11 bức ảnh của những nữ idol sexy hàng đầu K-pop này sẽ làm bạn đổ mồ hôi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

11 bức ảnh của những nữ idol sexy hàng đầu K-pop này sẽ làm bạn đổ mồ hôi

Với thân hình tràn đầy sức sống, nóng bỏng, khí chất ngời ngợi, những nữ thần tượng quyến rũ hàng đầu K-pop này khiến fan muốn "đổ gục".

Làng giải trí Hàn Quốc được đánh giá cao bởi không chỉ tập trung nhiều nữ thần tượng tài năng mà còn vô cùng nóng bỏng và xinh đẹp. Tất nhiên việc theo đuổi hình tượng quyến rũ, thân hình hoàn hảo này của các mỹ nhân Kpop đòi hỏi họ phải có chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt. Nhờ vậy họ nhanh chóng  thu hút sự chú ý của mọi người và là người mẫu cho các thương hiệu và tạp chí thời trang nổi tiếng.

Cùng ngắm qua những khoảnh khắc làm người xem “bỏng mắt” của 11 cô nàng xinh đẹp, nhiều tài năng phiên bản ảnh tạp chí và ảnh nội y nóng bỏng này nhé. Ngoài những cái tên quen thuộc như Hani (EXID), HyunA, G.Na, Yuri (SNSD)…còn có một số cái tên tuy mới mẻ nhưng cũng không kém hấp dẫn.

1.HyunA

HyunA luôn là ứng cử viên sáng giá cho các BXH độ sexy của thần tượng K-pop hay các thương hiệu và tạp chí thời trang nổi tiếng. Không chỉ sở hữu đôi chân trắng, dài không tì vết mà cô còn sở hữu body đường cong chữ S, số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Những lợi thế này giúp cô nàng tự tin phô diễn trong những thiết kế trang phục ngắn và ôm sát.

Chỉ một cái cắn môi này với đường cong chữ S hoàn hảo của HyunA ở tạp chí ELLE cũng đủ làm các chàng trai phát cuồng.

2.Sungah (Nine Muses)

Sungah thường được biết đến là một trong những thành viên quyến rũ của nhóm vì trước đó cô là một người mẫu. Trên sân khấu, cô luôn cuốn người xem vào những vũ đạo nóng bỏng và làm họ không thể rời mắt khỏi cơ thể của mình.

Esquire đã giúp Sungah phô được vòng 1 săn chắc, đầy đặn của mình. Biểu cảm gương mặt của cô đặc biệt tinh tế khiến cô gợi cảm hơn nhiều.

3.G.Na

Điều mà G.Na khiến người khác dễ ấn tượng về cô không chỉ có âm nhạc chất lượng, giọng ca tương đối tốt mà còn nổi tiếng với thể hình nóng bỏng, phong cách biểu diễn gợi cảm và táo bạo. Nhờ có cơ thể tràn đầy sức sống cùng thể hình chuẩn và nóng bỏng, G.Na còn được mọi người cho rằng là "bản sao" của đàn chị Lee Hyorin. Tuy vậy, độ sexy của 2 cô nàng không ai là “lép vế” hơn ai cả.

G.Na đi giày cao gót, khoe vòng một nóng bỏng trong bộ ảnh nội y của NYLON. Khác biệt với hình ảnh năng động thường ngày của G.Na, công chúng bị thu hút bởi vẻ quyến rũ mê hồn.

4.Solar (MAMAMOO)

Từ lâu, nữ thần tượng Solar của nhóm nữ tài năng đang lên Mamamoo đã nhận được sự yêu thích của đông đảo fan KPOP khi bản thân cô hội tụ đủ cả vẻ đẹp ngoại hình, kỹ năng thanh nhạc tuyệt đỉnh và nhân cách hiền lành, thân thiện. Để có được thân hình tuyệt mĩ như hiện nay, cô đã phải giảm cân.Không thể phủ nhận,  Solar trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết trong những lần chụp ảnh nội y hiếm hoi như vậy.

Phải chăng tâm trí của bạn đã bị thổi bay đi mất khi nhìn thấy Solar trong bộ bikini quyến rũ này?

5.Hani (EXID)

Ngày càng nhiều thần tượng nữ theo đuổi hình tượng sexy và một trong nữ mỹ nhân gợi cảm thế hệ mới chính là Hani. Là da trắng sứ, khuôn mặt xinh đẹp, vòng eo con kiến, ánh mắt thần bí, chuyển động cơ thể hoàn hảo và đặc biệt là hông quả táo chính là điều làm nên thân hình gợi cảm cho Hani.

Hani (EXID) trông mảnh dẻ nhưng cũng không kém phần quyến rũ với đường cong chữ S.

6.CL

Khi còn ở trong 2NE1, CL luôn nổi tiếng là 1 leader tài năng bắn rap cực đỉnh, giọng hát chất lừ và phong cách nổi loạn không ai bằng. Khác với cô nàng mang phong cách hiphop, chất chơi mọi khi, CL trong bộ ảnh mới của tạp chí The Legend trở nên nữ tính hơn bao giờ hết. Tuy cô có màn lột xác ấn tượng với phong cách mới nhưng trong CL vẫn luôn tỏa ra sự sexy, kênh kiệu và quyền lực của một người phụ nữ thành công.

CL táo bạo thử diện bộ jumpsuit sequin ánh bạc trễ nải, khoe vai trần và cặp đùi mật ong, tạo dáng quyến rũ.

7.Yuri (Girls' Generation)

Từ lâu Yuri đã nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, hoàn hảo đến từng centimet. Không chỉ sở hữu những số đo “chuẩn không cần chỉnh”, Yuri còn luôn nổi bật trong top những idol nữ có vòng eo “con kiến” siêu nhỏ và gợi cảm. Đặc biệt, nhờ có làn da nâu tự nhiên mà “viên ngọc trai đen” Yuri thử qua phong cách nào, chụp hình cho trang bìa hay tạp chí vẫn trở nên quyến rũ, tràn đầy năng lượng và gợi cảm hơn trong mắt người hâm mộ.

 

"Ngọc trai đen" Yuri khoe thân hình khỏe khoắn của mình trong bộ áo bơi trên trang bìa Celebrity với diện mạo mới. Tuy không khoe nhiều da thịt nhưng thành viên SNSD này vẫn thể hiện được thần thái gợi cảm, quyến rũ "chết người"

8.Yura (Girl's Day)

Không như đại đa số các nữ thần tượng Kpop gầy trơ xương, điểm đặc biệt của Yura chính là thân hình đầy đặn cuốn hút và thần thái gợi cảm. Cô không chỉ sở hữu đôi chân nuột nà mà còn có thân hình nóng bỏng và vòng eo con kiến. Một số fan còn ca gợi cô vì trông cô sexy nhưng cũng rất khỏe mạnh. Yura còn được bình chọn là thần tượng vừa sexy vừa đáng yêu và xếp hạng nhì trong tổng số 10 nữ thần tượng sexy nhất 2016.

Sở hữu thân hình cuốn hút, gợi cảm và đầy đặn đã đành, đôi chân của Yuri còn được mệnh danh là “đôi chân tiền tỷ”. Chính vì thế đối với những bộ váy ôm sát này càng tôn thêm vẻ quyến rũ cho cô.

9.Krystal (F(x))

Krystal có tính cách hướng nội, trầm lắng và ít nói khiến cô tạo cho mình một vẻ đẹp bí ẩn và thu hút khó cưỡng. Vóc dáng cao gầy nhưng vẫn khỏe mạnh, quyến rũ, ngực nở, đôi chân thon dài, chính là một trong những ưu điểm về ngoại hình của cô. Đặc biệt cô còn là người sở hữu cơ bụng số 11 đáng mơ ước nhất Kpop và cả chị em phụ nữ.

Em gái của “Nữ hoàng băng giá” Jessica – Krystal cũng không kém phần lạnh lùng, bí ẩn và thu hút như cô chị. Cô nàng còn có “sexy abs” đáng mơ ước thế này cơ mà.

10. Subin (Dal Shabet)

Subin (Dal Shabet) là một trong những mĩ nhân K-pop sở hữu đôi chân dài miên man, thẳng tắp không tì vết, vừa trẻ trung xinh đẹp lại vừa quyến rũ, nóng bỏng. Tuy không phô diễn nhiều nhưng qua những shoot hình cho tạp chí, người xem cũng đủ đổ mồ hôi vì cô nàng rồi. 

Nhiều người từng đặt cho Subin (Dal Shabet) danh hiệu "thiên thần nội y" sau khi xem xong những hình ảnh này của cô.

11.Dasom

Không nổi bật về ca hát và vũ đạo khi còn ở trong Sistar, thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Dasom lại được nhiều người biết đến bởi ngoại hình chuẩn như một hotgirl. Vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo, thân hình nuột nà cũng là một trong những hình mẫu mà nhiều cô gái xứ Kim chi muốn có được.

Dasom hoàn toàn trông như một người mẫu chuyên nghiệp khi cô ấy khoe đôi chân dài "hàng km" của mình trong tạp chí "InStyle" số 11



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày