Sunmi đã có phản ứng như thế nào khi fan Việt "không cho về" tại Vlive Heartbeat tối qua? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 10 / 2018

Sunmi đã có phản ứng như thế nào khi fan Việt "không cho về" tại Vlive Heartbeat tối qua?

Là ngôi sao nổi tiếng, có lượng fan quốc tế hùng hậu nhưng Sunmi không hề mắc “bệnh ngôi sao” và luôn biết cách hồi đáp tình cảm của người hâm mộ một cách đáng yêu nhất.

Sự xuất hiện của “nữ hoàng sexy” Sunmi là một trong những điểm nhấn của đêm nhạc V HEARTBEAT Live tháng 10. Ngay từ giây đầu tiên cô bước ra sân khấu, nhà hát Hoà Bình gần như bị “nhấn chìm” trong tiếng hò hét, cổ vũ từ người hâm mộ. Với “Siren” và “Gashina” – hai bản hit quen thuộc của Sunmi, fan Việt fanchant cực chuẩn theo những câu hát “Get away out of my face”, “gashina”...

 

Full màn trình diễn của Sunmi tại Vlive Heartbeat in Vietnam tối qua

 

 

Sau hai màn biểu diễn và một phần giao lưu ngắn, khán giả cực kỳ luyến tiếc sự xuất hiện của Sunmi. Như một cách để níu kéo mỹ nhân sinh năm 1992 ở lại sân khấu, đám đông liên tục hô vang “Lee Sunmi” (tên thật của cô). Trước khung cảnh này, giọng ca “Heroine” thực sự xúc động. Cô không nỡ rời khỏi sân khấu dù biết thời lượng chương trình có hạn.

Đáng chú ý, khi phát hiện không thể “kìm chế” sự phấn khích, Sunmi không những không yêu cầu khán giả trật tự mà còn... hùa theo đám đông. Cô giơ tay làm biểu tượng cổ vũ, như một sự hưởng ứng tình cảm của fan Việt. Tuy nhiên, dù chiều chuộng fan, Sunmi cũng không phá vỡ kịch bản chương trình. Cô vừa đi giật lùi vừa tạo hình trái tim bằng tay để thay lời tạm biệt. Trước khi hoàn toàn rời khỏi sân khấu, Sunmi không quên liên tục nói lời cảm ơn.

 

 

Sunmi cực kỳ để ý tới cảm nhận của fan, kể cả khi đã kết thúc biểu diễn.

Kết thúc chương trình, trên Instagram, Sunmi đăng tải liền một lúc hai bài viết về V HEARTBEAT Live. “Cảm ơn Việt Nam. Quả là một đêm tuyệt vời. Tôi thực sự đã rất xúc động. Chắc chắn tôi sẽ quay lại. Cảm ơn các bạn một lần nữa”, cô viết.

 

 
 

Những chia sẻ của Sunmi trên Instagram chính thức.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày