Các thành viên Wanna One không ngại thể hiện độ phũ của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

Các thành viên Wanna One không ngại thể hiện độ phũ của mình

Hiện nay dường như các anh chàng chỉ có một tình yêu duy nhất là với fan.

WANNA ONE - nhóm nhạc nam được thành lập từ show sống còn "Produce 101" mùa 2 đang nổi tiếng hơn bao giờ hết. Gần đây, các chàng trai đã tham gia chương trình giải trí đầu tiên của họ, "Happy Together".

Một trong những phân đoạn của chương trình đã yêu cầu WANNA ONE cho biết họ phản ứng thế nào nếu một cô gái tỏ tình với các chàng trai nhưng họ lại đang hẹn hò với một cô gái khác. Các thành viên đã giúp đỡ lẫn nhau bằng cách hóa thân vào vai cô gái kia và thực hiện nhiệm vụ.

Daniel đã là người đầu tiên được yêu cầu hành động và anh chàng đã cho thấy sự cứng rắn, nam tính của mình khi đáp trả lời tỏ tình của JiHoon bằng ngôn ngữ địa phương KyeongSang:

"Xin lỗi, xin hãy đi cho" - Daniel và câu trả lời hài hước.

Jihoon cũng đã cố gắng hết sức để từ chối Sungwoo - thành viên có hành động không khác gì một cô gái thực thụ, nhưng anh chàng lại không nghĩ ra được phải dùng từ gì cho đúng.

Jihoon: "Tôi đã có người yêu rồi, nên làm ơn tìm chỗ khác đi".

Sungwoo: "À thì mình mới từ "chỗ khác" đến đây!"

Khi tình huống xảy đến với Sungwoo, anh chàng đã cố gắng hết sức để làm tốt nhiệm vụ, khi cô gái (Jisung) bám chặt lấy anh chàng, anh chàng không thể chịu được và bảo cô gái hãy "thức tỉnh đi".

Những hành động hài hước của WANNA ONE đã gián tiếp bảo fan răng có thể yên tâm vì tất cả các thành viên chỉ có tình yêu dành cho fan hâm mộ của mình mà thôi, đó chính là Wannables!

Cùng xem đoạn video dưới đây để rõ hơn:



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày