SM có mở rộng cửa đón Sulli trở lại sau scandal tình cảm ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ ba - 07 / 03 / 2017

SM có mở rộng cửa đón Sulli trở lại sau scandal tình cảm ?

Sau thông tin chính thức chia tay Choiza, Sulli có quay trở lại con đường sự nghiệp nghiêm túc hay không,và liệu SM có mở rộng cửa đón nhận sự trở lại này không ?

Ngày 6 tháng 3 vừa qua, thông tin Sulli chia tay với bạn trai hơn 14 tuổi Choiza sau 3 năm hẹn hò khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Mặc dù đây là chuyện tình khá “tai tiếng” khi Sulli sa vào những chuỗi ngày trượt dài trong sự nghiệp, chỉ thường xuyên rong chơi và say đắm bên người yêu, thế nhưng sau khi mọi chuyện tan vỡ, các fan lại tỏ ra rất thông cảm và lo lắng cho Sulli.

Chuyện tình 3 năm của Choiza - Sulli chỉ còn là quá khứ

Chuyện tình 3 năm của Choiza - Sulli chỉ còn là quá khứ

Trước đây, cũng từng có lần rộ lên tin đồn cặp đôi này rạn vỡ và mọi người bắt gặp Sulli với những vết cắt trên cổ tay, dấy lên nghi ngờ mỹ nữ nhà SM có ý định tự tử. Chính vì vậy, fan hết sức quan ngại về việc cô nàng tính tình trẻ con, bốc đồng này lại lần nữa hành động thiếu suy nghĩ, làm hại đến chính mình.

Mọi người thật sự hoang mang về việc Sulli sẽ vượt qua "cú sốc" chia tay thế nào.

Mọi người thật sự hoang mang về việc Sulli sẽ vượt qua "cú sốc" chia tay thế nào.

Tuy nhiên, khác với lo lắng của mọi người, Sulli đang chứng minh một câu chuyện “hậu chia tay” hoàn toàn ngược lại. Không than khóc, vật vã, đăng những hình ảnh kỳ dị hay status đau lòng, Sulli tái xuất trên Instagram chỉ 1 ngày sau khi SM chính thức xác nhận tin chia tay của Sulli và Choiza.

Fan thật sự thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô nàng vẫn tươi tắn rạng ngời. Về trang phục, cô lại nhận được rất nhiều lời khen khi diện quần áo đúng với lứa tuổi, ít “dị” và “quái” hơn hẳn nhưng vẫn thanh lịch, thời thượng vô cùng đẹp mắt.

Mọi người thật sự hoang mang về việc Sulli sẽ vượt qua "cú sốc" chia tay thế nào.

Trong ảnh, Sulli ngồi tựa lưng vào khung cửa kính. Đáng chú ý hơn, nhiều người nhận ra rằng đó chính là cửa kính của trụ sở SM Entertainment. Điều này cũng phần nào chứng tỏ cô đang mạnh mẽ vượt qua chuyện chia tay với một thái độ hết sức tích cực. Có thể, Sulli đã trở lại công việc và sẽ chăm chỉ hơn để lấy lại những hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

Rất nhiều follower trên Instagram của Sulli đưa ra những bình luận tích cực và động viên cô nên mạnh mẽ, kiên cường trước chuyện tình buồn. Các fan bày tỏ niềm vui khi thấy Sulli vẫn tươi sáng, rạng rỡ với nụ cười tươi tỏa nắng và vẻ mặt bình thản.

Một hình ảnh khác trên Instagram của Sulli, tuy hơi u tối nhưng không có dấu hiệu "bất ổn".

Một hình ảnh khác trên Instagram của Sulli, tuy hơi u tối nhưng không có dấu hiệu "bất ổn".

Một ngày trước khi tin tức Choiza – Sulli chia tay chính thức được tung ra, Sulli còn up ảnh Instagram khoe cuộc vui hết mình với những người bạn thân tại hộp đêm. Cô hào hứng thử những món ăn ngon và pose ảnh hài hước với vết son môi trên má. Có vẻ như Sulli đã tìm được sự hứng khởi mới từ những người bạn thân sau khi “đường ai nấy đi” với Choiza.

Giờ thì chỉ có "hội chị em" bên nhau chia sẻ cũng đủ lắm rồi!Giờ thì chỉ có "hội chị em" bên nhau chia sẻ cũng đủ lắm rồi!Giờ thì chỉ có "hội chị em" bên nhau chia sẻ cũng đủ lắm rồi!

Giờ thì chỉ có "hội chị em" bên nhau chia sẻ cũng đủ lắm rồi!

Sulli đã trở lại với kiểu tóc thẳng ngọt ngào và vô tư thưởng thức các món ăn

Sulli đã trở lại với kiểu tóc thẳng ngọt ngào và vô tư thưởng thức các món ăn

Trong những bức ảnh gần đây nhất, mái tóc xù một thời của Sulli cũng được thay thế bằng kiểu tóc thẳng đơn giản nhưng khoe trọn được nhan sắc thanh xuân tươi trẻ của cô. Kiểu make up cho đến biểu cảm khuôn mặt của Sulli đều như đang thay lời cô khẳng định rằng: “Tôi ổn!”

Trước đây, Sulli là được xem là “nàng công chúa nhà SM” khi được cưng chiều, nâng niu hết mực từ thuở nhỏ. Khi debut cùng F(X), dù có phạm lỗi lầm Sulli cũng thường được bỏ qua. Đến khi bắt đầu hẹn hò với Choiza, cô một mực xin rời F(X) và được SM chấp nhận. Đây chính là một tiền lệ chưa từng xảy ra ở nhà SM khi idol không hoạt động cùng nhóm nhưng cũng được đặc cách chẳng phải rời công ty.

Sulli được đích thân thầy Lee So man và các tiền bối cùng đến chúc mừng sinh nhật

Sulli được đích thân thầy Lee So man và các tiền bối cùng đến chúc mừng sinh nhật

Sulli dù có lớn bao nhiêu, SM vẫn "mở đường" chờ cô trở về?

Sulli dù có lớn bao nhiêu, SM vẫn "mở đường" chờ cô trở về?

Giờ đây, sau khi chia tay với bạn trai hơn tuổi, cô đang dần trở lại với hình ảnh một thiếu nữ căng tràn sức sống, ở độ tuổi tỏa sáng nhất cả về nhan sắc lẫn tinh thần. Liệu Sulli có quyết tâm trở lại con đường nghệ thuật nghiêm túc và một lần nữa được SM nhìn nhận như “báu vật” để chăm chút như xưa?

Mọi người thật sự rất nhớ một Sulli thế này.

Mọi người thật sự rất nhớ một Sulli thế này

Chuyện chia tay khép lại một đoạn tuổi trẻ dám sống, dám yêu và dám đứng lên từ những vụng dại bồng bột ban đầu của Sulli. Chọn cách trưởng thành hay tiếp tục vui thú với sở thích riêng đều nằm ở quyết định của cô gái trẻ này. Hy vọng Sulli sẽ sớm trở lại với khán giả, và hãy để thanh xuân của mình thật ý nghĩa, cô gái nhé!

Lokey lược dịch



Cặp đôi nào "trái dấu" nhưng đáng yêu nhất
  • Chanyeol - D.O (EXO)

    Chanyeol - D.O (EXO)

    0%
  • V – Suga (BTS)

    V – Suga (BTS)

    0%
  • Jackson – Mark (GOT7)

    Jackson – Mark (GOT7)

    0%
  • JinHwan – B.I (iKON)

    JinHwan – B.I (iKON)

    0%
  • Leo – N (VIXX)

    Leo – N (VIXX)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày