Khả năng hát live cực đỉnh của những nhóm nhạc nổi tiếng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 10 / 2016

Khả năng hát live cực đỉnh của những nhóm nhạc nổi tiếng Kpop

Dù có hiện tượng lipsync của một số nhóm hát live kém thì vẫn có những nhóm nhạc khiến khán giả hay anti fan "câm nín" trước khả năng live tuyệt vời trên sân khấu của mình.

DBSK

DBSK

Các "vị thần Phương Đông" từ trước tới nay luôn chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng hát live đỉnh cao của mình. Họ cũng được xem là một trong những nhóm nhạc sở hữu tài năng đồng đều bậc nhất Kpop. Không phải tự nhiên mà cái tên DBSK vẫn trụ vững trên đỉnh vinh quang suốt hơn một thập kỷ nay, dù cho biết bao sóng gió đã ập đến.

Ngay khi còn đầy đủ 5 thành viên, cả giọng hát chính Junsu và cả 4 thành viên còn lại luôn được đánh giá cao bởi khả năng "nuốt đĩa". Các thành viên trong nhóm đều hát rất tốt và chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng với những màn trình diễn live của mình.

Phải thực hiện vũ đạo mạnh mẽ nhưng DBSK vẫn hát hay như thường! Tae Jin Ah – một trong những huyền thoại của làng nhạc Hàn Quốc đã dành lời khen cho 5 chàng trai này: “Sẽ không bao giờ tìm thấy được một nhóm nhạc nào khác hoàn hảo như DBSK”. Điều này cũng đủ chứng minh thực lực của DBSK được đánh giá cao đến mức nào.

2NE1

2NE1

Là một trong những nhóm nhạc nữ tài năng hàng đầu Kpop, 2NE1 luôn khiến cho mọi người phải hết lời khen ngợi vì khả năng hát live cực tốt của mình. Khi nghe những bản Mr. Removed của nhóm, khán giả đều cảm thấy vô cùng hài lòng và thích thú.

“Hát như nuốt đĩa” là từ mà fan hay dùng để nhận xét về khả năng hát live của 2NE1

Big Bang

Big Bang

Big Bang luôn là tâm điểm chú ý hàng đầu Kpop mỗi khi họ trở lại. Không chỉ "công phá" các bảng xếp hạng trong và ngoài nước mà trên các sân khấu âm nhạc, 5 chàng trai này cũng hoàn toàn tạo được những ấn tượng bùng nổ. Những màn trình diễn của nhóm luôn được đầu tư công phu và kỹ lưỡng để phục vụ khán giả cũng như người hâm mộ một cách đầy tâm huyết nhất.

Thần thái tuyệt vời trên sân khấu cùng khả năng hát live tốt của 5 anh chàng tài năng nhà YG luôn khiến người hâm mộ nức lòng

SHINee

SHINee

SHINee được biết đến như là “Nhóm nhạc của những kỉ lục và giải thưởng”. Bên cạnh đó, các chàng trai còn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách âm nhạc độc đáo cùng khả năng trình diễn live không thể nào chê.

Vũ đạo đồng đều đẹp mắt cùng giọng hát ấn tượng của SHINee luôn khiến fan phải trầm trồ khen ngợi

Sau DBSK, SHINee được biết đến như là nhóm có vũ đạo và khả năng hát live hàng đầu của SM và cả Kpop  

Davichi

Davichi

Không phải nghi ngờ gì về khả năng live của bộ đôi, bởi khán giả đã biết quá rõ về tài năng thực sự của cả 2 thành viên. Davichi cũng luôn là cái tên xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ chuyện "trị" các bản nhạc phim đình đám.

BtoB

Vì được đào tạo để trở thành những nghệ sĩ thực thụ, các thành viên BtoB đều có khả năng live và vũ đạo rất tốt. Họ cũng là một trong những nhóm nhạc thực lực nhất Kpop hiện nay.

BtoB

BtoB từng chia sẻ họ “ghét cay ghét đắng” việc nhảy nhót, và ước mơ của các thành viên khi thành lập nhóm đơn giản chỉ là muốn được hát và chinh phục trái tim các fan bằng tài năng chứ không phải vẻ ngoài mỹ nam.

Ban đầu, mục tiêu của Cube đặt ra cho các thành viên hoàn toàn xa rời danh xưng "nhóm nhạc thần tượng" như hiện nay. Eunkwang, Hyunsik và Changsub từng được “ém nhẹm” để thành lập một ban nhạc chuyên hát và chơi nhạc cụ. Minhyuk nuôi dưỡng ước mơ trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu. Sungjae lại thích theo đuổi dòng nhạc ballad trữ tình. Peniel yêu thích giai điệu sôi động của rock.

BEAST

Từng bị xem là “nhóm nhạc tái chế”, nhưng BEAST đã dần chứng minh thực lực của mình trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm.

BEAST

Yoseob từng thổ lộ, BEAST muốn phá bỏ định kiến “ca sĩ 3 giây” – các thành viên hát phụ của nhiều nhóm nhạc thần tượng thường chỉ có 3 giây cầm mic, phần còn lại thường do giọng hát chính đảm nhận. Giờ đây, điều đó đở trở thành sự thật, và BEAST đã ghi tên mình vào danh sách những thần tượng hát live cực đỉnh của Kpop.

INFINITE

Ra mắt công chúng vào năm 2010, cho đến nay 7 chàng trai nhà Woollim đã chứng tỏ cho người hâm mộ và khán giả thấy tài năng không thể chê vào đâu của mình.

INFINITE

INFINITE luôn được xếp vào danh sách những nhóm nhạc hàng đầu về vũ đạo và khả năng hát live tốt trên sân khấu của Kpop.

Cùng với tiền bối SHINee và BEAST, INFINITE luôn là cái tên được nhiều người bình chọn là nhóm nhạc "không có gì để ném đá", đon giản vì tài năng lẫn nhân cách của họ đều chẳng có gì cần phải bàn cãi.

WINNER

Bước ra từ cuộc thi sống còn "WIN: Who’s Next", WINNER nằm trong số ít nhóm nhạc mà tài năng của họ được cả cộng đồng fan Kpop công nhận và yêu mến.

WINNER

WINNER được mong chờ sẽ tiếp nối những thành tích mà thế hệ vàng của nhà YG đã đạt được, bởi khả năng hát live của các thành viên gần như rất đồng đều và hoàn hảo. Các ca khúc của WINNER cũng không quá tập trung vào vũ đạo, giúp phô diễn được chất giọng của từng thành viên.

WINNER đã được tờ Star News khẳng định rằng: “Lịch sử đã được viết lại”, khi các chàng trai chỉ mất đúng 5 ngày ngay sau khi ra mắt để ẵm về chiếc cúp đầu tiên tại các chương trình âm nhạc.

G-Friend

Dù ra mắt chưa lâu nhưng khả năng hát live cùng vũ đạo mạnh mẽ của G-Friend khiến rất nhiều người phải trầm trồ nể phục.

G-Friend

Giọng ca chính Yuju nổi tiếng là một trong những giọng hát đầy triển vọng của các nhóm nhạc thế hệ mới. Eunha, SinB và Yerin cũng cho khán giả thấy được khả năng live tốt cùng chất giọng khỏe của mình.

Nhiều người tin chắc rằng G-Friend sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai gần!

MAMAMOO

Mamamoo

Ra mắt vào năm 2014, MAMAMOO đã được khán giả vô cùng yêu mến và nể phục bởi nhóm sở hữu 3 giọng ca cực kỳ xuất sắc. Dường như khó mà phân biệt được ai mới là giọng ca chính của nhóm, bởi ngay đến cô nàng rapper duy nhất của MAMAMOO là Moonbyul cũng sở hữu giọng hát vô cùng ấn tượng.

Các cô gái MAMAMOO đầy tài năng với khả năng làm chủ sân khấu tốt và live "chuẩn không cần chỉnh". Đặc biệt, phong cách âm nhạc khác biệt và ấn tượng của nhóm đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều fan Kpop.

Thùy Chuyên



Cặp đôi nào "trái dấu" nhưng đáng yêu nhất
  • Chanyeol - D.O (EXO)

    Chanyeol - D.O (EXO)

    0%
  • V – Suga (BTS)

    V – Suga (BTS)

    0%
  • Jackson – Mark (GOT7)

    Jackson – Mark (GOT7)

    0%
  • JinHwan – B.I (iKON)

    JinHwan – B.I (iKON)

    0%
  • Leo – N (VIXX)

    Leo – N (VIXX)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày