Kết quả khảo sát 'Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2020': Cả top 3 đều khiến Knet 'từ chối hiểu', đặc biệt là vị trí số 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 10 / 06 / 2020

Kết quả khảo sát 'Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2020': Cả top 3 đều khiến Knet 'từ chối hiểu', đặc biệt là vị trí số 2

Dù đây đều là những mỹ nhân nổi tiếng nhưng đối với nhiều người, việc họ dẫn đầu một bảng xếp hạng với danh nghĩa toàn cầu lại bị xem là một trò hề không hơn không kém.

Vài ngày trước đây, tạp chí giải trí quốc tế STARmeter đã công bố thứ hạng cuộc bình chọn "Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020". Từ ngày 4 tháng 4 đến ngày 22 tháng 5, đông đảo độc giả của STARmeter đã tiến hành bỏ phiếu online cũng như bình chọn thông qua các trang mạng xã hội. Sau một khoảng thời gian bình chọn kéo dài gần 2 tháng, tổng số phiếu nhận được cho cuộc khảo sát "Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020" lên đến 13.955.584 phiếu bầu.

Kết quả, nữ diễn viên Son Ye Jin giành được vị trí số 1 với tổng cộng 4.354.037 phiếu bình chọn, trở thành "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020" theo kết quả cuộc khảo sát của STARmeter. Son Ye Jin vốn là một mỹ nhân đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc nói riêng và cả ngành công nghiệp giải trí xứ kim chi nói chung. Sau thành công của bộ phim "Crash Landing on You", độ nổi tiếng của Son Ye Jin còn lan rộng khắp châu Á. Gần đây nhất, tại lễ trao giải "Baeksang Arts Awards 2020", Son Ye Jin đã giành được giải thưởng Popularity sau khi nhận được số phiếu bầu cao nhất từ người hâm mộ cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc.

bình chọn người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Nói về vị trí quán quân của Son Ye Jin, STARmeter cho biết: "Bắt đầu với bộ phim điện ảnh "Classic", Son Ye Jin đã hoạt động tích cực và xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác nhau, chẳng hạn như phim truyền hình "Summer Scent", các phim điện ảnh "A Moment To Remember", "My Wife Got Married", "Pirates",.... Đặc biệt, bộ phim truyền hình gần đây của cô là "Crash Landing on You" đã trở thành một hit toàn cầu".

Theo sau Son Ye Jin, Lisa (BLACKPINK) đã giành được vị trí á quân với tổng cộng 3.852.340 phiếu bầu. Vị trí thứ 3 thuộc về Tzuyu (TWICE), người giành được tổng cộng 1.232.298 phiếu bình chọn. Ngoài ra, nhiều thứ hạng khác trong top 10 đều thuộc về những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hàn Quốc, cụ thể là Jisoo (BLACKPINK) ở vị trí thứ 5, Rosé (BLACKPINK) ở vị trí thứ 6, nữ diễn viên Song Hye Kyo ở vị trí thứ 7 và Jennie (BLACKPINK) ở vị trí thứ 8.

bình chọn người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Những gương mặt dẫn đầu bảng xếp hạng này đều được đánh giá cao về visual trong làng giải trí xứ kim chi. Tuy nhiên, kết quả bình chọn "Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020" của STARmeter lại khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc vô cùng bất ngờ, thậm chí là "từ chối hiểu", bởi tiêu chí không rõ ràng của nó. Nhiều người cho rằng đây chẳng qua chỉ là một cuộc bình chọn độ nổi tiếng, bởi Son Ye Jin, Lisa hay Tzuyu vẫn chưa đủ sức để có thể dẫn đầu một bảng xếp hạng nhan sắc mang danh nghĩa toàn cầu.

bình chọn người phụ nữ đẹp nhất thế giới

- "Son Ye Jin cũng đủ khiến tôi nghi ngờ rồi nhưng đến khi thấy Lisa ở #2 thì tôi quyết định bỏ qua luôn"

- "Son Ye Jin cũng xinh đẹp đấy nhưng dựa vào kết quả những thứ hạng còn lại của bảng xếp hạng thì có vẻ như người hâm mộ ở Đông Nam Á đã liên kết với nhau và bỏ phiếu tập thể"

- "Cô ấy xinh đẹp nhưng chắc chắn là không đến mức đẹp nhất thế giới... Tôi còn không nghĩ cô ấy sẽ được hạng 1 ở Hàn Quốc nữa kìa.."

- "Đây có phải là cuộc bình chọn mà lần trước Nana giành được hạng 2 không vậy? Xin lỗi nhưng tôi hoàn toàn không đồng ý chút nào"

- "Đẹp nhất thế giới?... ㅋ"

- "ㅋㅋㅋㅋ Túm lại thì đây chỉ là một cuộc bỏ phiếu trên SNS thôi... và hạng 2 với hạng 3.. Thôi xin phép bỏ qua ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Dám cá là ngay cả Son Ye Jin cũng thấy điều này thật lố bịch"

- "Son Ye Jin? Đẹp nhất thế giới? Đúng là cổ đẹp thật đấy nhưng chuyện này thật lố bịch"

- "Danh sách này phần lớn đều là các nghệ sĩ Hàn Quốc, tôi không tin tưởng vào cuộc khảo sát của họ chút nào"

- ""Crash Landing On You" hiện đang rất nổi tiếng ở Đông Nam Á và Nhật Bản, nên là.. Nhưng bỏ qua chuyện đó thì đúng là Son Ye Jin thật sự rất đẹp"

- "Đây chẳng qua chỉ là một cuộc bình chọn độ nổi tiếng thôi. Hiện tại Son Ye Jin đang nổi đình nổi đám trên khắp châu Á nhờ "Crash Landing On You" mà"

- "Bộ chỉ có người nước mình bình chọn thôi hả? Bảo là đẹp nhất thế giới mà sao kết quả thấy toàn nghệ sĩ Hàn Quốc vậy..?"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Trò hề à ㅋㅋㅋ"

- "Lisa hạng 2 á??ㅋㅋㄱㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cả 4 thành viên BLACKPINK đều nằm trong top, chưa kể Lisa còn #2 sao? Chắc chỉ khảo sát ở mấy nước kém phát triển Đông Nam Á thôi nhỉ"

- "Không nhưng mà ㅋㅋㅋ Cứ nhìn vào mấy hạng dưới cũng đủ hiểu tiêu chuẩn thế nào mà. BLACKPINK Lisa hạng 2, TWICE Tzuyu hạng 3 ㅋㅋㅋㅋㅋ Thậm chí 3 người còn lại của BLACKPINK cũng nằm trong top 10 hết ㅋㅋㅋㅋ Cứ nói đại là toàn phiếu của fan Đông Nam Á đi"

- "Nhìn hạng 2 là thấy khảo sát không đáng tin cậy rồi"

- "Lisa thắng cả Tzuyu á..."

- "Phải công nhận là Son Ye Jin rất đẹp. Nhưng Lisa hạng 2 thì có hơi.... Kết quả chắc sắp đặt sẵn hết rồi"

Bạn nghĩ gì về kết quả khảo sát này?



#người phụ nữ đẹp nhất thế #bình chọn #STARmeter #netizen Hàn #Son Ye Jin #Tzuyu #Jennie #Lisa #Jisoo #Rose #Song Hye Kyo
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày