MAMAMOO từng để lộ 'đồ vật nhạy cảm' trong buổi live với fan nhưng mãi mới nhận ra để còn kịp 'cất giấu' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 04 / 2020

MAMAMOO từng để lộ 'đồ vật nhạy cảm' trong buổi live với fan nhưng mãi mới nhận ra để còn kịp 'cất giấu'

Sự thoải mái này của các cô gái MAMAMOO đã khiến netizen có một phen ôm bụng cười.

MAMAMOO từ trước đến nay không chỉ nổi tiếng về tài năng mà còn là nhóm nhạc theo đuổi concept quyến rũ nóng bỏng. Có lẽ chính vì lý do đó mà các thành viên cũng rất phóng khoáng trong tư tưởng, không ngại diện những trang phục 'hở bạo' hay thậm chí là đi ra sân bay nhưng không mặt áo trong. Tuy nhiên có một lần, sự 'thoải mái' này đã lên tới cấp độ MAMAMOO để 'lọt' một 'vật thể lạ' trong lúc live với fan.

MAMAMOO nổi tiếng với concept sexy nóng bỏng 

Năm ngoái, Moonbyul đã từng phát sóng một buổi live trên Instagram trong lúc đang ngồi trên xe. Cô nàng đang chơi đùa với nhiều filter (hiệu ứng) khác nhau cùng với cả thành viên Solar ngồi cạnh.

Tuy nhiên khi góc quay của điện thoại Moonbyul bị dịch chuyển, các fan đột nhiên nhận thấy có một 'vật thể lạ' màu hồng nằm ở ghế sau. Hóa ra đó chính là... một chiếc áo lót!

Dù có sự xuất hiện của một 'vật thể nhạy cảm' khi đang live nhưng 2 cô gái dường như vẫn không nhận ra. Moonbyul cùng Solar vẫn tiếp tục vui vẻ thử nhiều filter Instagram khác nhau nhưng các fan đã không thể tập trung nữa rồi. Họ chỉ còn biết trân trân nhìn vào chiếc áo lót đang nằm chỏng chơ kia. 

Mất một lúc sau các cô gái mới nhận ra 'điều kì kì', không biết có phải vì có fan bình luận nhắc trong buổi live hay không. Solar bỗng quay lại phía sau và bất ngờ nhận ra chiếc áo lót nên cả hai thành viên đã giật mình bối rối.

Moonbyul đã nhanh chóng chuyển góc máy để chỉ quay riêng mình cô nàng trong lúc Solar nhanh chóng 'cất giấu' món đồ kia. Có thể nhận thấy chính Moonbyul cũng phải cười xí hổ vì đã để các fan phát hiện 'món đồ không nên thấy trong lúc live'. 

Đoạn video ghi lại cảnh Moonbyul và Solar live với fan nhưng để lộ chiếc áo lót nằm ở ghế sau

Bình luận của netizen về sự cố để lộ áo lót ở trong xe khi đang lên hình trực tiếp của MAMAMOO:

- Thật sự là hài chết đi được!!!!

- Nhìn xem Solar với Moonbyul đã thảng thốt cỡ nào khi nhận ra có chiếc áo lót để ở ghế sau kìa. 

- Sao họ có thể không nhận ra được nhỉ? 

- Haha! Đây đúng là một sự cố 'thương hiệu' của MAMAMOO luôn ấy.

- Tôi tưởng tượng vừa kết thúc buổi live là họ sẽ phá ra cười cả buổi mất. 

- Sự phóng khoáng của họ làm tôi vừa thích thú lại vừa thấy buồn cười ghê.

- MAMAMOO nổi tiếng là phóng khoáng tư tưởng mà. Nhưng có lẽ vụ này ngoài dự kiến của họ rồi haha.

Solar và Moonbyul đã có một 'sự cố nho nhỏ' đáng nhớ khi live với fan vào năm ngoái. Có lẽ từ nay trước khi phát sóng live, các cô gái MAMAMOO sẽ vô cùng cẩn thận kiểm tra xung quanh cho xem. 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: 15 IDOL KPOP CÓ LƯỢNG FAN TƯƠNG TÁC 'KHỦNG' NHẤT TẠI TRUNG QUỐC THÁNG 3/2020: LISA (BLACKPINK) HOT NHƯNG CHƯA ĐỦ VƯỢT QUA ĐẠI DIỆN TỪ EXO

XEM THÊM: HAI NỮ IDOL KPOP CÓ GU THỜI TRANG NHIỀU CÔ GÁI HÀN MUỐN HỌC HỎI NHẤT: KNET THI NHAU TƯ VẤN NHƯNG BÍ KÍP CUỐI CÙNG MỚI LÀ QUYẾT ĐỊNH

XEM THÊM: NETIZEN LÀM LOẠN DIỄN ĐÀN PANN VÌ 1 NỮ THẦN TƯỢNG TRÔNG HAO HAO GIỐNG CẢ SUZY VÀ IRENE (RED VELVET): KPOP SẼ CÓ THÊM 1 HUYỀN THOẠI NHAN SẮC?

 



#MAMAMOO #MAMAMOO sexy #MAMAMOO fun facts #MAMAMOO bra incident #Moonbyul (MAMAMOO) #Solar (MAMAMOO) #sự cố của sao #sự cố nhạy cảm #cư dân mạng sửng sốt
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày