Cặp bài trùng thân thiết của "Produce 101" bất ngờ xuất hiện trên Dispatch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Cặp bài trùng thân thiết của "Produce 101" bất ngờ xuất hiện trên Dispatch

Hwang Minhyun và Kim Jaehwan đang khiến người hâm mộ cười bò khi trở thành mục tiêu mới nhất của trang tin chuyên... "bóc phốt" hẹn hò DIspatch.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, "Produce 101" mùa 2 sẽ chính thức khép lại. Dẫu biết cuộc vui nào rồi cũng sẽ đến lúc phải kết thúc, tuy nhiên đông đảo khán giả vẫn chưa sẵn sàng nói lời chào tạm biệt với show thực tế sống còn này, bởi ngoài những phần thi ấn tượng, chương trình năm nay còn để lại quá nhiều cảm xúc từ những mối quan hệ gần gũi, trân quý của các thí sinh.

Produce 101 mùa 2

Kể từ khi chương trình bắt đầu diễn ra, đã có rất nhiều cặp đôi khiến người hâm mộ phải "quắn quéo" vì tình bạn, tình anh em chân thật của họ. Và trong số rất nhiều mối quan hệ dễ thương của "Produce 101" mùa 2, có một cặp đôi đã khiến các fan phải phì cười khi họ bất ngờ xuất hiện trên Dispatch. Đó chính là Hwang Minhyun (Pledis Entertainment, đồng thời cũng là thành viên nhóm nhạc NU'EST) và Kim Jaehwan (thực tập sinh tự do).

Suốt 4 vòng thi của "Produce 101" năm nay (kể cả vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tuần này), định mệnh đã đưa đường dẫn lối để cả hai chung đội ở cả 4 vòng. Chính vì thế, từ những thí sinh hoàn toàn xa lạ, Minhyun và Jaehwan đã trở thành những người anh em thân thiết. Vì lẽ đó, ngay đến Dispatch cũng phải dành những lời ngọt ngào nhất để miêu tả mối quan hệ của hai chàng trai này:

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

"Chương trình "Produce 101" của Mnet hiện đang là một chủ đề nóng hổi đang được quan tâm mỗi ngày. Sự quan tâm của người hâm mộ dành cho các thí sinh cũng đang ngày càng tăng cao.

Có một điều thú vị là, không ít thực tập sinh được khán giả chú ý vì mối quan hệ đặc biệt với các trainee khác. Và lần này, hai nhân vật chính được đề cập đến chính là Hwang Minhyun của Pledis và thực tập sinh tự do Kim Jaehwan.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Hwang Minhyun cùng những thực tập sinh chung công ty đến với "Produce 101" và đảm nhận trọng trách của một người anh lớn. Cùng với đó, Minhyun cũng thỉnh thoảng thể hiện mặt hậu đậu của mình, nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn luôn là một chàng trai tràn đầy tình cảm.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Kim Jaehwan là một thực tập sinh tự do, tuy nhiên cậu ấy cũng đã sớm chứng minh được khả năng của mình. Khi chương trình mới bắt đầu lên sóng, khả năng ca hát của cậu ấy đã được đánh giá là hoàn hảo, tuy nhiên khả năng vũ đạo vẫn còn khá thiếu sót. Vậy còn giờ đây thì sao? Cậu ấy đã hoàn toàn có thể nhảy một cách đầy tự tin.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Hwang Minhyun và Kim Jaehwan là hai thí sinh duy nhất đã chung đội suốt từ đầu đến cuối chương trình, và cũng thể hiện được sự ăn ý giữa họ qua từng vòng thi. Ở vòng thi đầu tiên, Hwang Minhyun đã lập tức gọi tên Kim Jaehwan như là thành viên đầu tiên mà cậu ấy muốn chọn vào đội của mình.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Kể từ đó đến nay, người hâm mộ đều tin rằng "Kim Jaehwan chính là lựa chọn cố định của Hwang Minhyun". Trong lần công bố bảng xếp hạng thứ 2, Minhyun đã nhận được câu hỏi rằng, ai là người cậu ấy muốn debut cùng nhất.

Và không một chút do dự, Hwang Minhyun đã lựa chọn Kim Jaehwan. Hơn ai hết, Minhyun hiểu rất rõ tài năng vượt trội của Jaehwan. Chính vì vậy đối với cậu ấy, việc Jaehwan được debut gần như là một điều hiển nhiên.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Sau đó, ở vòng thi thứ 3, Kim Jaehwan cũng là lựa chọn đầu tiên mà Hwang Minhyun đề cập khi cả đội tiến hành bình chọn thành viên. Đúng như các fan đã nói: "Kim Jaehwan chính là lựa chọn cố định của Hwang Minhyun".

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Mối quan hệ của cả hai giống như một CEO của công ty giải trí và một ca sĩ đang dần dần thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vậy.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Ở tập phát sóng ngày 9 tháng 6 vừa qua, cả hai đã có những giây phút thân mật và ấm áp khi cùng nhau chơi trò chơi trong chương trình. Dù chỉ là vẽ nghuệch ngoạc lên mặt đối phương, thế nhưng cả hai lại cùng nở những nụ cười hạnh phúc nhất thế gian.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Không cùng công ty quản lý cũng chẳng bằng tuổi, thế nhưng "phản ứng hóa học" của họ vẫn cứ tiếp tục lan tỏa suốt chương trình. Định mệnh của cả hai sẽ còn kéo dài đến khi nào? Đến tận sân khấu cuối cùng của cuộc thi, họ cũng sẽ đứng cùng nhau trong một đội.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Cuối cùng thì, liệu họ có được debut cùng nhau hay không? Đó cũng chính là điều mà các fan đang quan tâm nhất tại thời điểm này.

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Người ấp ủ giấc mơ trở thành main vocal của I.O.I phiên bản nam - Kim Jaehwan

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Người luôn thử thách bản thân với những nhiệm vụ khó khăn hơn bất kỳ ai - Hwang Minhyun

Hwang Minhyun Kim Jaehwan

Liệu họ có thể được ra mắt cùng nhau?"

Hãy cùng chờ đợi tập cuối cùng của "Produce 101" mùa 2 sẽ lên sóng vào tối 16 tháng 6 để biết được định mệnh có thể tiếp tục tạo cơ hội cho Hwang Minhyun và Kim Jaehwan chung đội với nhau lần thứ 5 hay không!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày