Những nữ idol hớp hồn fan với "má bánh bao" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Những nữ idol hớp hồn fan với "má bánh bao"

Không phải chỉ những gương mặt thon thả, chuẩn Vline mới thu hút, mà các cô nàng "má phính" cũng thu hút không hề kém cạnh bởi vẻ đáng yêu và phúc hậu. Loạt idol nữ này là minh chứng xác đáng nhất cho điều đó.

Kpop có rất nhiều mỹ nữ  “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”. Các cô nàng đều rất chú trọng chăm chút cho ngoại hình cá nhân bởi đây là điểm giúp họ chiếm được nhiều tình cảm hơn từ công chúng. Cân nặng có lẽ là nỗi ám ảnh lớn nhất với các nàng, chính vì vậy dàn nữ idol đều rất siêng năng đến phòng gym và kết hợp với chế độ ăn kiêng điều độ, nghiêm ngặt.

Những nữ idol hớp hồn fan với "má bánh bao"

Joy (Red Velvet) áp dụng chế độ luyện tập và nghiêm ngặt và "đánh bay" được không ít kg, thế nhưng khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng vẫn không hề trông mệt mỏi, hốc hác quá đà

Tuy nhiên, với một số thần tượng nữ, dù có giảm cân đến mức nào, đạt được thân hình nóng bỏng ra sao thì cặp má phính của họ vẫn không hề thay đổi. Dù rất nỗ lực để đạt được mặt chuẩn V-line thon nhỏ, thế nhưng các fan lại cho rằng “má bánh bao” mới chính là điều đáng yêu nhất trên khuôn mặt các cô nàng. Khuôn mặt tròn trịa, làn da trắng hồng mịn màng cùng cặp má tròn dễ thương siêu cấp giúp các idol này trông trẻ hơn tuổi nhiều lần và nhan sắc cũng gần gũi, ngọt ngào hơn.

Những nữ idol hớp hồn fan với "má bánh bao"

Nayeon (TWICE) dù có "má bánh bao" nhưng thân hình vẫn mảnh mai, thon thả

Solar vừa gợi cảm nhưng cũng ngọt ngào với hình thể và khuôn mặt "chỉnh sẽ hết chuẩn"

Solar vừa gợi cảm nhưng cũng ngọt ngào với hình thể và khuôn mặt "chỉnh sẽ hết chuẩn"

Hãy cùng điểm qua một số cái tên minh chứng cho câu “má bánh bao thì có làm sao” của Kpop nhé.

Nayeon (TWICE)

Nayeon là visual của TWICE bởi khuôn mặt cực kỳ xinh xắn. Cô sở hữu đôi mắt to, nụ cười “răng thỏ” rất cute. Bên cạnh đó, cặp “má bánh bao” giúp Nayeon trông càng có sức sống, trẻ trung hơn.

Nàng “thỏ con” của TWICE là đây rồi!

Nàng “thỏ con” của TWICE là đây rồi!

Sohye 

Sohye thường được fan gọi bằng biệt danh “PengSoHye”. Đây chính là cá tên được kết hợp từ “Penguin” (chim cánh cụt) và Sohye. Có lẽ ai cũng nhận ra được nét đáng yêu, trông vừa bé bỏng, thơ ngây nhưng cũng lại lôi cuốn đến từ khuôn mặt tròn trịa, dễ mến của cô nàng.

"Nàng cánh cụt xinh nhất quả đất" đích thị là Sohye

"Nàng cánh cụt xinh nhất quả đất" đích thị là Sohye

Yerin (G-Friend)

Làn da trắng, đôi môi nhỏ xinh hé mở khiến Yerin như nàng công chúa cô tích. Điểm tô thêm cho “khuôn trăng” thanh tú của Yerin chính là đôi má tròn nhìn đã muốn cưng nựng. Chỉ cần nở nụ cười nhẹ, Yerin đã tiếp thêm năng lượng cho bao người bằng vẻ đẹp thuần khiết, sáng trong của  mình. 

Có lẽ nếu Hàn Quốc dựng phim về nàng công chúa Rapunzel, Yerin cũng nên đi cast thử một vai 

Solji (EXID)

Solji tuy là leader quyền lực của EXID, thế nhưng cô nàng vẫn thường được so sánh vui với ... một chú hamster bởi vẻ ngoài trẻ hơn tuổi. Mỗi khi Solji cười, cặp má của cô trông bầu bĩnh như một em bé dù cô nàng sở hữu hình thể mảnh khảnh, chuẩn đẹp.

Cặp má kia thật "đáng ngàn vàng" vì quá cute Solji ạ!

Cặp má kia thật "đáng ngàn vàng" vì quá cute Solji ạ!

Solar (MAMAMOO)

Solar sở hữu giọng hát cực kỳ khủng, đầy nội lực khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chứng kiến chủ nhân của những quãng âm cao rộng ấy lại là một cô gái … má phúng phính trẻ thơ. Solar cũng khiến bao người phải ngất ngây với body nóng bỏng, thế nhưng điểm khiến mọi người ấn tượng nhất ở cô vẫn là khuôn mặt cười tươi như hoa với cặp má hây hây đáng yêu.  

Nhiều fan còn bảo Solar trông rất giống ... Pikachu. Vừa hát hay lại xinh đẹp thế này ai có thể rời mắt khỏi nàng được đây?  Joy (Red Velvet)

Nhiều fan còn bảo Solar trông rất giống ... Pikachu. Vừa hát hay lại xinh đẹp thế này ai có thể rời mắt khỏi nàng được đây?

Joy (Red Velvet)

Ngày vừa debut, Joy được “nhớ mặt đặt tên” nhiều nhất bởi nụ cười rộng tỏa nắng và khuôn mặt cực kỳ baby. Cặp má của cô dễ thương “đệ nhất thiên hạ”, giúp Joy trông vừa trẻ trung lại tràn đầy năng lượng. Hiện nay Joy đã giảm cân khá nhiều, dáng người dong dỏng cao với đôi chân dài thon thả, tuy nhiên fan vẫn yêu thương hết mực “má bánh bao” một thời của cô nàng.

Cute thế này hết mất phần người khác rồi Joy ạ!

Cute thế này hết mất phần người khác rồi Joy ạ! 

YeNa (APRIL)

Khi vừa gặp YeNa, nhiều người tự hỏi rằng liệu có phải cô đang … giấu vài chiếc kẹo trong má không! YeNa là một trong những idol điển hình được biết đến “má bánh bao” như một thương hiệu. Đừng giảm cân YeNa nhé, cứ mãi thế này đã đủ chuẩn làm nàng tiên nhỏ mang đến niềm vui cho fan rồi đấy.

Khuôn mặt phúc hậu, điềm đạm này khiến ai nhìn ngắm cũng cảm thấy bình yên

Khuôn mặt phúc hậu, điềm đạm này khiến ai nhìn ngắm cũng cảm thấy bình yên



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày