Nu'est W 'công phá' BXH iTunes Album 11 quốc gia bao gồm Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 11 / 2018

Nu'est W 'công phá' BXH iTunes Album 11 quốc gia bao gồm Việt Nam

Ngay sau khi comeback với album mới Wake,N, nhóm nhạc Nu'est W (JR, Aron, Baekho, Ren) đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cả trong và ngoài nước.

Sau khi comeback với album mới Wake,N phát hành ngày 26/11, Nu'est W đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt không chỉ tại Hàn Quốc mà ở cả nước ngoài khi giành được No.1 trên nhiều BXH, qua đó thể hiện được sức mạnh của một nhóm nhạc thần tượng xu hướng toàn cầu.

Ngay khi Nu'est W vừa tung ra album, toàn bộ các ca khúc đều đã xuất hiện trên BXH nhạc số. Trong đó, ca khúc chủ đề Help Me đã chiếm được vị trí No.1 real-time trên các BXH nhạc số lớn và hiện tại vẫn đang duy trì được những thứ hạng cao.

 

Ngoài ra, album của Nu'est W cũng dẫn đầu các BXH tiêu thụ đĩa real-time như Hottracks, Interpark...Tại trang Synnara Record và trang thống kê tổng lượng tiêu thụ đĩa lớn nhất Hàn Quốc Hanteo, album của nhóm cũng đã đạt No.1 trên BXH ngày 26/11. Như vậy, nhóm đã càn quét toàn bộ từ BXH nhạc số cho đến BXH đĩa CD, cho thấy độ nổi tiếng đáng kinh ngạc.

Đặc biệt, album mới này của Nu'est W còn nhận được nhiều sự yêu mến ở cả nước ngoài. Album Wake,N đã giành được vị trí No.1 BXH Album của iTunes tại Thụy Điển và Việt Nam, ngoài ra còn đạt vị trí No.2 của iTunes một số nước khác như Canada, Đức, Malaysia. Tổng cộng, nhóm đã lọt vào TOP 10 trong BXH của 11 quốc gia.

 

MV 'Help Me'- NU'EST W

Album Wake,N đang nhận được phản ứng nồng nhiệt này là một sản phẩm chất lượng cao chứa đựng âm nhạc đã được nâng lên một tầm cao mới của Nu'est W. Album bao gồm ca khúc chủ đề Help Me thuộc thể loại fusion pop R&B, bài hát phụ L.I.E và bốn ca khúc solo mang màu sắc riêng của bốn thành viên. Ngoài ra, phiên bản CD của album còn có bài hát Dal Segno , nâng tổng số ca khúc lên bảy bài. Album hiện đang nắm bắt triệt để trái tim của fan hâm mộ trong và ngoài nước.

Ngay sau khi quay trở lại với âm nhạc có độ hoàn thiện cao và concept ấn tượng, Nu'est W đã nhanh chóng chiếm lĩnh không chỉ các BXH tại Hàn Quốc mà cả các BXH âm nhạc nước ngoài, cho thấy sức nóng của một nhóm nhạc idol dẫn đầu xu hướng. Giới âm nhạc đang dành nhiều sự quan tâm đến những thành tích mà nhóm sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai.

Dự kiến, Nu'est W sẽ tiến hành những hoạt động quảng bá âm nhạc sôi nổi với ca khúc chủ đề Help Me.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày