JR và Aron chia sẻ về kế hoạch comeback của NU'EST thông qua trò chuyện trực tuyến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

JR và Aron chia sẻ về kế hoạch comeback của NU'EST thông qua trò chuyện trực tuyến

Bên cạnh đó, JR cũng bật mí sự thật về chủ nhân chiếc áo len đỏ anh "mượn" để tham dự concert Produce 101.

Vào ngày 11 tháng 7, bộ đôi thần tượng đến từ NU'EST - Aron JR (Kim Jong Hyun) đã tổ chức một cuộc trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ.

NU'EST

Anh cả Aron đã chia sẻ về những việc mình đã làm khi cuộc thi Produce 101 diễn ra. "Kể từ thời điểm các thành viên xuất hiện trong chương trình, tôi đã bắt đầu dõi theo họ. Cho đến khi cả 4 đứa trở lại, tôi ôm lấy tất cả và nói với họ rằng họ đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi cổ vũ cả 4 thành viên rất nhiều".

Khi JR hỏi "Đến vòng chỉ được bình chọn tối đa 2 thực tập sinh, anh đã vote cho ai?", Aron trả lời: "Cả 4 đứa đều là bạn bè, là anh em của anh. Vì vậy, khi anh chỉ có thể bỏ phiếu cho hai trainee, anh đã quyết định không bỏ phiếu cho ai cả".

Về phía người hâm mộ, nhiều người tò mò khi thấy Aron mặc một chiếc áo len đến concert Produce 101, ngay giữa tiết trời oi bức của mùa hè. Đặc biệt, việc fan phát hiện chiếc áo len đó là của Minhyun càng khiến cho câu chuyện Aron mặc nó càng thêm phần bí ẩn.

NU'EST

Aron vui vẻ làm rõ: "Sự thật là vào lúc concert diễn ra, tôi đã không giặt quần áo nên tôi hết đồ để mặc. Rồi tôi phát hiện ra có một bộ vài bộ được xếp gọn gàng ở trong ký túc xá, trong số đó có chiếc áo len của Minhyun. Vì vậy tôi mặc nó luôn".

Cũng trong buổi tương tác cùng người hâm mộ, JR và Aron liên tục cười khúc khích mỗi khi fan hỏi họ đang làm gì, cả hai đều lặp đi lặp lại rằng họ "không được phép nói về nó". Ấy vậy, mà cả hai vẫn vô tình tiết lộ rằng mình đã tham gia viết lời cho các ca khúc thuộc album mới.

NU'EST

Trước câu hỏi, đến khi nào fan mới có thể nhìn thấy NU'EST xuất hiện đầy đủ như một nhóm, JR trả lời: "Các bạn sẽ sớm nhìn thấy chúng tôi thôi, không bao lâu nữa đâu". Thông báo lấp lửng của JR đang khiến nhiều fan hoài nghi rằng phải chăng sắp tới Minhyun sẽ có một hoạt động chung gì cùng với nhóm hoặc chỉ đơn giản rằng NU'EST phiên bản 4 thành viên đã sẵn sàng tái xuất.

Dù trường hợp nào có xảy ra đi chăng nữa, bạn cũng sẽ hào hứng khi thấy NU'EST comeback chứ?



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày