hiện và thu hút sự chú ý như 'Yoon Seobin không tồi tệ đến mức đó đâu', 'Cậu ấy là một người bạn hiền lành', 'Cậu ấy chỉ chơi bời một chút thôi', 'Đó là lời nói đùa', 'Cậu học sinh trong bức ảnh không phải là Yoon Seobin'. Trước sự việc này, sau khi thận trọng đưa ra ý kiến 'Chúng tôi đang xác nhận', công ty quản lý JYP và Mnet vẫn chưa phát biểu thêm lập trường nào khác.

Đặc biệt, tại buổi họp báo trước khi chương trình phát sóng, đạo diễn Ahn Joon Young từng chia sẻ như thể dự đoán có khả năng xảy ra ồn ào về nhân cách của các thực tập sinh: 'Ban tổ chức chương trình đã họp khoảng 3 lần (2 lần với các thực tập sinh và 1 lần với công ty quản lý) hỏi xem nếu họ lỗi lầm gì trong quá khứ thì hãy thẳng thắn nói ra. Dù vậy, chúng tôi vẫn buộc phải tin họ toàn toàn vì không thể điều tra SNS được. Tôi nghĩ rằng tất cả đã nỗ lực hết sức để không có sự ồn ào nào về các thực tập sinh'. Đây là vụ việc có thể sẽ để lại một vết nhơ chí mạng cho những bên liên quan và chương trình nên lúc này, việc xác minh sự thật cần phải được tiến hành nhanh chóng.

 

Kết quả hình ảnh cho yoon seo bin

 

Khán giả chương trình ProduceX101 đã cho thấy hành động nhanh chóng của mình. Trên trang cộng đồng fan của ProduceX101, một bài viết yêu cầu Yoon Seobin rút khỏi chương trình đã được đăng tải. Bài viết nhấn mạnh: 'Đây là thí sinh đi ngược lại với mục đích của chương trình. Có thể xem đó là hành động non trẻ của thời kỳ thanh thiếu niên đang trưởng thành, nhưng nếu thực sự có người bị hại thì sẽ để lại chấn thương tâm lý không thể xóa nhòa suốt cả cuộc đời'.

Khán giả truyền hình cũng đang bày tỏ nỗi thất vọng đối với đội ngũ sản xuất. Trong những mùa phát sóng trước đó của Produce 101, nhiều thực tập sinh cũng từng vướng vào tranh cãi xoay quanh đời sống cá nhân. Vậy nên, họ đưa ra ý kiến Mnet cần phải chọn lựa thực tập sinh một cách cẩn thận hơn.

 

Kết quả hình ảnh cho yoon seo bin

 

Ngoài ra, quyết định cứng rắn này của JYP đã khiến cư dân mạng vô cùng hài lòng. Họ bày tỏ sự đồng tình với việc hủy bỏ hợp đồng của Yoon Seobin ngay khi JYP tìm hiểu sự việc rõ ràng. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu mà TintucKpop xin được trích dẫn lại dưới bài báo Naver đưa tin về vụ việc:

- JYP thật sự khác xa với cái nhà thuốc kia (ám chỉ YG). Họ thông minh hơn nhiều!

- Quả báo đến với cậu ta rồi!!! Cậu ta đã bắt nạt những bạn học khác thời còn cắp sách đến trường và có thể cậu ta đã trốn được mấy hình phạt lúc trước... Nhưng rồi tất cả chúng đã quay trở lại với chính cậu ta!

- Tôi đã đọc qua các bài viết về cậu này: Không hẳn là cậu ta có hành vi bạo lực mà chỉ là đi chơi với lũ iljin thôi (iljin: côn đồ), nhưng chỉ bấy nhiêu thôi là đủ thành điểm trừ trong mắt JYP rồi. Chỉ mỗi việc cậu ta hút thuốc khi mặc đồng phục là đủ tống cổ cậu ta khỏi công ty luôn ấy chứ!

- Một tin tức tốt, đủ răn đe cho giới trẻ biết bản thân họ nên và không nên làm gì!

- Cậu ta từng làm tổn thương các bạn khi còn đi học, thế quái nào mà cậu ta không biết nhục nhã khi cứ vậy mà hướng đến con đường làm người nổi tiếng hả? Hãy nói cho rõ nhé, cậu ta không tự bỏ cuộc, là bị tống cổ khỏi công ty đó! Chúng ta đã ngăn chặn cậu ta trở thành một Seungri hay Jung Joon Young thứ 2! Quả là một quyết định đúng đắn mà. 

 

Kết quả hình ảnh cho yoon seo bin

Như vậy với việc Yoon Seobin rút khỏi "Produce X 101", JYP đã không còn đại diện nào ở chương trình sống còn này! 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày