BTS vẫn được FUSETV và Billboard khen ngợi hết lời trong MV cover "Come back home" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

BTS vẫn được FUSETV và Billboard khen ngợi hết lời trong MV cover "Come back home"

Điều này khiến MV nhanh chóng leo lên top đầu nhiều bảng xếp hạng.

Cách đây ít ngày, BTS đã tung ra bản remake cho ca khúc "Come Back Home" - siêu hit của huyền thoại Seo Taiji and Boys. Đây là bản cover nằm trong dự án kỷ niệm 25 năm ra mắt của Seo Taiji mà BTS có vinh dự là một trong những hậu bối được mời tham gia. Mặc dù chỉ tung bản audio và không hề xuất hiện trong MV chính thức, tuy nhiên boygroup nhà Big Hit vẫn dễ dàng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông Mỹ, tiếp nối những thành tích đáng tự hào trên thị trường quốc tế của nhóm trong vài năm gần đây.

BTS Come Back Home cover

FUSETV đã nhận xét: "Không gì có thể phủ nhận được rằng, BTS là một nghệ sĩ then chốt trong tương lai của Kpop... BTS vẫn tôn vinh được chất bebop/hip-hop ở bản gốc của bài hát, nhưng họ vẫn có thể thổi vào đó những giai điệu hiện đại (trap và qoozy), những phong cách hát mới (hãy lắng nghe phần hòa âm bằng giọng mũi đầy ám ảnh của Jin ở đoạn đầu ca khúc) và phần lời bài hát hiện đại (khiến nhiều người liên tưởng ngay tới Drake)".

BTS Come Back Home cover

Bên cạnh đó, Billboard cũng dành những lời khen đặc biệt cho nhóm: "BTS đã làm lại thông điệp của bài hát, để đưa vào đó những lời nhắn, những nguồn cảm hứng tương tự như những gì họ đã thể hiện trong các ca khúc hát của riêng mình. Thông điệp của họ nhấn mạnh vào những khoảnh khắc khó khăn của cuộc sống, lẫn sự cần thiết phải vượt qua những thời điểm tồi tệ đó...".

Với tất cả những lời khen tặng đó, không có gì ngạc nhiên khi vừa phát hành chưa được bao lâu, bản cover "Come Back Home" của BTS đã ngay lập tức chiếm giữ các vị trí hàng đầu trên nhiều bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Ca khúc giữ vị trí thứ 22 trên iTunes Top Song Chart, thứ 51 trên  Worldwide iTunes Top Song Chart, đồng thời dẫn đầu tại Lithuania, Nicaragua, Việt Nam và El Salvador.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày