NU'EST tiếp tục lội ngược dòng thần kỳ trên nhiều trang bán đĩa uy tín - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

NU'EST tiếp tục lội ngược dòng thần kỳ trên nhiều trang bán đĩa uy tín

Chưa biết liệu các chàng trai NU'EST có chiến thắng tại Produce 101 năm nay hay không, nhưng hiệu ứng mà chương trình mang lại đang giúp album của nhóm bán chạy hơn bao giờ hết.

Vài ngày trước đây, nhiều người bất ngờ nhận ra loạt album cũ của NU'EST bỗng nhiên quay trở top đầu bảng xếp hạng thời gian thực của Hanteo. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bởi độ nổi tiếng mà các chàng trai thu được từ "Produce 101" giờ đây lại tiếp tục giúp những album của nhóm leo lên top đầu bảng xếp hạng của nhiều trang bán hàng nổi tiếng, bao gồm cả Aladdin và Yes24.

NU'EST Produce 101

Người hâm mộ mới đây đã phát hiện ra rằng, nhiều album cũ của NU'EST bao gồm "Canvas", "Q", "Action", "Sleep Talk",... hiện đang giữ những thứ hạng rất cao trong bảng xếp hạng album bán chạy nhất trong tuần hoặc trong ngày của các trang web mua sắm trực tuyến.

NU'EST Produce 101

Bảng xếp hạng tuần của trang web Aladdin

NU'EST Produce 101

Bảng xếp hạng hàng ngày best-seller của Yes24

NU'EST Produce 101

5 album của NU'EST thâu tóm toàn bộ top 5 best-seller của một trang web bán hàng tại Hàn Quốc

Hiện tại, 4 trong số 5 thành viên NU'EST bao gồm JR (Kim Jong Hyun), Minhyun (Hwang Min Hyun), Baekho (Kang Dong Ho), và Ren (Choi Min Ki) đang góp mặt trong "Produce 101" mùa 2 và cạnh tranh cùng rất nhiều thí sinh khác để giành lấy cơ hội được debut. Với nhiều bước ngoặt đáng nhớ, các chàng trai hiện đang để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả. Kết thúc vòng loại trừ đầu tiên, cả 4 đều lọt vào top 60: JR hạng 8, Minhyun hạng 11, Ren hạng 19 và Baekho hạng 20.

NU'EST Produce 101

Mặc dù cú "lội ngược dòng" của loạt album cũ này là một tin tức rất đáng vui mừng, nhưng bên cạnh đó, nó cũng làm dấy lên một cuộc tranh cãi nhỏ. Một bộ phận cư dân mạng giờ đây lại bắt đầu tự hỏi: Liệu có công bằng hay không nếu như NU'EST tiếp tục cạnh tranh trong "Produce 101" mùa 2, đặc biệt là sau khi độ nổi tiếng của nhóm hiện đang ngày càng tăng cao. Vài người nhận xét rằng: "Nếu họ có lương tâm thì nên rời chương trình ngay lập tức", "Cái này là gian lận đấy... các thực tập sinh khác thì đang vô cùng tuyệt vọng kia kìa", "Đó là lý do tại sao họ chỉ nên tự mình quảng bá thôi, sao lại có quá nhiều thần tượng tìm cách tranh giành cơ hội với các tân binh vậy",...

Trong khi đó, nhiều người khác lại lên tiếng bảo vệ NU'EST trong tình huống này: "Gửi đến những ai đang nghĩ rằng tất cả 4 người họ nên bị loại và tiếp tục quảng bá dưới cái tên NU'EST... họ vẫn còn hợp đồng với công ty quản lý, vậy nên nếu rời khỏi chương trình, họ sẽ bị ép buộc phải quảng bá tại Nhật Bản và rồi có khi còn bị "nhốt" luôn ở đất Nhật mất", "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng họ cũng đã tìm thấy ánh sáng sau những năm tháng tối tăm vừa qua. Trái tim tôi luôn hướng về những chàng trai này vì họ đã phải chịu đựng quá nhiều chuyện, và nói thật thì tôi thấy cảm kích lắm", "Không phải do họ đã nổi tiếng từ trước đâu, chỉ sau khi xuất hiện trên "Produce 101" họ mới được nhiều người chú ý tới, rồi người ta bắt đầu nghe nhạc và mua album của nhóm. Khán giả giờ đây đã nhận ra các ca khúc của họ chất lượng đến thế nào. Sao lúc trước NU'EST lại không thành công được nhỉ?",...

NU'EST Produce 101

Bạn nghĩ gì về cuộc tranh luận này của netizen Hàn?



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày