Loạt ca khúc concept của "Produce 101" gây "náo loạn" các bảng xếp hạng nhạc số - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Loạt ca khúc concept của "Produce 101" gây "náo loạn" các bảng xếp hạng nhạc số

Trong số đó, "Never" đã thể hiện được sức hút đặc biệt của mình.

Tối 2 tháng 6 vừa qua, show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2 đã phát sóng vòng thi concept của 35 thí sinh xuất sắc nhất còn trụ lại với chương trình. Với 5 concept và 5 ca khúc mới được các nhạc sĩ tài năng sáng tác riêng cho chương trình, 5 đội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục chất lượng và đầy cảm xúc.

Produce 101 mùa 2 vòng concept

Đúng theo thông báo trước đó của Mnet, sau khi các tiết mục lên sóng, vào giữa trưa ngày 3 tháng 6, "Produce 101" đã tung toàn bộ phiên bản audio của 5 ca khúc được các thi sinh trình bày trong đêm qua. Và đúng như dự đoán (thậm chí là vượt quá mong đợi của nhiều người), cả 5 bài hát này đều đồng loạt leo cao trên các bảng xếp hạng nhạc số dù chỉ mới phát hành vỏn vẹn vài tiếng.

"Never" - ca khúc được sáng tác bởi bộ ba Triple H đến từ Cube Entertainment, hiện đang thống trị các trang web nghe nhạc lớn nhỏ tại xứ kim chi. Tính đến 16:00 ngày 3 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), "Never" đang chiếm giữ vị trí thứ 1 trên 5 bảng xếp hạng lớn, đồng thời leo thẳng lên no.3 tại MelOn. Ca khúc này hiện cũng đang giữ vị trí thứ 2 trên iChart, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn như PSY, Suran hay IU.

Produce 101 mùa 2 vòng concept

Với giai điệu sôi động, bắt tai cùng sự thể hiện của team được đánh giá là mạnh và đồng đều nhất vòng thi concept, không có gì khó hiểu khi bản audio của "Never" đã sớm chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Dẫu vậy, việc "Never" đại thắng trên các bảng xếp hạng dù chỉ về thứ 2 trong vòng thi concept cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Theo sau "Never", "Open" hiện cũng đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số. Ca khúc giữ vị trí 2,3 trên các trang web lớn, đồng thời cũng lọt vào top 10 MelOn và đứng thứ 6 trên iChart. "Open" cũng là ca khúc đã giúp team Knock giành vị trí thứ 1 trong vòng thi concept. Giai điệu quyến rũ, concept sexy lôi cuốn đã giúp ca khúc này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ trước khi bản audio chính thức được tung ra.

Produce 101 mùa 2 vòng concept

3 ca khúc còn lại là "Oh Little Girl", "I Know You Know" và "Show Time" cũng lần lượt giành được những thứ hạng khá tốt. "Oh Little Girl" hiện đang đứng trong top 10 realtime của các trang web nghe nhạc phổ biến tại Hàn Quốc, trong khi "I Know You Know" và "Show Time" cũng chen chân vào được top 20. Mặc dù không quá đình đám như "Never" và "Open", tuy nhiên những gì mà 3 ca khúc này làm được cũng đã đủ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và khâm phục.

Produce 101 mùa 2 vòng concept

Produce 101 mùa 2 vòng concept

Ngoài ra, video phần thi của 5 đội trong tập phát sóng tối qua hiện cũng đang là một chủ đề nóng hổi rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Trên Naver TV, cả 5 phần thi đều đang dẫn đầu top 100 video hot nhất ở mọi thể loại. Trong khi đó, loạt video trên Youtube của những phần thi này cũng đang sở hữu số lượt xem vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, "Never" và "Open" vẫn tiếp tục đang cạnh tranh quyết liệt ở cả Naver lẫn Youtube.

Produce 101 mùa 2 vòng concept

Không chỉ thống trị Naver TV...

Produce 101 mùa 2 vòng concept

Produce 101 mùa 2 vòng concept

... bộ 5 ca khúc concept của "Produce 101" còn gây sốt trên MelOn...

Produce 101 mùa 2 vòng concept

... và gần như chiếm lĩnh hoàn toàn "sân nhà" Mnet

Với thành tích mới ghi nhận của 5 ca khúc ở vòng concept, có thể thấy "Produce 101" hiện đang sở hữu sức hút vô cùng lớn đối với công chúng Hàn Quốc. Ở tập phát sóng tuần sau, khán giả sẽ biết được 22 cái tên nào được bước tiếp vào chung kết, và những gương mặt nào sẽ phải tạm gác lại hành trình tại "Produce 101" mùa 2.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày