Bi Rain thừa nhận "không muốn nhảy và không đủ sức để nhảy nữa" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Bi Rain thừa nhận "không muốn nhảy và không đủ sức để nhảy nữa"

Nam thần tượng cay đắng ví sự nghiệp của mình giống như của các vận động viên và hiện tại anh đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Mới đây, nam ca sĩ Bi Rain đã được mời tham dự lễ trao giải Viral Fest Châu Á năm 2017 ở Bangkok, Thái Lan và trước khi trình diễn, anh chàng đã có đôi lời chia sẻ về sự nghiệp của mình hiện tại.

Rain thừa nhận rằng sự nghiệp của mình như một ca sĩ - vũ công gần như đã kết thúc. Vì thế, anh chàng muốn tặng cho người hâm mộ những bài hát chất lượng nhất để tri ân họ. Rain so sánh sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ - vũ công với sự nghiệp của một vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Bi Rain

"Giống như một vận động viên, những ca sĩ kiêm vũ công cũng có thể đạt đến vị trí cao nhất trong sự nghiệp của họ. Riêng với cá nhân tôi, tôi cảm thấy rằng mình không muốn nhảy và không đủ sức để nhảy nữa khi cơ thể đã bắt đầu chậm lại, không còn theo kịp từng nhịp của âm nhạc.

Nhưng trong album kế tiếp, tôi muốn thể hiện một điệu nhảy mà các ca sĩ trẻ không thể theo kịp. Tôi nghĩ rằng tôi có thể thể hiện thế mạnh này của bản thân mình thêm một hoặc hai lần nữa".

Nói về sự nghiệp diễn xuất, Bi Rain tiết lộ rằng bộ phim sắp tới "Uhm Bok Dong" của anh chàng hiện đã hoàn thành khoảng 40% và sẽ được phát hành vào tháng 8. Rain cũng dự tính sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình vào nửa cuối năm 2017, nhưng anh vẫn chưa quyết định đó sẽ là bộ phim gì và thuộc thể loại nào.

Bi Rain

Gần đây nhất, nam diễn viên Lee Beom Soo, bạn diễn của Bi Rain cũng "bật mí" với báo giới rằng Bi Rain đã từ chối lời mời xuất hiện trong bom tấn "X-Men" để hoàn tất lịch trình ghi hình của "Uhm Bok Dong".  



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày