Truyền thông tiết lộ thời điểm BTS comeback đã đến gần, Big Hit đưa ra phản hồi khiến các fan càng thêm phấn khích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 04 / 2021

Truyền thông tiết lộ thời điểm BTS comeback đã đến gần, Big Hit đưa ra phản hồi khiến các fan càng thêm phấn khích

BTS được cho là sẽ sớm có màn comeback trong nửa đầu năm 2021 và thông tin này đang khiến các fan 'đứng ngồi không yên.'

BTS hiện đang là nhóm nhạc hàng đầu của Kpop, vì vậy dù là fan hay netizen thì đều luôn mong đợi màn comeback của nhóm để có thể thưởng thức những ca khúc mới của họ. Trong năm 2021, nhóm chưa có hoạt động âm nhạc nào mới ngoại trừ MV 'Film Out' tiếng Nhật vừa phát hành gần đây. Tuy nhiên các fan sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa bởi rất có thể họ sẽ được gặp lại BTS ngay trong tháng 5 với một ca khúc mới. 

BTS chuẩn bị comeback - Tin tức 'sốt dẻo' này đã khiến nhiều người vô cùng phấn khích

Cụ thể vào hôm nay (5/4), Sports DongA đưa tin BTS đã lên kế hoạch để phát hành một ca khúc mới vào tháng 5 tới đây. Kế hoạch của BTS là phát hành album mới tối đa 2 lần trong một năm, và gần đây họ cũng đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với báo chí quốc tế rằng họ đang 'làm việc chăm chỉ với các bài hát mới' và điều đó lại càng làm tăng thêm sự kỳ vọng của các fan. 

BTS trước đó đã phát hành album 'BE' với ca khúc chủ đề 'Life Goes On' vào tháng 11 năm ngoái. Nếu họ trở lại vào nửa đầu năm nay thì nhóm sẽ gặp lại các fan với sản phẩm âm nhạc sau 6 tháng chờ đợi. 

BTS - 'Life Goes On' MV

Sports DongA cho biết BTS rất nỗ lực để phát hành bài hát mới trong nửa đầu năm nay, và chắc chắn không phải muộn hơn. Trước đây nhóm thường gặp gỡ các fan quốc tế trong các chuyến lưu diễn toàn cầu hơn 6 tháng trong mỗi năm, nhưng hiện tại họ đã không thể đi concert trong hơn 1 năm do đại dịch. Thay vào đó, nhóm đã sản xuất nhiều content khác nhau để tương tác với fan. Và mặc dù quỹ thời gian rất eo hẹp, họ vẫn muốn sớm được phát hành một album mới. 

Đặc biệt, trang tin này cho biết các thành viên cũng đang trong quá trình làm việc với những bài hát của cá nhân mỗi người. Dự kiến họ cũng sẽ phát hành mixtape solo cũng trong thời gian sớm nhất có thể. Trên thực tế, V gần đây đã đề cập đến mixtape solo đầu tiên thông qua video hậu trường teaser 'BE' của nhóm. V cho biết: 'Bởi vì đây là album đầu tiên nên tôi ngày càng có nhiều tham vọng hơn và cũng cảm thấy rất nhiều áp lực.' 

V (BTS) 

Cùng với đó, BTS cũng sẽ phát hành album tiếng Nhật 'BTS, THE BEST' vào ngày 16 tháng 6. Ca khúc pre-released 'Film Out' của nhóm có sự tham gia sáng tác của Jungkook hiện đang đứng đầu tại 97 quốc gia trên iTunes Top Song Chart.

BTS - 'Film Out' MV

Sau khi tin tức được đăng tải, Big Hit Music cũng đã nhanh chóng đưa ra phản hồi về tin comeback tháng 5 của BTS: 'Kế hoạch của nghệ sĩ sẽ được chúng tôi công bố sau khi mọi thứ đã được xác nhận.' Phản hồi lấp lửng theo đúng phong cách xưa nay của Big Hit càng khiến fan tin rằng ngày BTS comeback đã đến rất gần. 

Thêm vào đó, truyền thông cho biết gần đây nhóm cũng liên tiếp có những hoạt động cho thấy dấu hiệu trở lại: Nhóm đã thực hiện nhiều chương trình phát sóng trực tiếp, phỏng vấn với báo giới, v...v... Ngoài ra, chiều hôm qua (4/4), một kênh truyền thông còn bắt gặp BTS đến một phim trường để ghi hình cho MV mới. Fan đang suy đoán đó là 'Dynamite' bản Nhật dựa trên outfit của các thành viên, nhưng vẫn chưa có gì là chắc chắn khi Big Hit chưa xác nhận điều gì. 

BTS có rất nhiều dấu hiệu rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất đường đua Kpop 

Trên các diễn đàn mạng, nhiều fan phấn khích để lại bình luận: 'Wow, BTS comeback!!', 'Big Hit mà phản hồi thế này thì chúng ta phải chuẩn bị túi tiền rồi đó!', 'Big Hit nói vậy là biết tin comeback là thật rồi, phấn khích quá!', 'Tôi rất mong đợi sản phẩm âm nhạc mới của nhóm!', 'Cũng nửa năm rồi chưa thấy thêm single mới nào của nhóm cả, hóng quá đi mất!' v...v...

Bạn có mong đợi vào màn comeback sắp tới của BTS không? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày