NCT 127 "đốt cháy" màn đêm Los Angels bằng những màn trình diễn xuất sắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 10 / 2018

NCT 127 "đốt cháy" màn đêm Los Angels bằng những màn trình diễn xuất sắc

Với những hoạt động quảng bá cho màn debut tại Mỹ, nhóm nhạc NCT 127 (trực thuộc SM Entertainment) đã thiêu đốt màn đêm Los Angeles.

Ngày 8/10 (giờ LA, Mỹ), NCT 127 đã tham gia sự kiện trực tiếp Apple Music Up Next With NCT 127 được tổ chức tại rooftop lounge Skyline 204 (Los Angeles, California, Mỹ). Nhóm mang đến một buổi biểu diễn với âm nhạc và vũ đạo mạnh mẽ, nhờ đó, họ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các fan hâm mộ nơi đây.

 



Đặc biệt, ngày 1/10, NCT 127 đã nhận được nhiều sự chú ý khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được Apple Music lựa chọn trong Up Next - một chuyên mục nhằm giới thiệu những ngôi sao trên toàn thế giới được kỳ vọng sẽ hoạt động tích cực nhất trong tháng. Buổi biểu diễn lần này là một hoạt động quảng bá của Up Next. Ngay khi vé tham gia buổi biểu diễn được mở bán vào ngày 3/10 thông qua trang bán vé trực tuyến 1iota của Mỹ, toàn bộ số vé đã được "tẩu tán". Từ đó, có thể cảm nhận được sự quan tâm lớn của fan hâm mộ Mỹ dành cho NCT 127.

 



Trong buổi biểu diễn ngày hôm đó, NCT 127 đã trình diễn tổng cộng năm ca khúc, bao gồm "Regular" - ca khúc chủ đề của full album đầu tay phát hành ngày 12/10 tới đây và các ca khúc hit như "Fire Truck", "Limitless", "Cherry Bomb", "Touch". Nhóm đã mang đến những sân khấu với màn trình diễn độc đáo và sức hút nổi bật, khiến các khán giả phát cuồng.

 

 

 



Bên cạnh đó, fan hâm mộ cũng làm bầu không khí nóng lên với màn đồng thanh hô vang và hát theo như vũ bão cùng sự cổ vũ nhiệt tình của mình. Không chỉ vậy, buổi diễn lần này còn được tiến hành ngay sau khi NCT 127 ghi hình cho chương trình Jimmy Kimmel Live! của ABC, vì vậy, fan hâm mộ đã di chuyển theo từng hành trình của nhóm. Đồng thời, họ còn tạo nên một cảnh tượng hoành tráng khi xếp hàng và ngồi chờ bên ngoài địa điểm biểu diễn để nhìn thấy NCT 127 dù chỉ trong chốc lát. Hình ảnh hiện trường được ghi lại lúc đó dự kiến sẽ được phát sóng qua Apple Music, khiến sự kỳ vọng của fan hâm mộ không ngừng tăng cao.

Ngoài ra, MV phiên bản tiếng Anh của ca khúc "Regular" phát hành trước buổi biểu diễn đã chiếm hạng nhất trên tất cả các BXH tổng hợp MV của iTunes và Apple Music tại Mỹ, qua đó cho thấy NCT 127 đang nhận được nhiều sự yêu mến tại đây, đồng thời chứng minh cho sự phát triển toàn cầu của nhóm.

Mặt khác, ngày 12/10, full album đầu tay "NCT #127 Regular-Irregular" của NCT 127 sẽ được phát hành thông qua các trang web âm nhạc như Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music,...



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày