TWICE là girlgroup duy nhất lọt vào top "những ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 22 / 03 / 2017

TWICE là girlgroup duy nhất lọt vào top "những ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc"

TWICE đã chính thức bức chân vào bảng xếp hạng danh giá này dù trước đây luôn bị chỉ trích về giọng hát.

Mới đây, 50 phóng viên kỳ cựu đến từ 28 tờ báo và cơ quan truyền thông hàng đầu Hàn Quốc đã tham gia vào một cuộc khảo sát quan trọng có liên quan đến những nghệ sĩ đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí xứ sở kim chi. Trong cuộc khảo sát này, những người tham gia đã được đặt câu hỏi: "Ai là diễn viên, ca sĩ và nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất Hàn Quốc?".

 "Ai là ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc?"

Không giống như các môn thể thao, diễn xuất, ca hát và khả năng giải trí không hề có bất cứ số liệu thống kê cụ thể nào để có thể xếp hạng nghệ sĩ một cách rõ ràng. Bên cạnh đó, xu hướng và thị hiếu của khán giả cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quyết định độ nổi tiếng của các nghệ sĩ.

Tuy vậy, quan điểm và suy nghĩ của các nhà báo - những người thường xuyên tiếp xúc và làm việc với giới nghệ sĩ, cũng có giá trị rất lớn trong việc xác định những cái tên sở hữu tài năng và sức ảnh hưởng thật sự đến ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Những phóng viên tham gia bình chọn đến từ rất nhiều cơ quan truyền thông nổi tiếng bao gồm: Sports News, News1, NewsAid, The Star (Chosun Ilbo), The Fact, Donga.com, My Daily, Maeil Business Newspaper, Star News, Sports Trend, Sports Donga, Sports Seoul, Sports World, Sports Korea, Sports Korea TV News, Exports News, Waista, Daily Sports, Joey News 24, Ten Asia, Korea Daily, Herald POP, CJ E&M, enews24, OSEN, SBS funE, TV Report. Và kết quả của cuộc bình chọn này vừa được công bố vào chiều 21 tháng 3 vừa qua.

 "Ai là ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc?"

Đối với câu hỏi "Ai là ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc?", không mấy ngạc nhiên khi những cái tên được vinh danh đều là những giọng ca thực lực và gạo cội của làng nhạc Hàn Quốc. Rất ít giọng ca thần tượng lọt được vào danh sách này.

Không giống như lĩnh vực diễn xuất - vốn có thể tập trung vào các nhân vật và kịch bản để đánh giá khả năng của diễn viên, sự đa dạng của các thể loại âm nhạc khiến việc xếp hạng giọng ca trở nên khó khăn hơn, thậm chí có đôi khi phải tùy thuộc vào những tiêu chuẩn chủ quan của người bình chọn. Một thông tin thú vị khác, độ tuổi trung bình của các nhà báo tham gia khảo sát là 30 tuổi. Chính vì thế, họ có xu hướng vinh danh những ca sĩ gạo cội hơn là những giọng ca của thế hệ mới.

Lena Park

Kết quả, Naul, Park Jung Hyun (Lena Park) và Ha Hyun Woo giành được (mỗi người) 6 phiếu, trở thành những ca sĩ sở hữu khả năng ca hát nổi bật nhất làng nhạc Hàn. Naul từ lâu đã được xem là một trong "tứ vương giọng hát" KimNaParkLee của Hàn Quốc, chính vì thế việc anh dẫn đầu danh sách này cũng không khiến khán giả quá ngạc nhiên. Trong khi đó, Ha Hyun Woo là một thế lực mới nổi của làng nhạc Hàn sau khi giữ kỷ lục 9 lần chiến thắng trên "King Of Masked Singer". Lena Park - giọng ca nữ duy nhất góp mặt tại vị trí dẫn đầu, vốn được biết đến như là niềm tự hào của dòng nhạc R&B Hàn Quốc.

Ha Hyun Woo
Kém Naul, Lena Park và Ha Hyun Woo chỉ 1 phiếu, Park Hyo Shin - một thành viên khác của KimNaParkLee, là cái tên tiếp theo được vinh danh trong cuộc khảo sát này. Là hình mẫu lý tưởng và thần tượng của rất nhiều idol đang hoạt động hiện nay, Park Hyo Shin sở hữu một sự nghiệp âm nhạc đáng mơ ước. Nhiều nhà báo tham gia vào cuộc bình chọn đã nhận định rằng anh có "kỹ năng thanh nhạc khác biệt" cũng như "chất giọng hoàn hảo".

Park Hyo Shin
Cùng sở hữu 4 lượt bình chọn, vị trí tiếp theo thuộc về 3 cái tên đến từ 2 thế hệ khác biệt - Kim Gun Mo, G-Dragon (Big Bang) và IU. Kim Gun Mo được đánh giá sở hữu "màu giọng cá tính" và "có thể hát tốt mọi thể loại, từ ballad, R&B, dance cho đến rap hay reggae". Trong khi đó, sự xuất hiện của 2 gương mặt thần tượng trẻ trong danh sách này - G-Dragon và IU, là một bất ngờ lớn với nhiều người. Đối với G-Dragon, các nhà báo nhận định thủ lĩnh Big Bang đã trở thành "một biểu tượng kiên cố của thế giới âm nhạc" và "chỉ riêng cái tên của anh cũng đã là một thương hiệu giá trị". Còn với IU, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã sớm được công nhận như là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất Hàn Quốc, đồng thời cũng ngày càng khẳng định được tài năng thông qua nhiều ca khúc tự sáng tác vô cùng chất lượng.

IU G-Dragon
Tiếp theo sau đó, Lee Bum Soo - giọng ca từng gây được tiếng vang thông qua chương trình "I Am A Singer" nhận được 3 phiếu bình chọn. Bất ngờ lớn nhất của cuộc bình chọn này chính là việc TWICE trở thành idolgroup duy nhất được vinh danh bên cạnh những tiền bối thực lực, mặc dù nhóm vẫn thường xuyên bị chỉ trích về khả năng ca hát. Những giọng ca còn lại được các nhà báo Hàn Quốc công nhận bao gồm Seo Taiji, Lee Seung Chul, Kim Dong Ryul, Hwanhee (Fly To The Sky), Ali Sung Si Kyung.

TWICE
Trong khi đó, ở lĩnh vực diễn xuất, những cái tên được giới phóng viên Hàn vinh danh bao gồm: Lee Byung Hun (13 phiếu), Song Kang Ho (8 phiếu), Choi Min Sik (4 phiếu), Kim Min Hee (3 phiếu), Hwang Jung Min, Cho Jin Woong, Ha Jung Woo Yang Dong Geun, Ji Sung.

Lee Byung Hun

Còn ở lĩnh vực nghệ sĩ giải trí, những gương mặt nhận được số phiếu bình chọn cao nhất đều rất quen thuộc với khán giả: Shin Dong Yub, Lee Soo Geun (13 phiếu), Yoo Jae Suk, Yang Se Hyung (5 phiếu), Park Myung Soo, Kim Hee Chul (3 phiếu), Kim Jong Min, Kim Jun Ho và Kyu Han.

Shin Dong Yub Lee Soo Geun

Bạn nghĩ gì về kết quả của cuộc khảo sát này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày