7 giai đoạn không thể không trải qua của các "mọt" phim K-Pop với người bạn thân của mình. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

7 giai đoạn không thể không trải qua của các "mọt" phim K-Pop với người bạn thân của mình.

Không ngờ đáp số chung của các "mọt phim" là quy trình đầy đủ 7 bước thế này.

Hàn Quốc dường như là thiên đường hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu mến các bộ phim từ lãng mạn đến hành động gây cấn với những thước hình lung linh và dàn diễn viên xinh đẹp hoàn hảo. Có lẽ thói quen xem phim Hàn đã dần đi vào cuộc sống của mỗi thế hệ không chỉ gói gọn trong nội bộ xứ sở kim chi với những ký ức không thể nào quên được. Và dù cho bạn có đồng hành cùng người bạn thân thiết hay với những người thân trong gia đình thì 7 giai đoạn sau chắc chắn luôn nằm trong nhật ký trải nghiệm các tác phẩm K-Pop đấy!

1. Cuối cùng bạn cũng tìm được "nửa kia" cùng một niềm đam mê phim ảnh với mình

Dĩ nhiên, điều này chắc chắn là đáng mừng rồi vì "hành trình" gian nan sắp tới đây đã có người sẻ chia cùng mình rồi!

2. Bây giờ thì là lúc lựa chọn xem hai đứa sẽ xem phim gì nào và bấy giờ, sự ám ảnh mới thực sự bắt đầu

Cuộc trò chuyện của đôi bạn kéo dài vô tận về cốt truyện, trò đùa từ các chương trình hài hước hay thậm chí là một khoảnh khắc yêu thích nào đó từ bộ phim... và những hành động tưởng chừng như vô hại này đang dần ăn sâu vào tâm trí của các cô gái (hay thậm chí cũng thường thấy ở các chàng trai). Triệu chứng dễ phát hiện nhất chính là khi bạn quá chú tâm vào một món đồ nào đó trong phim như thú bông chẳng hạn và sau đó cố gắng lùng sục khắp nơi trên mạng để có thể mua cho bằng được nhằm thỏa mãn sở thích của bản thân. Tất nhiên nếu như thần may mắn mỉm cười thì bạn sẽ có được thứ mà mình mong muốn.

3. Tuy nhiên những bất đồng giữa hai bạn bắt đầu phát sinh ngoài dự tính

Sẽ chẳng có gì đáng nói ở đây nếu như hai bạn lại yêu thích những bộ phim khác nhau, đồng nghĩa với việc sẽ có nhân vật mà mình yêu mến cũng khác biệt và khi đó sẽ xuất hiện màn so sánh xem tác phẩm nào hay hơn hay nam diễn viên nào diễn xuất tốt hơn... Nhưng đấy chỉ là trong thời gian đầu, có lẽ sau đó cả hai sẽ suy nghĩ khác đi khi được theo dõi bộ phim cùng nhau và thậm chí quay sang ủng hộ diễn viên mà bạn mình yêu thích.

4. Cứ gặp nhau là y như rằng sẽ nói về những hoạt động trong tuần qua bằng cách điểm danh loạt phim mà mình đang theo dõi

Bạn của bạn: "Hôm nay là thứ mấy nhỉ?"

Bạn: "À, tối nay sẽ có "The Liar and His Lover" đấy, nên chắc là..."

Bạn của bạn: "Đúng rồi, hôm nay là thứ hai" 

5. Đôi khi sự ám ảnh mà bộ phim mang lại có thể sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản vì phải chờ đợi

Đấy là khi bạn bắt đầu nói về bộ phim mà mình yêu thích trong suốt bữa ăn- và tất nhiên điều này cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Nhưng tại sao bạn lại cứ lo lắng mà tập trung quá nhiều vào những câu hỏi về việc khi nào tập tiếp theo sẽ được phát sóng? Có lẽ tham gia cùng bạn bè và người thân của mình xem những chương trình khác (với sự tham gia của diễn viên mà mình yêu thích) sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn đối với một người đang hơi quá "đắm mình" vào những tập phim.

6. Hơn nửa bộ phim đã trôi qua cũng là lúc cảm xúc của bạn đang hoang mang vô cùng

Bạn sẽ có cảm giác vừa mong muốn nhưng cũng lo lắng cho tập phim sắp tới không biết liệu rằng nhân vật của bạn có thể vượt qua được khó khăn hay có còn sống sót đến phút cuối cùng hay không?

7. Hạnh phúc vỡ òa khi chúng ta đã đi được hết tất cả các tập phim!

Lúc này sẽ có cảm giác buồn vui lẫn lộn khi bạn đã hoàn thành tất cả các tập phim nhưng điều đó cũng có nghĩa là từ giờ sẽ không còn những lúc chờ từng ngày để có thể đợi đến lúc phim lên sóng. Và tất nhiên để thỏa mãn cho nhu cầu xem phim không bao giờ dứt thì hai đứa lại tìm đên những tác phẩm khác và tiếp tục chuỗi ngày cày phim không có điểm dừng này!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày