SBS tiết lộ YG đã ép buộc B.I rời khỏi iKON: Phải chăng YG đã nói dối tất cả để bảo vệ danh dự công ty? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 07 / 2019

SBS tiết lộ YG đã ép buộc B.I rời khỏi iKON: Phải chăng YG đã nói dối tất cả để bảo vệ danh dự công ty?

Fan luôn nghi ngờ YG có ý định "hi sinh" B.I, nhưng khi SBS chính thức tiết lộ vụ việc thì mọi thứ lại càng khiến các iKONIC phẫn nộ hơn bao giờ hết.

Vào ngày 30/6, một phóng viên SBS đã có một cuộc trò chuyện trên bản tin buổi sáng của đài phát thanh Hàn Quốc. Cô cho biết: "Theo như những gì mới nhất tôi được biết, tôi nghe rằng B.I không rời đi vì tự chính cậu ấy muốn vậy. Đó là do Yang Hyun Suk muốn B.I phải đi vì ông ấy đã từng nhận nhiều lời chỉ trích đối với cách giải quyết vụ việc của Seungri trước đó. Tôi đã nghe điều này từ một thành viên."

 

Đoạn trò chuyện của phóng viên SBS trên bản tin Radio buổi sáng về vụ việc rời iKON của B.I

Fan Hàn cho rằng vì phóng viên này là một trong những người có uy tín nhất trong làng báo chí. Đây cũng là người đã tiết lộ nhóm chat Kakaotalk của Seungri và Jung Joon Young trước đây. Theo những phỏng đoán này, phóng viên được nhắc tới chính là nữ phóng viên Kang Kyung Yoon. 

Chính vì lý do này, các fan tin vào nguồn tin của Kang Kyung Yoon. Họ tỏ ra phẫn nộ với việc YG đã nói dối rằng B.I tự nguyện rời khỏi iKON. Đối với họ, những lập trường của YG giờ đây không còn uy tín nữa.

 

Kết quả hình ảnh cho kang kyung yoon

Kang Kyung Yoon - nữ phóng viên tiết lộ vụ việc của Seungri - được cho là người nắm giữ thông tin YG ép B.I rời nhóm

Bên cạnh đó, việc YG từng nói rằng B.I chính là người không muốn được đề tên vào credit ca khúc "Worthless" của Eun Ji Won cũng là giả dối. Fan tin rằng B.I không hề muốn vậy, tất cả mọi chuyện là do YG dựng lên để xóa tên anh hoàn toàn khỏi công ty. 

Vụ việc được đẩy lên cao trào vì phần lớn các iKONIC cho rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa việc "B.I tự nguyện đi" hay "B.I bị ép phải đi." Với việc thông báo rằng B.I tự nguyện muốn rời iKON, điều này sẽ khiến người khác nghĩ rằng B.I đã có tội nên mới phải bỏ nhóm. iKONIC khẳng định B.I là một người vô cùng có trách nhiệm và tâm huyết với iKON, rằng anh sẽ không bao giờ bỏ rơi những người anh em cùng nhóm vì anh chính là trưởng nhóm, người sáng tác và sản xuất các ca khúc của iKON. 

 

Kết quả hình ảnh cho b.i ikon concert

Đến bây giờ các iKONIC vẫn không thể chấp nhận sự thật rằng trưởng nhóm B.I đã rời iKON và YG

Các fan chốt lại, B.I đã hi sinh cả thanh xuân vì tương lai của iKON và phải đổ nhiều máu, mồ hôi và nước mắt trước khi iKON đạt đến thành công như hiện tại. Do đó, B.I không xứng đáng bị đối xử tệ và bị tách khỏi các thành viên cũng như con đường âm nhạc của mình. 


iKONIC nhanh chóng trend hashtag #StopLyingYGE (Ngừng nói dối đi YG Entertainment) để bóc trần những sự thật về YG trong vụ việc này. Hashtag này nhanh chóng dẫn đầu top trending toàn cầu trên Twitter ngay sau đó. 


Hashtag #StopLyingYGE dẫn đầu Top Trending toàn cầu trên Twitter

Dưới đây là một vài tweet tiêu biểu của các iKONIC bày tỏ suy nghĩ và sự phẫn nộ trước cách YG đối xử với B.I

Một lần nữa, chúng tôi yêu cầu YG phải nói sự thật về việc Kim Hanbin đã bị đuổi khỏi iKON và YG đã ép buộc cũng như khiến quyết định của cậu ấy trông như thể là tự nguyện. Chúng tôi có thể sẽ không thay đổi được điều gì nhưng điều chúng tôi muốn chính là SỰ THẬT. 
 

Hanbin đã bị ép rời khỏi YG dù cậu ấy không muốn vậy. Hanbin đã bị làm như thể cậu ấy là kẻ tội phạm mà không hề có bằng chứng nào. Hanbin đã bị ăn cắp sản phẩm âm nhạc. Hanbin đã bị buộc phải rời khỏi những người anh em của mình. Giấc mơ của cậu ấy bị nghiền nát vì YG chỉ quan tâm đến hình tượng của công ty. 

 

Việc Hanbin "tự nguyện muốn" rời khỏi YG khiến cậu ấy trông như kẻ tội đồ trong mắt Knet. Họ làm như thể cậu ấy còn làm nhiều thứ tội lỗi nhưng sự thật là chẳng có gì cả. Việc cậu ấy rời khỏi đã làm cậu ấy tổn thương sâu sắc, thế mà giờ đây tất cả chỉ là một LỜI DỐI TRÁ. 

 

Có hay không việc YG đã hi sinh B.I và dựng nên một màn kịch để giữ lại danh tiếng cho công ty? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0 votes / 0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0 votes / 0%
Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày