Sẽ có một ngày dòng sản phẩm giày thể thao mang thương hiệu BTS hợp tác với Puma lên kệ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Sẽ có một ngày dòng sản phẩm giày thể thao mang thương hiệu BTS hợp tác với Puma lên kệ

Bạn sẽ "tậu" ngày sản phẩm này chứ “Puma x BTS Court Star”!

BTS Puma

Thời gian gần đây, BTS không chỉ nổi tiếng với những thành tích đi vào lịch sử của nhóm mà được nhiều nghệ sĩ quốc tế bày tỏ mong muốn kết hợp. Chắc hẳn ARMY không còn lạ gì với những màn thả thính qua lại giữa BTS và các ngôi sao khác trong lĩnh vực âm nhạc. Mới đây, BTS đã có một màn hợp tác khác nhưng không phải là sản phẩm âm nhạc mà là sản phẩm thời trang.

BTSxPuma

BTS là gương mặt đại diện cho thương hiệu Puma

Nhận thấy độ nổi tiếng vươn xa trên toàn cầu của nhóm, thương hiệu giày thể thao đình đám Puma đã quyết định bắt tay với BTS để cho ra đời dòng sản phẩm đặc biệt. Mẫu thiết kế giày mới được gọi là “Puma x BTS Court Star” và có màu chủ đạo là màu trắng. Bên cạnh đó, trên thiết kế này còn có sự xuất hiện ngày debut của BTS ngay bên dưới logo chính thức của Puma. Ngoài ra, còn nhiều chi tiết khác được thiết kế thêm như hình ảnh bàn tay cầm bông hoa ở gót giày và một số biểu tượng đi kèm bên trong giày.

TVC quảng cáo Puma do BTS làm người mẫu chính

Cũng trong hôm nay, Puma tung ra video quảng bá cho dòng sản phẩm mới với sự góp mặt của các thành viên nhóm BTS. Các chàng trai đã làm mẫu cho chính sản phẩm của họ. BTS cho thấy sự nỗ lực trong từng hành động nhỏ nhất để làm hài lòng người hâm mộ dù ở lĩnh vực nào. ARMY đã ủng hộ album của BTS thì chắc hẳn sản phẩm thời trang của BTS thì càng phải ủng hộ đúng không nào? Hiện tại, mẫu giày này đã được bán chính thức trên web với mức giá là gần 1,6 triệu 1 đôi. ARMY đập heo đi là vừa nhé!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày