Màn trở lại cuối cùng của I.O.I và những thú vị đang chờ đón fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 14 / 10 / 2016

Màn trở lại cuối cùng của I.O.I và những thú vị đang chờ đón fan

Bước ra từ thành công của chương trình truyền hình thực tế Produce 101, nhóm nhạc nữ I.O.I sẽ tái xuất lần cuối vào 24/10. Nhóm sẽ hoạt động đến khi tan rã vào 1/2017.

Sự trở lại của I.O.I OT11

Sau đợt ra mắt vào tháng 5/2016 với “Dream Girls”, 4 trên 11 thành viên của I.O.I trở về công ty chủ quản để tiếp tục kế hoạch quảng bá với nhóm nhạc riêng. Chaeyeon tiếp tục hoạt động với DIA, Yu Yeunjung gia nhập Cosmic Girls, Sejeong và Mina ra mắt với Gugudan.

Chaeyeon tiếp tục hoạt động với DIA - "On the road" MV

Yu Yeunjung gia nhập Cosmic Girls - "Secret" MV

Sejeong và Mina ra mắt với Gugudan - "Wonderland" MV

7 thành viên còn lại, bao gồm: Nayoung, Chungha, Jieqiuong (Kyulkyung), Sohye, Do Yoen, Yoojung, Somi hoạt động dưới danh nghĩa I.O.I Unit (nhóm nhỏ I.O.I). Sau khi nghỉ ngơi, đầu tháng 8 nhóm tái xuất với single “Whatta Man”. “Whatta Man” là một ca khúc thành công, đem về cho nhóm nhỏ 5 cúp chiến thắng trên các sân khấu ca nhạc và tiêu thụ gần 70.000 bản album, tương đương doanh số sản phẩm đầu tay.

I.O.I chiến thắng Whatta manI.O.I Unit giành chiến thắng đầu tay với "Whatta Man"

I.O.I Unit tái xuất với "Whatta Man" MV

Trải qua 5 tháng với những hoạt động riêng, trong đợt trở lại ngày 17/10, cả 11 thành viên sẽ cùng quảng bá mini album “Miss me”. Đây cũng là album cuối cùng của nhóm trước khi tan rã vào tháng 1/2017.

Cả 11 thành viên I.O.I sẽ trở lại với "Miss me"

Một mini album chất lượng

Mini album “Miss me” gồm 4 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đề “Neomu Neomu Neomu” (“Very Very Very”) do Park Jin Young (JYP) đích thân sản xuất. Bài hát được giới thiệu có 206 nhịp mỗi phút, hứa hẹn tràn đầy năng lượng và tinh thần hưng phấn. Ngoài âm nhạc, JYP còn trực tiếp phụ trách vai trò đạo diễn MV, trang phục, vũ đạo… cho nhóm nhạc dự án nhà YMC. Có thể xem đây là hành động ủng hộ của JYP đối với I.O.I cũng như “gà cưng” Somi trước khi nhóm chính thức tan rã.

YMC Ent "nhá hàng" cho màn trở lại của I.O.I với teaser “Neomu Neomu Neomu” (“Very Very Very”)

3 ca khúc còn lại đến từ các nhà sản xuất đã gắn bó và làm nên tên tuổi của I.O.I. Nhà sản xuất Rhymer, tác giả của “Crush”, “Whatta Man”, dành tặng nhóm ca khúc “Intro” album và “Show”. Trong khi đó nhà sản xuất Jinyoung gửi đến nhóm ca khúc “I Miss you”. “I Miss you” được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút không thua kém “In the same place”“When the cherry blossoms fade”.

Với sự tham gia sản xuất của những tên tuổi hàng đầu, người hâm mộ có thể tin tưởng rằng sản phẩm cuối cùng của I.O.I sẽ là một mini album chất lượng và ý nghĩa.

Đối đầu trực tiếp với những nhóm nhạc tên tuổi

Trở lại sàn đấu KPOP tháng 10, I.O.I sẽ phải đối đầu với loạt tên tuổi “sừng sỏ”, những nghệ sĩ đã hoạt động lâu năm và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Đầu tiên, phải kể đến nhóm nhạc đang làm mưa làm gió KPOP với thành tích khủng: BTS. Liên tiếp xác lập những kỷ lục mới của KPOP, cộng thêm đội ngũ Army (tên gọi fanclub) cực kỳ hùng hậu, BTS đang là tên tuổi đáng gờm nhất trong trận đối đầu này.

"Blood Sweat & Tears" MV - BTS

Bên cạnh BTS, SHINee cũng trở lại với một ca khúc retro thú vị: “1of 1”. Như bao lần, SHINee lại mê hoặc fan bởi concept âm nhạc độc đáo, ca khúc này cũng đã nhận được những chiến thắng đầu tiên, chứng tỏ sức mạnh của nhóm nhạc đàn anh.

"1 of 1" MV - SHINee

Không lâu sau khi I.O.I trở lại, ngày 24/10, TWICE cũng sẽ tái xuất với “TT”. TWICE được xem là nhóm nhạc nữ dần đầu thần tượng thế hệ mới, thành công từ siêu hit “Cheer Up” chưa kịp giảm nhiệt, tín đồ KPOP chuẩn bị đón nhận một bom tấn tiếp theo.

Ảnh nhá hàng I.O.I

Ảnh nhá hàng trở lại của TWICE

Cuối tháng 10, đầu tháng 11, hàng loạt nhóm nhạc Girl’s Day, B.A.P, Black Pink, AKMU và đặc biệt là ông trùm Big Bang cũng sẽ “tung chưởng”, tấn công dồn dập vào làng nhạc, hứa hẹn mở ra một trận chiến “xưng vương” KPOP đầy hấp dẫn.

Quả thật, dành chiến thắng trước những nhóm nhạc kì cựu kể trên là rất khó khăn, nhưng các fan của I.O.I vẫn không ngừng hy vọng. Tất cả đặt niềm tin vào âm nhạc, hình ảnh và các màn biểu diễn mà I.O.I đem đến. Như lời thành viên Sejeong gửi đến các thành viên I.O.I Unit sau chiến thắng “Whatta Man”: “Hãy giành chiến thắng cùng nhau trong lần trở lại tới nhé!”. Cuộc chiến càng khó khăn thì chiến thắng càng giá trị. Chỉ cần dành được một chiến thắng cũng đã là món quà vô giá dành cho 11 cô gái đáng mến này.

Show truyền hình của I.O.I

I.O.I được thành lập từ chương trình Produce 101 của Mnet. Chương trình đã đạt được thành công và sức hút mạnh mẽ, vì vậy Mnet cũng có rất nhiều ưu ái trao cho 11 cô gái. Một trong số đó là việc sản xuất và cho lên sóng các chương trình đồng hành mỗi khi I.O.I quảng bá.

Mnet luôn sản xuất chương trình cho I.O.I

Mnet luôn "ưu ái", sản xuất những chương trình dành riêng cho I.O.I

Với màn ra mắt “Dream Girls”, các hoạt động chuẩn bị phát hành album, debut nhóm nhạc được I.O.I giới thiệu qua Stand by I.O.I. Sang đợt trở lại “Whatta Man”, người hâm mộ được tìm hiểu thêm về I.O.I sau ánh đèn sân khấu, khi sinh hoạt thường nhật, khi đi chơi… qua LAN Cable Friend. Còn trong lần trở lại sắp tới cũng là lần xuất hiện cuối cùng, người hâm mộ đang tò mò không biết Mnet sẽ sản xuất chương trình đặc biệt nào cho I.O.I. Dù nội dung như thế nào, đây chắc chắn sẽ là một chương trình đáng nhớ và người hâm mộ I.O.I nhất-định-phải-xem.

Ngoài Mnet, I.O.I cũng thường xuyên góp mặt trong chương trình của các nhà đài khác. Thậm chí, các cô nàng còn có biệt danh “Idol rating”, bởi đi đến đâu cũng tạo nên sức hút và được khán giả dõi theo. Hàng loạt chương trình có sự xuất hiện của I.O.I đã đạt rating cao chót vót như 2Yoo Project - Sugarman, Taxi TvN, SNL Korea, The Greatest Love, Weekly Idol, After school Club, Hit the stage, I can see your voice…

I.O.I OT11I.O.I là Idol bảo chứng rating cho các show truyền hình

Gần đây nhất, các cô nàng đã lập kỷ lục khi đưa Star show 360 đài MBC đạt mức rating 28,1%, đứng đầu các chương trình cùng khung giờ phát sóng. Thậm chí, sau khi phát sóng, những nội dung trong chương trình còn được người hâm mộ chia sẻ và thảo luận rôm rả trên nhiều diễn đàn. Tên tuổi I.O.I đã trở thành bảo chứng cho sự thu hút khán giả. Chính vì vậy, người hâm mộ càng ngóng chờ những show tiếp theo của I.O.I, tìm hiểu thêm về những cô nàng do chính các nhà sản xuất quốc dân lựa chọn.

Kim An



Màn solo comeback của nghệ sĩ nào bạn mong chờ nhất tháng 4 này?
  • Taeyeon (Girls "Generation)

    Taeyeon (Girls "Generation)

    0%
  • Minzy

    Minzy

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Eunji (Apink)

    Eunji (Apink)

    0%
  • Lee Haeri (Davichi)

    Lee Haeri (Davichi)

    0%
  • Chungha (I.O.I)

    Chungha (I.O.I)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày