Bí quyết cho sự bền vững của các cặp đôi K-pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 09 / 2016

Bí quyết cho sự bền vững của các cặp đôi K-pop

Chuyện hẹn hò của các Idol K-pop ắt hẳn quá quen thuộc đối với fan hâm mộ trong những năm gần đây.

Nhớ lại lứa thần tượng đời đầu, khi mà việc hẹn hò là điều cấm kị vì điều này sẽ ảnh hướng rất lớn đền danh tiếng và sự nghiệp của họ. Sở dĩ có một sự ảnh hưởng “kinh khủng” đến như thế là bởi vì 100% fan hâm mộ khi đó sẽ không chấp nhận chuyện idol của mình hẹn hò.

Ở thời điểm hiện tại, chuyện các thần tượng yêu nhau có vẻ “dễ thở” hơn hẳn. Nhưng vẫn tồn tại những yếu tố “vô hình” ảnh hưởng đến “tuổi thọ” của những chuyện tình K-biz.

Công khai hay lịch trình bận rộn?

Thường thì các nghệ sĩ hay thần tượng K-pop sẽ…giấu nhẹm chuyện hẹn hò của mình, nhất là khi họ xác định vẫn còn hoạt động nghệ thuật. Tin tức về chuyện hẹn hò của ngôi sao thông thường sẽ bị paparazzi phát tán, sau đó họ mới thừa nhận.

Lý do vì sao các nghệ sĩ không bao giờ công khai chuyện tình cảm của mình? Vì điều đó là vô cùng rủi ro cho chính sự nghiệp của họ, và nhân tố quyết định sự rủi ro này không ai khác chính là công chúng.

Hoặc họ sẽ được ủng hộ, hoặc sẽ phải chịu thêm một áp lực không nhỏ từ chuyện tình cảm của mình. Nhìn vào 2 ví dụ của chuyện tình “chị-em” cùng công ty: Taeyeon (SNSD) – Baekhyun (EXO) và Ye Eun (Wonder Gilrs) – Jinwoon (2AM), họ giống nhau ở điểm đều là chuyện tình cảm “chị-em” và là những ngôi sao cùng công ty, thế nhưng thái độ của công chúng đối với hai chuyện này lại khác nhau hoàn toàn.

Khi Dispatch tung ra những hình ảnh hẹn hò trên xe của cặp đôi Taeyeon – Baekhyun, lúc đó họ mới bắt đầu chuyện tình cảm được vài tháng. Điều đó trở thành trung tâm chú ý của dư luận, nổ ra một “trận chiến” khốc liệt giữa 2 fandom. Đa số những ý kiến nói về cặp đôi đều là tiêu cực, công chúng thậm chí cho rằng Taeyeon đã “dụ dỗ” đàn em cùng công ty.

Taeyeon Baekhyun

Những hình ảnh riêng tư của Taeyeon và Baekhyun bị những paparazzi chụp được

Trước những áp lực đó, cộng với lịch trình dày đặt của cả hai bên, chuyện tình của họ nhanh chóng kết thúc sau hơn một năm.

Trái lại, cách đây vài ngày Sports Donga công khai tin Ye Eun và Jinwoon đã hẹn hò được 3 năm. Không ai có thể ngờ rằng hai nghệ sĩ cùng công ty như họ đã có với nhau một khoảng thời gian yêu nhau khá lâu như vậy. Nhưng thật may mắn, đa số ý kiến của công chúng là tán thành chuyện tình cảm này, thậm chí còn thông cảm cho Ye Eun khi cô cảm thấy có lỗi với fan hâm mộ vì không nói về chuyện tình cảm của mình từ sớm.

Ye Eun và Jinwoon

Ye Eun và Jinwoon vốn là những nghệ sĩ cùng công ty

Giả sử, nếu chuyện tình cảm của Taeyeon và Baekhyun không bị công khai quá sớm, thì họ có phải chịu nhiều áp lực, và chuyện tình cảm của họ cũng được khéo dài lâu hơn hay không?

Công chúng vẫn quan trọng nhất

Có một sự thật rằng dù cho công khai sớm hay muộn, lịch trình bận rộn hay bất cứ những nguyên do nào khác cũng không quan trọng bằng thái độ của công chúng. Chỉ một hành động rất nhỏ của các cặp đôi cũng có thề bị mang ra bàn tán.

Lấy ví dụ chuyện tình cảm của trưởng nhóm Block B – Zico và Seolhyun (A.O.A), công chúng cho rằng Zico khá vô trách nhiệm và hời hợt trong chuyện tình cảm của mình khi anh nói trên một chương trình radio rằng chuyện tình cảm của anh vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, và người ta mắt gặp Seolhyun diện váy ngắn đi taxi đến nhà riêng của Zico thường xuyên. Thậm chí điều này còn bị mang so sánh với với cách mà Lee Min Ho đối xử ân cần với Suzy khi cả hai còn trong giai đoạn mặn nồng.

Seolhyun và Zico

Seolhyun bị bắt gặp thương xuyên đến nhà riêng của Zico vào khuya muộn

Lee Min Ho và Suzy

Trái lại, Lee Min Ho trong khoảng thời gian hẹn hò với Suzy vẫn thường đích thân đến đưa đón người yêu. Hay thậm chí là dời lịch trình cho thuận tiện việc gặp nhau.

Hay nhắc đến chuyện tình tai tiếng bị công chúng “lên án” một cách kịch liệt nhất chính là chuyện tình cảm của Sulli và Choiza. Sau những sự thay đổi của Sulli khi bước vào chuyện tình cảm với người yêu lớn tuổi, liệu còn đường nào cho cô quay lại showbiz?

Sulli và Choiza

Không chúng không ngừng chỉ trích Sulli và sự thay đổi của cô từ khi công khai chuyện tình cảm

Kết:

Chuyện tình cảm vốn dĩ là chuyện riêng tư của mỗi con người, nhưng dường như điều này không hề đúng đối với những ai là người của công chúng. Để yên ổn trong cuộc sống và công việc, họ phải lén lút ngay trong chuyện tình cảm của chính mình.

Có lẽ chỉ khi nào họ từ giả ánh đèn sân khấu thì chuyện đời tư của họ mới thật sự là chuyện của họ chứ không còn là vấn đề mà trăm họ cùng quan tâm.
 
PJ


Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày