NU’EST ngỡ như giấc mơ sau khi nổi tiếng trở lại nhờ Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 07 / 2017

NU’EST ngỡ như giấc mơ sau khi nổi tiếng trở lại nhờ Produce 101 mùa 2

Câu chuyện của họ chính là minh chứng của việc :" Không bao giờ ngừng cố gắng, thành công sẽ đến với bạn"

Mới đây, JR (Kim Jong Hyun) và Ren (Choi Minki) của nhóm NU’EST đã tham gia vào buổi chụp hình và phỏng vấn cho một tạp chí. Tại đây, họ đã trải lòng và cám ơn người hâm mộ về sự ủng hộ trong thời gian tham gia Produce 101.

NU’EST trải lòng về thành công hiện tại

Trưởng nhóm JR cho biết, "Tôi đã dành thời gian để nghĩ về những người hâm mộ của chúng tôi. Một lần nữa tôi nhận ra rằng lý do duy nhất để tôi đạt được vị trí hiện tại chính là người hâm mộ đã ủng hộ hết mình”.

NU’EST trải lòng về thành công hiện tại

“Tôi đã làm tốt hơn sau khi tham gia Produce 101 mùa 2 vì sự hỗ trợ của đông đảo cộng đồng LOΛ.E (fandom của NU'EST) và “Wartortle Group (fan club riêng của Kim Jong Hyun). Và tôi cũng đang làm việc rất chăm chỉ trong âm nhạc để đáp lại tình yêu to lớn đó”, JR nói thêm.

Sau đó, anh chàng Ren cũng trải lòng, "Tôi hy vọng từ bây giờ chỉ có những điều tốt nhất sẽ đến với không chỉ các thành viên trong nhóm mà còn cho người hâm mộ của chúng tôi nữa. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn".

Jr Reb NU’EST trải lòng về thành công hiện tại

Khi được hỏi liệu rằng khán giả có yêu thương hơn sau khi cuộc thi Produce 101 mùa 2 hay không thì JR trả lời rằng, "Nó dường như không có thật với tôi. Cho đến tận bây giờ sự quan tâm của mọi người giống như một giấc mơ đối với tôi”.

Trong khi đó, gần đây công ty quản lý cũng tuyên bố rằng bốn thành viên còn lại của NU'EST (JR, Aron, Baekho và Ren) sẽ trở lại như một nhóm nhỏ với tên mới là NU'EST W. Họ quyết định dùng cái tên này với ý nghĩa là chời đợi sự trở về của Hwang Min Hyun, bởi anh chàng đang quảng bá cùng với Wanna One. Đồng thời, NU'EST cũng đã phát hành phiên bản 2017 của ca khúc "Hello", từng được tung ra vào năm 2013 và đã có sự trở lại cực ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây được xem là món quà ý nghĩa để NU’EST cảm ơn người hâm mộ.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày