Bật mí tính cách sao Hàn qua nhóm máu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 04 / 09 / 2016

Bật mí tính cách sao Hàn qua nhóm máu

Nhóm máu đôi khi nói lên nhiều điều về tính cách của các thần tượng Kpop.

Ở Hàn Quốc, hỏi nhóm máu cũng phổ biến như việc hỏi tính cách vậy. Nhiều người tin rằng khi biết nhóm máu của ai đó có thể xác định tính cách và những thói quen phù hợp với họ nhất. Và nếu bạn là fan và muốn biết tính cách của những thần tượng Kpop thì hãy tìm hiểu về nhóm máu của họ.

Cùng giải mã tính cách của loạt thần tượng Kpop qua nhóm máu dưới đây.

Nhóm máu A: Là những người được cho là sống nội tâm nhiều hơn các nhóm máu khác và có thiên hướng nghệ thuật. Họ dịu dàng và biết lắng nghe, là một người đáng tin cậy. Tuy nhiên họ cũng dễ lo lắng, hay nghi ngờ và là người sống nội tâm, cầu toàn.

Tiêu biểu cho nhóm này là Yun Ho của DBSK, Jung Yong Hwa của CNBLUE, G-Dragon của Big Bang, Lee Ki Kwang của Beast, Ha Ji WonLee Min Ho.

Theo quan điểm của người Hàn Quốc, thì người nhóm máu A thường rất nghiêm túc, kiên nhẫn và cầu toàn. Họ thích những điều đã có sẵn trong kế hoạch cụ thể trước khi theo đuổi mục tiêu của mình. Họ rất cẩn trọng và cứng đầu. Chính điều đó khiến những người xung quanh cảm thấy rằng, những người có nhóm máu A luôn bị ám ảnh bởi sự hoàn hảo. Tuy nhiên những người thuộc nhóm máu A cũng thường nhút nhát và thiếu quyết đoán trong những tình huống khó xử. Họ rất nhạy cảm, đa cảm, thường quên mất hiện tại và lạc lối trong những giấc mơ.

Jung Yunho (DBSK)

Jung Yunho (DBSK)

Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS)

Song Mino ( Winner)

Song Mino ( Winner)

G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon (Big Bang)

D.O. (EXO)

D.O. (EXO)

Cl (2NE1)

Cl (2NE1)

Victoria f(x)

Victoria f(x)

Nhóm máu B: Được xem là linh hồn trong các nhóm máu. Đây là những người sẵn sàng đối mặt với thách thức trở ngại, thích chinh phục và phiêu lưu. Tuy nhiên họ lại thiếu quyết đoán, và cũng là tuýp người dễ nổi nóng, hay cáu giận và bướng bỉnh. Mặc dù không hề có tính cách vui vẻ, hài hước, nhưng những người nhóm máu này luôn được quý mến.

Đàn ông mang nhóm máu B thường bị mang tiếng không mấy tốt đẹp theo quan điểm của người Hàn Quốc. Bởi đây là những người ích kỉ và đồng bóng. Những người nhóm máu B thuộc tuýp chồng tồi vì bản chất của họ sinh ra đã là thích... ăn ngon mặc đẹp hơn là làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên sự thật thì phụ nữ lại thường bị cuốn hút bởi những người đàn ông mang hình ảnh 'bad boy' nhiều hơn là... trong sáng thánh thiện. Thậm chí tiếng tiếng xấu của những người đàn ông có nhóm máu B này đã được các nhà làm phim sản xuất ra một bộ phim có tựa đề là Bạn trai tôi thuộc nhóm máu B (Lee Dong GunHan Ji Hye đóng).

Nếu như đàn ông mang nhóm máu B chịu nhiều tai tiếng thì phụ nữ thuộc nhóm máu này lại hoàn toàn ngược lại. Họ được xem như những người có đam mê và sáng tạo. Người phụ nữ thuộc nhóm máu B một khi đã quan tâm đến một thứ, họ sẽ quên mọi thứ khác. Thế nhưng họ cũng thuộc loại người cả thèm chóng chán.

Những ngôi sao thuộc nhóm máu B là T.O.PTae Yang của Big Bang, Kim Hyun Joong, Min Ho của SHINee, Yoona của SNSD Hyun Bin.

Xiumin (EXO)

Xiumin (EXO)

Lee Hi

Lee Hi

P.O (Block B)

P.O (Block B)

Seo In Guk

Seo In Guk

Eric (Shinhwa)

Eric (Shinhwa)

Jung Eun Ji (A Pink)

Jung Eun Ji (A Pink)

Nhóm máu O: Là những người luôn toát ra sức mạnh và sự tự tin. Họ lúc nào cũng đầy năng lượng, nhưng cũng dễ nổi giận, hồi hộp hay liều lĩnh. Người nhóm máu này luôn có sức quyến rũ. Về công việc, thì những người nhóm máu này thực sự cần phải cẩn thận vì đôi khi họ làm cho mọi việc trở nên rắc rối hơn và người khác sẽ phải đi xử lý thay.

Những người nổi tiếng thuộc nhóm máu O phải kể đến Tae YeonTiffany của SNSD, Sulli củaf(x), Dae Sung của Big Bang, Onew của SHINee, Micky Yoo Chun của JYJ.

Những người thuộc nhóm máu O thường rất tốt bụng và yêu chuộng hòa bình. Họ là một người luôn biết cách tỏa sáng cũng như có tài năng trong việc lãnh đạo người khác.Trung thực và giàu tình cảm là hai nét tính cách tuyệt nhất của họ. Nhóm máu này có thể dễ dàng kết bạn ở bất kì nơi đâu mà họ đến và có kĩ năng xã hội rất tuyệt vời. Họ tò mò về tất cả mọi điều và dễ dàng buồn bã. Đối với những người khác, họ dường như rất tuyệt vời và quyền uy, nhưng đôi khi họ cũng mắc những sai lầm nghiêm trọng vì tính bất cẩn của mình.

Park Bo Gum

Park Bo Gum

B.I (IKon)

B.I (IKon)

Jin (BTS)

Jin (BTS)

Yoon Bora (Sistar)

Yoon Bora (Sistar)

Kim Jaejoong (JYJ)

Kim Jaejoong (JYJ)

Nhóm máu AB: Như tên gọi của nó, là một sự pha trộn. Họ dễ hài lòng, dễ đồng cảm và cũng là người khôn ngoan. Tuy nhiên họ dường như không biết tự chăm sóc bản thân và kém tự tin. Những người nhóm máu này thường có biểu hiện khá bất thường. Tuy nhiên cái bất thường ấy lại hướng tới sự hồn nhiên, vui vẻ của riêng họ.

Những người nổi tiếng thuộc nhóm máu này phải kể đến Kim Hee Chul của SuJu, Lee Hong Ki, Taec Yeon của 2PM, Park Jin Young - sếp lớn của JYP, Yuri của SNSD, và So Hee của Wonder girls.

Những người thuộc nhóm máu AB rất khó để phân biệt, bởi họ mang cả hai đặc tính của nhóm máu A và B. Họ vừa là những người sống hướng nội, vừa là những người sống hướng ngoại. Vì vậy mà những người thuộc nhóm máu AB thường được coi như những người đa tính cách. Ngoài ra người thuộc nhóm máu AB cũng rất nhạy cảm và thận trọng. Theo quan điểm truyền thống của người Hàn Quốc, thì những người thuộc nhóm máu này hoặc là một thiên tài, hoặc là một kẻ ngốc.

Hyeri (Girl's Day)

Hyeri (Girl's Day)

Z.Tao

Z.Tao

Park Bom (2NE1)

Park Bom (2NE1)

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun

Hyuna

Hyuna

Jonghyun (SHINee)

Jonghyun (SHINee)

Taecyeon (2PM)

Taecyeon (2PM)

Lee Hong Ki

Lee Hong Ki



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày