"We Don't Talk Together" của Heize và Suga (BTS) vẫn "băng băng" chiếm lĩnh ngôi đầu các BXH nhạc số hôm nay (8/7) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 07 / 2019

"We Don't Talk Together" của Heize và Suga (BTS) vẫn "băng băng" chiếm lĩnh ngôi đầu các BXH nhạc số hôm nay (8/7)

Màn kết hợp giữa Suga (BTS) và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Heize đã được công chúng đón nhận một cách nồng nhiệt.

Tính đến thời điểm hiện tại - 8h sáng ngày 8/7 (giờ Hàn Quốc), digital single mới We Don't Talk Together (feat. Giriboy) (Prod. Suga) của Heize vẫn độc chiếm ngôi vương trên các BXH theo thời gian thực của 7 trang nhạc số chủ chốt tại Hàn Quốc: Melon, Genie, Mnet, Bugs, Olleh Music, Soribada, Naver.



Ca khúc được công bố lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/7 này đã một lần nữa chứng minh cho sức mạnh tiềm tàng của 'nữ hoàng nhạc số' Heize khi 'càn quét' vị trí cao nhất trên tất cả các BXH nhạc số và đạt 'AllKill' ngay sau khi phát hành.

We Don't Talk Together là sản phẩm âm nhạc mới được Heize trình làng sau gần 4 tháng kể từ full album vol.1 She's Fine công bố hồi tháng 3. Ca khúc này càng được công chúng dành sự quan tâm nồng nhiệt sau khi thông tin Suga (BTS) đảm nhận khâu chế tác được hé lộ. Giai điệu nhạc và chất giọng giàu cảm xúc đặc trưng của Heize, kết hợp cùng lời ca mô tả sống động tình cảnh đau xót khi phải đối diện với cuộc chia ly vĩnh viễn trong lúc chưa thể nói ra những lời thật lòng dành cho nhau đã nhanh chóng 'hút hồn' người nghe.

 

MV được công bố cùng với bản nhạc số cũng thu hút sự chú ý của các cư dân mạng với câu chuyện có kết cấu lớp lang cùng những thước phim tuyệt đẹp không thua gì một bộ phim điện ảnh. Ngoài phiên bản nhạc số, người hâm mộ cũng có thể tìm nghe single mới We Don't Talk Together của Heize khi mua album đĩa cứng.

 

Kết quả hình ảnh cho suga and heize

Bên cạnh đó, Heize chia sẻ cảm nhận thông qua công ty quản lý: 'Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 'Suga' Min PD - người đã cùng tham gia sản xuất với tôi, 'El Capitan' Yijung , 'Giriboy' Siyoung cùng những người đã nghe ca khúc We Don't Talk Together. Tôi sẽ truyền tải và thể hiện nhiều hơn nữa các cảm xúc cũng như tình cảm mà mình cảm nhận được từ những người quan trọng luôn ở bên cạnh mình. Cảm ơn và tôi yêu các bạn'.




Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày