Produce X 101: Những lời chào tạm biệt cảm động của các thực tập sinh sau khi bị loại khỏi chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 07 / 2019

Produce X 101: Những lời chào tạm biệt cảm động của các thực tập sinh sau khi bị loại khỏi chương trình

Nhiều thực tập sinh của chương trình ProduceX101 buộc phải gửi lời chào tạm biệt đến những nhà sản xuất quốc dân đã luôn yêu quý họ trong suốt thời gian qua.

Tại buổi công bố thứ hạng lần 3 diễn ra trong tập 11 của chương trình ProduceX101 được phát sóng hôm 12/7 vừa qua, các thực tập sinh Kim Kookheon, Lee Jinwoo, Kim Dongyoon, Lee Hyeop, Park Sunho, Kang Hyeonsu, Kim Sihoon, Choi Suhwan, Joo Changwook, Kim Hyunbin đã bị loại trong niềm tiếc nuối. Trong số 30 thực tập sinh ngoại trừ Choi Byungchan tự nguyện rút lui, Lee Sejin, Tony, Ham Wonjin, Song Yuvin, Lee Hangyul, Goo Jungmo, Kang Minhee, Hwang Yoonsung, Son Dongpyo, Cha Junho, Geum Donghyun, Lee Eunsang, Song Hyungjoon, Nam Dohyun, Cho Seungyoun, Kim Mingyu, Han Seungwoo, Lee Jinhyuk, Kim Wooseok, Kim Yohan là 20 cái tên được đi tiếp với chương trình.

Lee Hyeop

Ngày 14/7, thực tập sinh tự do Lee Hyeop đã gửi lời cảm ơn thông qua tài khoản SNS của mình: “Tôi vô cùng yêu quý và biết ơn toàn thể những nhà sản xuất quốc dân cùng các bạn Hyeopjjidan (tên fanclub) vì đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi cho đến thời điểm hiện tại! Tại thời điểm mở ra một khởi đầu mới này, tôi xin hứa sẽ không ngừng luyện tập chăm chỉ để có thể một lần nữa xuất hiện trước những nhà sản xuất quốc dân với một hình ảnh trưởng thành hơn”.

Anh tiếp tục: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả đội ngũ sản xuất gồm các giáo viên, biên kịch, đạo diễn, quay phim, nhạc sĩ đã giúp đỡ tôi trong quá trình ghi hình. Tôi cũng hy vọng tất cả 101 thực tập sinh sẽ suôn sẻ chạy đua tới ước mơ của bản thân và một ngày nào đó chúng ta sẽ cùng đứng trên một sân khấu! Cố lên! Tôi yêu tất cả mọi người". Lee Hyeop cũng gửi lời tạm biệt: "Xin đừng quên hai chữ Lee Hyeop và hãy chờ đón tôi trong tương lai".

Choi Suhwan

 

Một thực tập sinh tự do khác là Choi Suhwan cũng trải lòng trên tài khoản SNS cá nhân hôm 13/7. Anh viết: "Thực sự thì ngay cả trong giấc mơ, tôi cũng không tưởng tượng nổi một thực tập sinh tự do như mình lại nhận được một cơ hội lớn lao, được mọi người quan tâm và yêu thương thật nhiều như thế này!! Lúc này đây, tôi vẫn cảm tưởng như mình đang mơ. Hồi đầu, tôi thấy sợ hãi và khổ sở với những sự quan tâm mình nhận được. Các bạn đã phải thất vọng trước hình ảnh yếu kém của tôi và thực sự có những giờ phút tôi chỉ muốn bỏ cuộc cho rồi. Nhưng nhờ có những nhà sản xuất quốc dân luôn dõi theo, ủng hộ, yêu thương một tôi hãy còn thiếu sót đến cùng, tôi đã không lùi bước và lại đứng dậy thêm lần nữa để nỗ lực, cố gắng nhiều hơn".

Đồng thời, Choi Suhwan cũng chia sẻ: “Xin cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ để tôi không bỏ cuộc và có thể một lần nữa thử thách với ước mơ của mình. Tuy những thử thách của tôi trong ProduceX101 phải dừng lại tại đây, nhưng cuộc đua hướng đến giấc mơ debut nhằm gửi gắm nhiều tình cảm hơn đến với những nhà sản xuất quốc dân đã dành cho tôi sự yêu mến to lớn trong thời gian qua bây giờ mới thật sự bắt đầu. Vì vậy, mong mọi người hãy ủng hộ và dõi theo tôi đến cùng!! Nhờ có mọi người mà thời gian qua tôi đã thực sự hạnh phúc. Bây giờ, đến lượt tôi sẽ mang lại niềm vui cho các nhà sản xuất quốc dân” và không quên quảng bá cho những sân khấu cùng các ca khúc của mình được phát hành thông qua chương trình.

Lee Jinwoo

 

Lee Jinwoo - thực tập sinh với vẻ ngoài lấp lánh đến từ công ty Maroo - cũng tương tự như vậy. Thông qua SNS của công ty quản lý, anh đã thổ lộ tâm tình xúc động với bức thư viết tay: "Thật sự cảm ơn các bạn vì đã luôn luôn nghĩ đến tôi và ủng hộ cho tôi mỗi ngày. Phải nói lời chia tay với các nhà sản xuất quốc dân bằng thư như thế này, tôi cảm thấy vừa buồn vừa bồi hồi. Tôi đã có thể cảm nhận và học hỏi được nhiều điều khi tham gia ProduceX101, quan trọng nhất trong đó chính là việc gặp gỡ các nhà sản xuất quốc dân".

Lee Jinwoo hứa hẹn: "Thời gian tôi làm thực tập sinh khá ngắn, thế nên cả hát lẫn nhảy vẫn còn rất vụng về. Đã vậy, cũng vì tính cách không quen tiếp xúc với người lạ nên tôi cũng gặp không ít khó khăn. Nhưng có lẽ, nhờ có những nhà sản xuất quốc dân đã cổ vũ nhiệt liệt cho tôi mà giờ đây, tôi mới có thể bước đến vị trí này. Tôi vẫn còn nhớ lúc biểu diễn ca khúc To My Youth, khi nhìn thấy hình ảnh các nhà sản xuất quốc dân rơi nước mắt, tôi cũng cảm thấy buồn và nghẹn ngào muốn khóc theo. Mỗi lần đứng trên sân khấu, khi nhìn thấy những câu khẩu hiệu cổ vũ cho mình, lòng biết ơn trong tôi lại lớn lên. Đường đua của Jinwoo tôi từ giờ mới là bắt đầu. Vẫn còn nhiều nét cuốn hút tôi chưa thể biểu hiện cho mọi người thấy. Tôi nhất định sẽ nỗ lực để có thể trở thành một Haenamie Jinwoo tuyệt vời hơn và kề cận bên các nhà sản xuất quốc dân".

Park Sunho

Tuy giấc mơ debut làm idol đã thất bại nhưng Park Sunho - anh cả của chương trình - cho biết sẽ gặp gỡ công chúng với vai trò diễn viên. Trong bài viết dài được đăng lên Instagram, anh giải thích: “Tôi rất muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những nhà sản xuất quốc dân đã luôn ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho tôi thông qua chương trình ProduceX101. Giấc mơ lúc nhỏ không thể thực hiện được đã để lại nỗi tiếc thương sâu sắc trong lòng tôi và đối với tôi, ProduceX101 là cơ hội để tôi có thể giải toả những tiếc nuối cuối cùng còn sót lại. Dù hết sức lo sợ nhưng tôi nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội cuối cùng để tôi có thể ca hát và nhảy múa trên sân khấu cùng giấc mơ trở thành idol của mình. Vậy nên tôi đã vô cùng quyết tâm và lấy hết can đảm của mình để có thể thử thách với nó”.

Nam thực tập sinh mạnh mẽ chia sẻ suy nghĩ: "Dù không thể đạt được ước mơ debut nhưng tôi thực sự đã nỗ lực hết mình cho đến sân khấu đánh giá concept - cũng là sân khấu cuối cùng của tôi. Vì khi đứng trên sân khấu, tôi được mọi người yêu mến và cảm nhận được niềm hạnh phúc, nên có lẽ dù lòng còn nhiều tiếc nuối, tôi cũng không hề thấy hối hận. Đối với tôi, khoảng thời gian 4 tháng có lẽ sẽ trở thành ký ức vô cùng quý giá đến mức cả đời không sao quên được. Vô cùng cảm ơn 101 người bạn thực tập sinh của tôi, các nhà sản xuất quốc dân và tất cả những người đã cùng tôi tạo nên ký ức ấy. Tôi sẽ kiên trì tiến về phía trước để trong tương lai, có thể gặp gỡ các bạn trong một hình ảnh tốt đẹp hơn. Tôi yêu các bạn. Cảm ơn mọi người".

Kang Hyeonsu

 

Ngay khi chương trình phát sóng kết thúc, thực tập sinh Kang Hyeonsu của AAP.Y đã bày tỏ lòng cảm kích đối với fan hâm mộ qua bài đăng: "Khi tôi đã buông xuôi tất cả và từ bỏ thì ngẫu nhiên xuất hiện một cơ hội mang tên ProduceX101. Tôi đã nỗ lực hết mình trong mọi khoảnh khắc để không phải hối hận thêm lần nữa. Thật ra ban đầu không có nhiều người biết đến tôi, nên tinh thần tôi cũng đi xuống. Tuy nhiên khi tôi cứ cố gắng hết sức thì càng nhiều người biết tới giá trị của tôi và tiếp thêm sự ủng hộ, thế là tôi đã có thêm sức mạnh!! Thực sự, trong những giờ phút mệt mỏi nhất, sự ủng hộ của các bạn chính là nguồn sức mạnh lớn nhất dành cho tôi. Những khi mệt mỏi trên sân khấu mà nhìn thấy các bạn ủng hộ tôi, tôi lại nghĩ rằng 'Tôi sẽ thể hiện tất cả những gì mình có với sân khấu này!' và lấy lại sức lực".

Anh tiếp tục thổ lộ tình cảm: "Dù bây giờ không còn là Kang Hyeonsu của ProduceX101 nữa, tôi vẫn tha thiết hy vọng sẽ gặp lại các bạn với hình ảnh tuyệt vời hơn trong tương lai!! Thời gian qua, mỗi tuần xem chương trình các bạn cũng hồi hộp giống như tôi, rất mệt mỏi phải không? Vì bây giờ không cần phải ám ảnh với thứ hạng nữa nên tôi sẽ ở bên các bạn thật dài lâu ♡ Tôi cũng sẽ thường xuyên cập nhật tình hình của mình nữa".

Joo Changwook và Kim Dongyoon

 
 

Hai thực tập sinh Joo Changwook và Kim Dongyoon của Woollim Entertainment cũng bị loại trong tiếc nuối. Joo Changwook bày tỏ niềm cảm kích: "Tôi thực sự hạnh phúc khi tham gia chương trình ProduceX101 và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như cổ vũ của các nhà sản xuất quốc dân. Qua chương trình này, tôi đã được nghe và cảm nhận nhiều điều từ rất nhiều người mình gặp, vậy nên chúng là những tháng ngày vui vẻ đối với tôi. Dù thật tiếc khi từ giờ, tôi sẽ không còn thường xuyên gặp gỡ những nhà sản xuất quốc dân nữa, nhưng khoảng thời gian được đồng hành cùng các bạn vừa qua sẽ vĩnh viễn được tôi khắc ghi như những hồi ức quý giá và đáng để biết ơn".

Sau đó, anh đã mang tới hi vọng cho người hâm mộ khi chia sẻ: "Bởi vì tôi chưa hiểu rõ về việc phát sóng nên vẫn còn nhiều điều thiếu sót và lạ lẫm. Tuy nhiên, tôi sẽ chăm chỉ tập luyện và trở lại với các nhà sản xuất quốc dân trong hình ảnh trưởng thành hơn hiện tại. Mong mọi người đừng quên Changwook cho tới khi tôi có thể một lần nữa hiên ngang đứng trước với các nhà sản xuất quốc dân. (Sẽ không lâu như mọi người nghĩ đâu. Thật sự đó!). Mong mọi người sẽ chờ đợi về ngày mà tôi cũng như những người bạn Woollim là anh Junho, anh Yoonsung, Dongyoon, Minseo, Junho xuất hiện. (cảnh báo spoil!!)".

Từng một lần sống lại nhờ trận tái đấu X, Kim Dong Yoon đã mỉm cười và để lại một bài viết với nội dung: “Trong khoảng thời gian ghi hình cho chương trình ProduceX101, có nhiều việc đã xảy ra và dường như cũng để lại nhiều kỷ niệm trong cuộc đời tôi. Tuy cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì hiện tại không thể thường xuyên gặp gỡ với các nhà sản xuất quốc dân nhưng đây tuyệt đối không phải điểm kết thúc cho con đường bước đến giấc mơ của tôi. (Từ giờ, tôi sẽ bắt đầu chạy!!) Sắp tới, tôi sẽ chăm chỉ luyện tập và nỗ lực để có thể đạt được giấc mơ của mình nên mong mọi người hãy chờ đợi và ủng hộ tôi! Nhiều người nói với tôi rằng có lẽ chúng ta sẽ gặp lại sau một khoảng thời gian dài nhưng tôi sẽ trở lại sớm hơn mọi người nghĩ nên đừng lo lắng và hãy ủng hộ tôi thật nhiều nhé!! Tôi xin hứa”.

Kim Kookheon

 

Bị loại một cách đáng tiếc ở hạng 21, Kim Kookheon đã xoa dịu các fan hâm mộ: "Trong khoảng thời gian nửa năm qua, từ giai đoạn chuẩn bị chương trình cho đến bây giờ, đã có rất nhiều giây phút tôi cảm thấy thật mệt mỏi, kiệt sức và muốn bỏ cuộc. Nhưng những lúc như thế, có lẽ nhờ có sự ủng hộ và an ủi của những nhà sản xuất quốc dân mà tôi đã không bỏ cuộc và vẫn chăm chỉ tiến lên. Tôi rất biết ơn và yêu quý đại diện Lee Dong Wook, những thành viên trong công ty Music Works, các giáo viên, bạn bè, gia đình và cha mẹ tôi - những người luôn an ủi tôi đầu tiên mỗi khi tôi cảm thấy cô đơn và mệt mỏi. Tôi đã nhận được nhiều sự yêu mến khi tham gia chương trình, vậy nên tôi cảm thấy thật tiếc khi phải dừng lại như thế này. Mặc dù vậy, trong tương lai, tôi sẽ trở thành một Kim Kookheon luôn nỗ lực để có thể mang đến nhiều hình ảnh tốt đẹp hơn và báo đáp lại tất cả những tình cảm mình đã nhận được cho đến hiện tại cũng như sẽ tiếp tục nhận sau này".



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày