Bi Rain bỏ qua cơ hội đóng phim Hollywood để comeback trong năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Bi Rain bỏ qua cơ hội đóng phim Hollywood để comeback trong năm nay

Ngoài ra anh còn quay sở bộ phim tại Hàn Quốc và không thể sắp xếp lịch trình ổn thỏa cho cả 2 bên.

Mới đây, nam diễn viên Lee Beom Soo đã có những chia sẻ về bộ phim mà anh tham gia sản xuất mang tên "Uhm Bok Dong". Nam thần tượng đình đám Bi Rain cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Bi rain comeback 2017

Suốt buổi phỏng vấn, anh bày tỏ tình cảm đặc biệt với nam diễn viên chính của phim – Bi Rain. "Tôi đã khám phá ra một số khía cạnh mới của Rain thông qua bộ phim này. Anh ấy rất chân thành và đam mê khi diễn xuất. Tôi từng nghĩ anh ấy chỉ là một người nổi tiếng thế thôi, nhưng tôi đã nhận ra rằng anh ấy có hào quang của một diễn viên", Lee Beom Soo chia sẻ.

Sau đó anh tiết lộ thêm một sự thật bất ngờ, "Rain đã thực sự được chọn cho vai diễn trong phim X-Men. Họ yêu cầu anh ấy bắt đầu quay phim vào tháng 7 nhưng quá trình quay phim “Uhm Bok Dong” sẽ kéo dài đến cuối tháng 8 và anh ấy vẫn quyết định ở lại với chúng tôi. Tôi thực sự biết ơn vì chữ tín của anh ấy".

Thông tin này thật sự khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Đây không phải lần đầu tiên Bi Rain góp mặt trong phim bom tấn quốc tế nhưng loạt phim X-men sẽ là cơ hội cực lớn cho anh chàng trong sự nghiệp diễn xuất. Bi Rain đã chọn hợp tác với một bộ phim trong nước và từ chối cơ hội quý giá này, cho nên thật đáng ngưỡng mộ. Dù có tiếc nuối nhưng khán giả thật sự cảm thấy ấm lòng vì hành động của nam thần tượng.

Bi rain từ chối đóng phim X-men

Và họ sẽ càng yêu quý Bi Rain hơn khi biết rằng một nguyên nhân khác khiến anh từ chối bộ phim này là sự trở lại trong cuối năm nay. Trong một bài phỏng vấn ngắn mới đây, anh cho biết đang lên kế hoạch cho màn comeback vào tháng 11 hoặc tháng 12 tới. Bi Rain tự thừa nhận mình không còn nhảy giỏi nữa nên sẽ đi theo hướng một ca sĩ thực thụ với những bài hát chất lượng hơn. Nếu như nhận lời tham gia phim bom tấn Hollywood thì đồng nghĩa anh chàng không thể comeback vì quá trình quay phim sẽ kéo dài đến hết năm và làm chậm tiến độ của riêng mình. Chính vì thế giữa người hâm mộ và một cơ hội lớn trong điện ảnh thì Bi Rain đã chọn người hâm mộ.

Hãy ủng hộ và tiếp thêm động lực cho anh ấy nhé!!!!



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày