YMC bị tố trơ trẽn khi dùng màu sắc giống hệt Seventeen trong một loạt hàng hóa của Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 08 / 2017

YMC bị tố trơ trẽn khi dùng màu sắc giống hệt Seventeen trong một loạt hàng hóa của Wanna One

Fan của Seventeen không thể nào chấp nhận hành động này của YMC.

Cuộc chiến sắc màu giữa Seventeen Wanna One vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây, cộng đồng Carat lại tiếp tục bất bình trước hành động không thể hiểu nổi của YMC Entertainment.

Cách đây khoảng 1 tháng, YMC từng khiến cộng đồng fan Kpop ngỡ ngàng khi sử dụng hai màu sắc giống hệt màu chính thức của Seventeen (hồng thạch anh và xanh thanh bình) trên hàng loạt ảnh đại diện của Wanna One. Khi đó, mặc dù YMC đã tuyên bố rằng đây chỉ là màu tạm thời, thế nhưng nó vẫn không thể xoa dịu cơn giận dữ trong lòng fan Seventeen. Ngay lập tức, Pledis Entertainment đã có cách đáp trả cực chất trước hành động này của YMC. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa dừng lại tại đó!

Wanna One Seventeen

Gần đây nhất, Wanna One vừa tung ra hình ảnh của loạt hàng hóa chính thức sẽ được bày bán tại show-con debut. Và một lần nữa, cộng đồng fan Seventeen lại "sốc tận óc" khi nhìn thấy hai màu sắc quen thuộc xuất hiện trong loạt fan goods này. Một số người có thể lập luận rằng hai màu hồng và xanh da trời này chỉ đơn giản đại diện cho màu chính thức của hai mùa "Produce 101". Thế nhưng thậm chí ngay cả cộng đồng Wannable cũng đồng ý rằng hai sắc màu này quá giống với màu chính thức của Seventeen.

Wanna One Seventeen

Bên trái: fan goods của Wanna One. Bên phải: fan goods của Seventeen

Sau khi nhìn thấy những món đồ sẽ được bày bán tại show-con debut của Wanna One, đông đảo Carat đã đồng loạt lên tiếng phản đối và chỉ trích nặng nề, với lý do rằng đây chính xác là những gì mà họ đã lo lắng. Sẽ ra sao nếu một người nào đó cảm thấy hoang mang khi nhìn vào fan goods của Wanna One và Seventeen chỉ vì màu sắc của chúng tương đồng một cách bất thường?

Màu sắc chính thức của các fandom và nghệ sĩ luôn là một vấn đề nhạy cảm trong văn hóa Kpop, bởi nó có thể xem là hình ảnh đại diện cho toàn bộ fandom, đồng thời cũng là cách để các nghệ sĩ có thể phát hiện ra fan của mình trong một đám đông. Đây chính là lý do tại sao giờ đây, rất nhiều nghệ sĩ trẻ - đặc biệt là các nhóm nhạc thế hệ thứ 3, đã bắt đầu kết hợp nhiều màu sắc khác nhau trong một màu chính thức, bởi gần như tất cả các màu đơn sắc đều đã được lứa tiền bối đi trước sử dụng.

Thậm chí, ngay đến Wannable cũng đang đồng loạt phản đối việc sử dụng màu sắc tương tự với Seventeen. Thay vào đó, họ đang cố gắng truyền đạt đến YMC một màu sắc khác do chính người hâm mộ làm ra để dành tặng Wanna One - sự kết hợp của Pantone 16-4530 TPX Aquarius và Pantone 14-4102 TPX Glacier Gray. Thế nhưng đáp lại sự sốt ruột của Wannable, YMC chỉ im lặng trước tình hình hỗn loạn này.

Wanna One Seventeen

Đến thời điểm này, cả hai fandom Carat và Wannable đều đang lên tiếng yêu cầu YMC Entertainment phải đưa ra phản hồi chính thức về vấn đề nhạy cảm nói trên. Thậm chí, họ còn đồng loạt trend hashtag #로즈니티는_소중한_세븐틴_공식색 (tạm dịch: "Rosenity là màu chính thức quý giá của Seventeen". Hashtag này đã leo thẳng đến top trend trên Twitter Hàn Quốc.

Wanna One Seventeen

Hiện nay, YMC vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về tình hình nói trên. Và show-con debut của Wanna One vẫn sẽ diễn ra vào chiều tối nay, đồng thời loạt hàng hóa gây tranh cãi này vẫn sẽ được bày bán đúng như dự kiến.

Bạn nghĩ gì về tình hình hiện nay giữa Carat, Wannable và YMC?



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày