Ảnh quá khứ của Dahyun (TWICE) bị rao bán với giá 3,5 triệu VNĐ, người bán chính là bạn học cũ của nữ thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 04 / 11 / 2018

Ảnh quá khứ của Dahyun (TWICE) bị rao bán với giá 3,5 triệu VNĐ, người bán chính là bạn học cũ của nữ thần tượng

Đặc biệt, kẻ này còn nhận 'ship' hình toàn cầu.

Tròn 3 năm kể từ khi TWICE debut, nhóm nữ 9 thành viên đã trở thành một trong những girlgroup nổi tiếng nhất KPOP. Họ có người hâm mộ trải đều khắp nơi trên thế giới, mỗi MV âm nhạc đều có thể đạt đến hàng trăm triệu lượt xem và luôn trụ vững trong top 3 giá trị thương hiệu nhóm nữ.

TWICE

Trong khi ONCE, fandom của nhóm, không ngừng ủng hộ và thể hiện sự yêu mến thần tượng bằng cách mua các sản phẩm âm nhạc, hàng hóa đầy đủ chứng từ hợp pháp thì có một số kẻ lại ra tay, mong muốn chuộc lợi từ tình cảm chân chính của người hâm mộ.

Đáng buồn hơn, trong số đó có cả người từng là bạn học của Dahyun. Kẻ này đăng lên các mạng xã hội rằng mình đang sở hữu những tấm hình kỷ yếu của Dahyun, vốn độc quyền và chưa được tiết lộ với công chúng. Nếu ONCE có nhu cầu, hắn ta/cô ta có thể "nhượng" lại với giá 3,5 triệu VNĐ. Đặc biệt, hình sẽ được "ship" (giao) trên toàn cầu, không phân biết khách hàng đến từ quốc gia nào, nếu muốn và trả đủ tiền thì sẽ nhận được "hàng".

TWICE

TWICE

Đương nhiên, người hâm mộ dù rất yêu mến Dahyun nhưng cũng vô cùng phẫn nộ trước hành động xâm phạm quyền riêng tư quan trọng. Trước phản ứng mạnh mẽ từ ONCE, bạn học cũ của Dahyun đã xóa bài và khóa luôn tài khoản. Hy vọng người này đã rút ra bài học cho mình, trước khi sự việc đến tai JYP Entertainment cũng như các cơ quan chức năng.

TWICE



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày