Các thành viên Wanna One nhắng nhít khi thu âm ca khúc chủ đề debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

Các thành viên Wanna One nhắng nhít khi thu âm ca khúc chủ đề debut

Lúc cần nghiêm túc thì các anh chàng rất nghiêm túc nhưng rảnh rang liền quay qua đùa giỡn vô cùng đáng yêu, hỏi làm sao fan chịu nổi?

Energetic ca khúc chủ đề Wanna one

Nếu như mấy ngày qua, bạn đã “đớp” thính không ngừng nghỉ từ Wanna One thì chắc hẳn bạn sẽ cực kỳ trông đợi ngày mà nhóm chính thức ra mắt. Điều làm cho người hâm mộ hào hứng hơn nữa là họ có thể chung tay vào màn debut của Wanna One. Cụ thể, Wannable đã tham gia lựa chọn ca khúc chủ đề của nhóm thông qua đợt phát động “vote” cách đây nhiều tuần. Ban đầu có hai phương án là "Burn It Up" và "Energetic", với hai phong cách hoàn toàn đối lập.

Wanna One clip hậu trường thu âm ca khúc chủ đề

Và kết quả cuối cùng đã có, "Energetic" xuất sắc vượt qua “Burn It Up” để trở thành ca khúc chủ đề trong album debut của Wanna One. Được biết ca khúc này do thành viên nhóm Pentagon – Hui sáng tác. Teaser của MV ca khúc "Energetic" cũng đã được phát hành vào ngày 3 tháng 8 vừa qua.

Và mới đây (4 tháng 8), Wanna One tiếp tục tung ra clip hậu trường thực hiện ghi hình và thu âm cho ca khúc chủ đề này. Các thành viên đã nghiêm túc trong quá trình thực hiện ca khúc mới nhưng cũng không quên đùa giỡn để tạo không khí thoải mái. Họ cho thấy tình cảm thân thiết như anh em giữa các thành viên. Bên cạnh đó, một số thành viên còn miệt mài tập nhảy trong phòng chờ trước giờ ghi hình khiến người hâm mộ thán phục. Thậm chí, họ đã phải làm việc trắng đêm để chuẩn bị cho màn debut. Với sự nỗ lực như thế thì MV cũng như album của Wanna One chắc chắn sẽ được đón nhận nồng nhiệt ngay sau khi lên sóng.

Energetic ca khúc chủ đề Wanna one

Các Wannable đã sẵn sàng chưa nào? Bởi chỉ còn 2 ngày nữa thôi, sản phẩm âm nhạc đầu tay "1 x 1 = 1 (TO BE ONE)" của nhóm sẽ đến tay người hâm mộ và 11 chàng trai sẽ bùng nỗ trong show-con đặc biệt cùng ngày 7 tháng 8 tới.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày