Bi Rain sẽ comeback vào cuối năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Bi Rain sẽ comeback vào cuối năm nay

Nam ca sĩ tiết lộ thời gian cụ thể cho lần trở lại này phụ thuộc vào việc anh có nhận lời tham gia diễn xuất 1 bộ phim truyền hình hay không.

Ngày 3 tháng 6 vừa qua, Bi Rain đã góp mặt trong lễ hội âm nhạc Viral Fest Asia 2017 tại Bangkok, Thái Lan. Và anh cũng tranh thủ ít thời gian trước khi trình diễn để trả lời phỏng vấn cho một tờ báo.

Bi Rain comeback cuối năm 2017

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ sự nghiệp của tôi như là một ca sĩ nhạc dance đang dần kết thúc. Đó là lý do tại sao tôi muốn tặng cho các fan một bài hát hay hơn".

"Những nghệ sĩ nhảy đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp như những vận động viên. Cá nhân tôi không muốn nhảy nữa khi cơ thể của mình trở chậm chạp hơn. Tôi đã luôn luôn nghĩ đến việc từ bỏ vũ đạo khi cơ thể tôi không thể theo kịp nhịp của ca khúc. Nhưng trong album tiếp theo, tôi muốn thể hiện một điệu nhảy tự nhiên được tạo nên từ kinh nghiệm của mình. Một điệu nhảy mà lứa đàn em không thể nào làm theo. Tôi sẽ thể hiện sự mãnh liệt, dữ dội khoảng 1 hay 2 lần nữa”, anh nói.

Bi Rain comeback cuối năm 2017

Bi Rain cũng đã đề cập đến Park Jin Young, người vẫn hoạt động như một nghệ sĩ bất kể tuổi tác của mình. "Park Jin Young vẫn luôn làm rất tốt khi biểu diễn vũ đạo nhưng tôi thì lại cảm thấy mệt mỏi. Đây là điều tôi nên học hỏi từ anh ấy. Tôi đã biết anh ấy từ khi mới 20 tuổi và thậm chí bây giờ tôi vẫn đang học hỏi từ anh ấy. Bí mật của anh ấy là sống một cuộc sống bình thường. Cho dù anh ấy ngủ lúc 4 giờ sáng hay 5 giờ sáng thì anh ấy luôn thức dậy vào lúc 8 giờ sáng. Điều đó thực sự tuyệt vời ". Anh cũng nói thêm, “Tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ để mở rộng sự nghiệp của mình với tư cách là một nghệ sĩ”.

Đồng thời, anh chàng cũng tiết lộ rằng sự trở lại của mình sẽ tùy thuộc vào việc anh ấy có chấp nhận lời đề nghị đóng một bộ phim truyền hình hay không. "Nếu tôi chấp nhận vai diễn trong phim thì album sẽ ra mắt vào tháng 12 và nếu tôi không chấp nhận nó thì album có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 11. Tôi sẽ cố gắng comeback trước khi kết thúc năm nay".

Hiện tại, Bi Rain đang ghi hình cho bộ phim mới "Uhm Bok Dong" cùng với Kang Sora, Min Hyo Rin và nhiều diễn viên khác.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày