Sau khi dọa lấy mạng Apink, người đàn ông này tiếp tục tuyên bố sẽ đánh bom showcase - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Sau khi dọa lấy mạng Apink, người đàn ông này tiếp tục tuyên bố sẽ đánh bom showcase

Tuy nhiên, không vì thế mà Plan A Entertainment thay đổi lịch trình của 6 nữ nghệ sỹ trực thuộc.

showcase Apink bị đe dọa đánh bom

Vào lúc 6 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 26 tháng 6, nhóm nhạc Apink sẽ phát hành album mới nhất của họ mang tên "Pink UP". Song song với thời điểm phát hành, các cô nàng cũng tổ chức buổi showcase để giao lưu và trình diễn ca khúc mới. Tuy nhiên, một người đàn ông đã đe dọa rằng sẽ đánh bom showcase và người này cũng chính là kẻ đã gọi điện thoại đòi lấy mạng các thành viên Apink vào giữa tháng vừa qua.

Công ty quản lý Plan A Entertainment cho biết, "Người đàn ông từng đe dọa Apink đã gọi đến và nói rằng anh ta sẽ đặt bom ở địa điểm tổ chức showcase của Apink. Chúng tôi đã trình báo điều này với cảnh sát, họ đã cử một đơn vị đặc nhiệm đến địa điểm. Và buổi showcase vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch ban đầu".

Tờ Ilgan Sports cũng tiết lộ thêm rằng lực lượng an ninh cũng đã kiểm soát chặt chẽ tại địa điểm tổ chức showcase và những chú chó đặc nhiệm cũng không tìm thấy dấu hiệu bất thường nào. Tuy nhiên lời đe dọa của kẻ lạ mặt khiến không ít người hâm mộ hoang mang và thật sự lo lắng cho Apink.

showcase Apink bị dọa đánh bom

Trước đó, ngày 14 tháng 6, người đàn ông này đã gọi điện thoại để đe dọa tính mạng của Apink khiến công ty quản lý phải nhờ lực lượng cảnh sát hộ tống Apink trong suốt quá trình tập luyện cho sự trở lại lần này. Một ngày sau đó, người đàn ông đã chủ động liên lạc với truyền thông để giải thích lý do tại sao mình làm như thế. Theo như những gì người này chia sẻ thì anh là fan lâu năm của Apink và hoàn toàn không có ý hãm hại các cô nàng. Nguyên nhân chỉ là vì anh muốn công ty quản lý chăm sóc và quan tâm đến Apink hơn nữa. Thực hư câu chuyện chưa biết thế nào nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng người đàn ông này làm như thế thật sự quá đáng. Những lời đe dọa có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của Apink.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa tìm ra danh tính của người đàn ông có những hành động phạm pháp này. Rất có thể, trong vài ngày tới, ông ta sẽ còn đưa ra thêm nhiều lời đe dọa khác nữa.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày