Dù để tóc màu gì Taeyeon (SNSD) vẫn xinh đẹp như thế này đây. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Dù để tóc màu gì Taeyeon (SNSD) vẫn xinh đẹp như thế này đây.

Một trong những điểm thu hút nhất của trưởng nhóm SNSD chính là mái tóc dài luôn được chăm sóc cầu kỳ, cẩn thận.

Taeyeon của SNSD luôn nhận được rất nhiều lời khen về diện mạo ngày càng xinh đẹp của mình. Không thể phủ nhận rằng một trong những nhân tố tạo nên vẻ lung linh của cô nàng chính là mái tóc dài luôn được tạo kiểu rất cầu kỳ. Đặc biệt, màu tóc của cô luôn sành điệu nổi bật làm nên một xu hướng tóc nhuộm mới trong cộng đồng giới trẻ. Mỗi lần xuất hiện cô nàng đều chọn một màu tóc ấn tượng lạ mắt tạo nên một thương hiệu riêng cho bản thân. Những màu tóc như vàng ánh kim, xám tro, màu hồng,….đều được cô nàng lựa chọn tôn lên làn da trắng sáng mịn màng của bản thân. Hãy cùng điểm qua 5 màu tóc khiến fan mê mẩn của Taeyeon

Màu đen

Màu đen truyền thống mang lại cảm giác vô cùng tự nhiên. Đối với trưởng nhóm SNSD mái tóc đen tuyền nguyên thủy đưa đến một vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch khó cưỡng lại. Taeyeon chính là minh chứng cho việc đôi khi những màu tóc đơn giản nhất nhưng lại giúp cho các thần tượng có được vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút người nhìn. Ngoài ra, để màu tóc tự nhiên sẽ giúp cho mái tóc được khỏe mạnh hơn khi không chịu sự hư tổn bởi hóa chất nhuộm màu.

Taeyeon tỏa sáng trên sân khấu với mái tóc đen duyên dáng

Tóc đen thật duyên dáng khi đi dự các sự kiện

Màu nâu

Màu nâu có lẽ là màu được nhiều sao Hàn yêu thích bởi đây là màu tóc nhuộm khá phổ biến hiện nay nhưng không bao giờ lỗi mốt bởi màu nâu có rất nhiều sắc thái khác nhau khi kết hợp cùng các tông màu thời trang đầy ấn tượng và nổi bật như nâu đỏ, nâu tím hay đơn giản nhưng vẫn trang nhã như nâu hạt dẻ. Đối với Taeyeon, cô nàng cá tính này cũng đã thử qua nhiều kiểu tóc nâu. Tóc nâu vàng với sắc độ sáng mang lại cho cô vẻ thật hiện đại, tươi mới và có phần cá tính. Hay nâu hạt dẻ - màu tóc mang đến vẻ trẻ trung hơn tóc đen, nhưng vẫn không quá nổi bật và tạo nên vẻ đẹp cổ điển, nữ tính. Còn với nâu cam trông Taeyeon có chút gì đó thật hiện đại, tươi mới và có phần cá tính.

Làn da trắng của nữ ca sĩ rất hợp với màu nâu vàng.

Trông Taeyeon rất trẻ trung với màu nâu hạt dẻ.

Quyến rũ với mái tóc màu nâu cam

Màu vàng

Theo fan hâm mộ, cô nàng đáng yêu này thực sự hợp với mái tóc vàng bởi càng làm tôn lên vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn cùng làn da trắng ngần như trứng gà bóc của Taeyeon.

Thành viên SNSD để kiểu tóc vàng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng ấn tượng

Taeyeon xinh xắn như một nàng công chúa

Các fan nhận xét Taeyeon tỏa ra ánh hào quang giống nhân vật hoạt hình Tinkerbell khi để mái tóc vàng bạch kim, diện đồ lấp lánh trên trân khấu

Màu hồng

Còn cô nàng nào khác có thể khiến màu hồng như “sinh ra là để dành cho mình” như trưởng nhóm Taeyeon của SNSD? Trong đợt quảng bá single “Party”, nếu như cô em Yoona chọn cho mình sắc vàng mới mẻ, thì Taeyeon lại thử sức với màu hồng còn lạ và kén người hơn. Màu tóc hồng đến nay vẫn tiếp tục là màu tóc nhuộm hot của giới trẻ trên thế giới. Tóc hồng khiến cho “kid leader” của SNSD trông vừa đáng yêu, vừa nữ tính, có phần ngọt ngào và luôn nổi bật trong dàn sao Hàn thời điểm đó.

 

Màu tóc hồng của Tae Yeon gây sốt suốt mùa hè khi nhóm quảng bá ca khúc Party. Nữ ca sĩ phá cách với màu tóc lạ, nữ tính và khó đụng hàng

Kiểu tóc của Taeyeon từng gây sốt trong năm 2015.

Màu xám

Tóc màu xám là màu tóc đang dẫn đầu xu hướng nhuộm tóc của giới trẻ toàn cầu. Tất nhiên, Taeyeon đã không bỏ lỡ màu tóc siêu hot này. Cô đã quyết định chuyển tông màu tóc sang màu xám sành điệu để quảng bá cho album solo “I”. Có thể nói đây là màu tóc huyền thoại với Taeyeon, vì dù cô diện bất kì kiểu tóc nào, uốn xoăn nhẹ, thắt bím, hay cột tóc cao đơn giản cũng khiến fan phải phát cuồng.

Màu tóc xám tiếp tục theo Taeyeon khi cô quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình. Mái tóc ngắn xám ấn tượng xuất hiện trong MV “Rain” một lần nữa khiến trái tim của người hâm mộ xao xuyến.

Taeyeon tự nhận mình là người thích nhuộm tóc, tự làm đẹp ở nhà. Cô nàng dành nhiều thời gian cho việc tự nhuộm chân tóc và thử nghiệm những màu tóc mới. Chính vì vậy mà đã có một sự cố xảy ra khi cô tự nhuộm tóc ở nhà. Đó là nữ ca sĩ phải cắt ngắn tóc do tự nhuộm nhưng bị hỏng. Trưởng nhóm SNSD tiết lộ trên Naver V App: "Trước đây mình từng nói rằng mình cắt tóc vì tóc cũ bị hư tổn quá nhiều. Nhưng thực sự là do sai lầm khi mình tự nhuộm tóc cơ, nó chẳng lên đúng màu gì cả". Taeyeon đã cầu cứu thợ làm tóc để sửa lại màu nhưng họ cũng không có cách nào để cứu vãn. Cuối cùng cô nàng không còn lựa chọn nào khác và đành phải tỉa phăng đi mái tóc của mình. Khi cô nàng chuyển qua kiểu tóc ngắn cũn, bị chế ảnh giống nhân vật hoạt hình Maruko.

Người hâm mộ đua nhau làm ảnh chế hài hước về kiểu tóc ngắn của Taeyeon. Họ ghép mặt cô nàng vào cốc cà phê trong ảnh của Yuri vì Taeyeon trông giống Maruko.

Hài hước nhất là ảnh so sánh tóc của Tae Yeon và bộ lông của chú cún Prince mà Tiffany đang nuôi.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày