Bằng chứng cho thấy em út Wanna One đã dành tình yêu lớn cho EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 14 / 10 / 2017

Bằng chứng cho thấy em út Wanna One đã dành tình yêu lớn cho EXO

Anh chàng Lai Guan Lin dành cho tiền bối EXO nhiều sự kính trọng và xem EXO như là hình mẫu của mình.

lai guan lin thần tượng EXO

Gần đây, Lai Guan Lin (Wanna One) tham gia một buổi phỏng vấn nhân dịp trở thành người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu game. Tại đây, anh chàng trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến EXO và cho thấy rằng anh ấy dành tình yêu to lớn cho nhóm nhạc đình đám nhà SM.

lai guan lin thần tượng EXO

Vài tuần trước, maknae của Wanna One đã chạm mặt và chào hỏi maknae của EXO trên một sân khấu âm nhạc. Nhiều cư dân mạng đã phát cuồng khoảnh khắc này. Thậm chí, fan của 2 nhóm đều ủng hộ nhiệt tình những lần chạm trán tiếp theo của họ.

lai guan lin thần tượng EXO

Tuy nhiên, thời điểm đó mọi người không hề biết tình yêu to lớn mà Lai Guan Lin dành cho EXO. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn này, anh chàng đã chọn ‘The Eve’ của EXO và 'Stay with me' của ChanYeol & PUNCH như là những hát thích hợp để chữa lành tâm hồn. Ngoài ra, anh chành maknae còn bổ sung thêm, "Tôi bị chìm đắm trong ‘The Eve’,... nghe rất là bắt tai. Tôi cũng thích giai điệu và lời bài hát của ‘Stay with me’. Tôi thường xuyên lắng nghe bài hát này”.

lai guan lin thần tượng EXO

Bên cạnh đó, Lai GuanLin đã chọn 'Growl' 'Monster' là những bài hát phù hợp với mình. Anh ấy đã tiết lộ lý do, "vũ đạo của hai bài hát quá cool và đó là phong cách của tôi". Chưa hết, Lai Guan Lin còn nghĩ rằng 'Growl' của EXO là bài hát phù hợp với các thành viên Wanna One. Những điều này cho thấy, anh chàng rất kính trọng và xem EXO là hình mẫu lý tưởng.

lai guan lin thần tượng EXO

Điều thú vị hơn ở nữa là Lai Guan Lin đã từng viết dòng chữ "EXO SeHun senior ♥ Zzang! (The coolest!)" trên mẫu giấy dành cho người hâm mộ. Tình tiết này khiến cư dân mạng cho rằng nam thần tượng trẻ yêu thích EXO nhưng có chút thiên vị cho Sehun. Thật dễ thương đúng không nào? Hy vọng họ có thể gặp nhau thường xuyên và trở nên thân thiết hơn.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày