Lý do thực sự khiến Sohye hy vọng về ngày tái hợp của I.O.I - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ ba - 21 / 02 / 2017

Lý do thực sự khiến Sohye hy vọng về ngày tái hợp của I.O.I

5 năm sau chính là thời điểm để khán giả thấy rằng 11 cô gái của I.O.I vẫn thành công dù nhóm tan rã.

I.O.I là nhóm nhạc gây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2016. Dù là gương mặt mới vào thời điểm đó nhưng 11 cô gái này đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Chính vì thế mà khi I.O.I tan rã đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều tiếc nuối.

Nhóm nhạc nữ này thực sự là một trường hợp đặc biệt của Kpop, cho thấy sự đa dạng của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Thật bất ngờ khi cách đây không lâu lại xuất hiện một nhóm nhạc là sự kết hợp từ 11 ngôi sao của những công ty giải trí khác nhau.

M&H Entertainment, Pledis Entertainment, Jellyfish Entertainment, Redline Entertainment, Core Contents Media, Fantagio, Starship Entertainment và JYP Entertainment, cùng liên kết lại vì một nguyên nhân là khiến thế giới phải chú ý đến đứa con chung I.O.I.

Ngay sau khi ra mắt, I.O.I liên tục đạt được nhiều thành tích với 2 mini album cũng như 2 single. Riêng single “Hand in Hand” khá thành công khi bán được hàng trăm nghìn bản. Tuy nhiên, đáng buồn thay khi I.O.I đã phải nói lời chia tay sau gần 1 năm gắn kết. Cái tên I.O.I đã biến mất sau đêm concert diễn ra từ ngày 20 đến 22/ 1 vừa qua. Mặc dù mọi chuyện đã rồi nhưng thành viên Sohye vẫn luôn tin rằng nhóm sẽ tái hợp sau 5 năm nữa.

Kim Sohye

Cô gái này hiện đang theo đuổi ước mơ trở thành nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Lý do thật sự để Sohye muốn I.O.I hồi sinh là để chứng minh cho mọi người thấy rằng cô vẫn có thể bước tiếp sau khi nhóm tan rã. Dịp nhóm tái hợp chính là lúc mọi người chứng kiến thành công của cô gái này. Bên cạnh đó, I.O.I cũng đã hứa với fan rằng 11 cô gái sẽ trở lại sau 5 năm nữa, trong khoảng thời gian này thì mỗi cá nhân sẽ vẫn tiếp tục hoạt động với nhiều vai trò khác nhau nhưng vẫn luôn là một phần của I.O.I.

DT (lược dịch)



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày