Leo (VIXX) xúc động trong concert solo: "Cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội để mơ giấc mơ của mình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 10 / 2018

Leo (VIXX) xúc động trong concert solo: "Cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội để mơ giấc mơ của mình"

Leo (VIXX) đã kết thúc thành công solo concert tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Concert tại Seoul của Leo đã bán sạch vé cả ba ngày công diễn tính từ ngày 31/8. Sau đó, Leo đã gặp mặt các fan hâm mộ Nhật Bản thông qua solo concert với tên gọi "Leo 1st Solo Concert in Japan" nhằm kỷ niệm mini album Vol.1 "Canvas" tại Tokyo (ngày 5/10) và Osaka (ngày 6/10). Thông qua các concert lần này, Leo đã chứng minh được khả năng ca hát cũng như mức độ nổi tiếng của mình.

 



Trong solo concert, Leo chủ yếu biểu diễn các ca khúc trong mini album đầu tay "Canvas" và đã nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của các fan. Trong buổi diễn kéo dài hơn hai tiếng, Leo đã mang đến nhiều sân khấu đa dạng từ ca khúc solo, nhạc kịch, balad và thậm chí công bố cả bài hát mới.

Anh đã mở màn với ca khúc chủ đề trong mini album đầu tiên "Touch & sketch", sau đó đến "Cover Girl", "Up in the sky", "Free Tempo", rồi liên hoàn các ca khúc balad như "I'm Fortunate", "Hee Jae", "Fate", thể hiện được giọng ca đầy cảm xúc của mình.

 



Leo đã khiến các fan hâm mộ Nhật Bản cảm động khi chuẩn bị ca khúc "Happy End" của Back Number, OST của một bộ phim Nhật Bản, cho solo concert đầu tiên tại đây. Anh cũng đã thể hiện các bản nhạc trong hai vở nhạc kịch "Mata Hari" và "The Last Kiss", nhờ đó, nhận được tiếng reo hò của khán giả khi liên tục thay đổi qua nhiều sân khấu đa dạng. Anh cũng lôi kéo được sự chú ý của khán giả khi lần đầu tiên trình diễn live ca khúc mới "You Are There, But Not There". Ca khúc này từng là ứng cử viên để đưa vào solo mini album đầu tiên của anh song lại không được phát hành, tuy nhiên, ca khúc đã bất ngờ được phát hành vào ngày 2/10 và trở thành tâm điểm chú ý.

 



Leo đã bày tỏ cảm nghĩ của mình và khiến các fan cảm động: "Ước mơ trở thành ca sĩ của tôi đã trở thành hiện thực khi tôi được gặp Vixx và được hoạt động với cái tên Leo. Việc tổ chức solo concert cũng là một trong những điều ước của tôi. Vì nó đã được thực hiện nên tôi vừa xao xuyến vừa hạnh phúc". Anh nói tiếp: "Tôi rất cảm ơn mọi người đã luôn cho tôi cơ hội để hát, cho tôi cơ hội để mơ giấc mơ của mình. Mong rằng âm nhạc của tôi có thể trở thành liều thuốc tinh thần cho các bạn".

 



Sau khi hoàn thành solo concert tại Nhật, Leo sẽ tiếp tục cùng nhóm nhỏ Vixx LR tổ chức các buổi diễn tại Nga vào ngày 14/11, tại Thái Lan vào ngày 17/11. Tiếp đó, từ ngày 17/11, anh cũng sẽ gặp gỡ fan với vai diễn "cái chết" trong vở nhạc kịch "Elizabeth" diễn ra ở Blue Square Interpark Hall, Seoul.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày