'Rùng mình' nhìn lại 6 vụ bê bối bi kịch và rúng động nhất trong lịch sử Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 05 / 2021

'Rùng mình' nhìn lại 6 vụ bê bối bi kịch và rúng động nhất trong lịch sử Kpop

Từ cưỡng hiếp, bắt nạt đồng đội cho đến cái chết bí ẩn, tất cả lại một lần nữa chứng minh một mặt tối tàn khốc của ngành giải trí Hàn Quốc trong nhiều năm nay.

Kpop thường mang một vẻ ngoài hào nhoáng và vui tươi nhưng bên trong nó cũng tồn tại không ít mặt trái. Chúng ta, những khán giả đơn thuần, hầu như không thể biết được chuyện gì đang thật sự diễn ra đằng sau ánh đèn sân khấu đầy lung linh kia. Chỉ đến khi một số vụ việc bùng nổ và trở thành những vụ tai tiếng khó kiểm soát, người ta mới bàng hoàng nhận ra bản chất thật của ngành giải trí.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Sau đây là một vài scandal chấn động nhất trong lịch sử Kpop mà phần lớn các fan mới ngày nay có thể đều chưa từng được biết đến!

Jessica bị quấy rối

Quay về năm 2010, người hâm mộ nhìn thấy Jessica vướng vào một trường hợp khó xử khi cô đứng trên sân khấu của một lễ hội âm nhạc. Cuối những sự kiện như thế, tất cả các nghệ sĩ thường bước lên sân khấu để hòa giọng trong ca khúc hạ màn cùng với một số thành viên ban tổ chức của đài truyền hình.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Đến những khoảnh khắc cuối cùng của chương trình ngày hôm đó, người hâm mộ chú ý nhận thấy Jessica trông không thoải mái và liên tục quay lại liếc nhìn một nhân viên đứng phía sau cô.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Sau khi nói vài lời với khán giả, Jessica thì thầm điều gì đó vào tai Hyoyeon, và Hyoyeon ngay lập tức nhìn sang người đàn ông đó với ánh mắt giận dữ. Ngay sau đó, cô kéo Jessica ra xa khỏi anh ta.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Không rõ người đàn ông nói trên đã thực hiện hành vi không chính đáng gì với Jessica, tuy nhiên sau đó, tất cả video của sự kiện này đều bị xóa bỏ khỏi website chương trình.

Hãy chú ý phút thứ 4:25 trong đoạn clip dưới đây!

Ca sĩ Ali bị cưỡng hiếp

Nữ ca sĩ solo Ali từng viết một bài hát về một vụ cưỡng hiếp xảy ra tại Hàn Quốc năm 2008. Ca từ trong đó đã vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Khi Ali lên tiếng xin lỗi vì bài hát này, cô thú nhận đã viết nó dựa trên trải nghiệm của chính mình, vì cô cũng từng bị cưỡng hiếp vào thời điểm tương tự với sự việc nói trên. Ali thổ lộ cô muốn bài hát này sẽ trở thành một ca khúc xoa dịu nỗi đau cho những nạn nhân từng phải chịu đựng những tổn thương tương tự.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Cô chia sẻ thêm rằng kẻ hãm hiếp hầu như không phải trả giá gì cả. Hắn chỉ bị phạt 200 giờ lao động công ích cùng 4 năm tù treo và không hề đưa ra bất kì lời xin lỗi nào.

Tiffany (SNSD) bị quấy rối trên truyền hình

Trong giai đoạn khởi nghiệp, SNSD thường xuyên xuất hiện trên nhiều chương trình tạp kĩ. Trong đó, có một chương trình khiến fan nhận thấy khách mời nọ đã đụng chạm Tiffany một cách không chính đáng.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Sự việc xảy ra trong một trò chơi khi họ được yêu cầu đá một vật gì đó liên tục để không cho nó rơi xuống mặt đất. Có vẻ như vị khách mời đó đã quá nhập tâm vào trò chơi và nhanh chóng mất thăng bằng, gây ra một tình huống khó xử cho Tiffany – người đứng ngay phía sau mình khi đó. Fan nhìn thấy tay anh ta đã đụng chạm vào một phần cơ thể nhạy cảm của Tiffany.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Scandal bắt nạn ầm ĩ nhất Kpop

Vụ việc này xảy ra vào thời kì đầu của Kpop, chính xác là năm 1998, liên quan tới một trong những nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ đầu tiên của ngành âm nhạc nước này - S#arp.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Hai thành viên nữ của S#arp là Seo JiyoungLee Jihye. Nhóm vốn được thành lập bởi gia đình Seo Jiyoung, một trong những gia đình giàu có nhất ngành giải trí lúc bấy giờ.

Seo Jiyoung liên tục đánh đập và khủng bố tinh thần Lee Jihye, thậm chí cả mẹ và bạn trai cô khi đó là nam diễn viên Ryu Shi Won cũng tham gia vào vụ ức hiếp người đồng đội chung nhóm. Tình hình ngày càng nghiêm trọng hơn và nhóm buộc phải tan rã vào năm 2002.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Sự việc tiếp tục trở nên rắc rối khi lộ ra thông tin Seo Jiyoung cố gắng hối lộ người quản lý để anh ta khai gian và bao che cho cô tại buổi họp báo. Tuy nhiên, cuối cùng anh không thể làm thế và lên tiếng tiết lộ tất cả sự thật.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Đây là scandal chấn động một thời của Kpop và nó đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của hai nữ ca sĩ này.

Son Ho Young (g.o.d) và vụ tự tử của bạn gái

Năm 2013, thành viên nhóm nhạc huyền thoại g.o.d - Son Ho Young, bị chấn động tâm lý nặng nề trước thông tin bạn gái tự tử trong chiếc xe hơi của chính anh. Cảnh sát thông báo rằng cô ấy được tìm thấy bên cạnh những viên thuốc ngủ và một lá thư tuyệt mệnh.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Nam ca sĩ bị sốc vì sự ra đi của người yêu và anh từng cố gắng kết liễu cuộc đời mình theo cách tương tự. Son Ho Young sử dụng bếp thang trong xe ô tô để tự sát nhưng may mắn là lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để giải cứu anh ra khỏi chiếc xe đó.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Cái chết của Kim Sungjae (Deux)

Năm 1995, Kim Sungjae - thành viên bộ đôi hip hop nổi tiếng xứ Hàn Deux, được phát hiện đã tử vong trong một khách sạn vào cái đêm anh bắt đầu sự nghiệp solo. Sự việc này đã khiến rất nhiều người bàng hoàng, cả các fan lẫn người đồng đội chung nhóm Lee Hyundo.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Kết quả xét nghiệm tử thi cho thấy nhiều vết kim tiêm kì lạ trên cánh tay phải của Kim Sungjae và anh bị tiêm vào cơ thể một lượng lớn chất kích thích động vật. Điểm đáng ngờ trong vụ việc này là Kim Sungjae thuận tay phải nhưng các vết tiêm cũng nằm ở cánh tay phải. Theo lẽ thường, nếu Kim Sungjae tự tiêm thì các vết tiêm phải nằm ở cánh tay trái.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Đối tượng bị tình nghi hàng đầu chính là bạn gái khi đó của Kim Sungjae. Cô ta không phải là người nổi tiếng. Cô gái này đã ở bên cạnh nam ca sĩ vào cái đêm anh qua đời và có một nhân chứng nói rằng, cô ta đã mua chất kích thích động vật từ hiệu thuốc của họ.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Ban đầu, cô gái này bị kết án tử hình vì tội giết người nhưng gia đình cô ta đã can thiệp. Đến phiên xét xử thứ 3, nhân chứng bất ngờ thay đổi lời khai và bạn gái của Kim Sungjae được thả tự do vì vụ án thiếu bằng chứng kết tội.

6 scandal rúng động nhất lịch sử Kpop

Đến bây giờ, vẫn chưa có ai bị kết án hay phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Kim Sungjae. Cho đến nay, đây vẫn được xem là một trong những vụ việc thương tâm nhất trong lịch sử Kpop.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày