Quả nhiên là IU: 'Bbi Bbi' đạt All-kill chỉ sau 2 tiếng phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 10 / 2018

Quả nhiên là IU: 'Bbi Bbi' đạt All-kill chỉ sau 2 tiếng phát hành

Chỉ hai giờ sau khi ra mắt, bài hát mới của ca sĩ IU "Bbi Bbi" đã càn quét toàn bộ các BXH âm nhạc chính tại Hàn Quốc.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/10, thông qua các trang web âm nhạc, IU đã dành tặng món quà cho fan hâm mộ khi phát hành ca khúc mới "Bbi Bbi" sau 384 ngày vắng bóng. Một giờ sau đó, "Bbi Bbi" đã chiếm hạng nhất trên năm BXH real-time bao gồm Melon, Naver Music, Olleh Music, Genie, Bugs. Vào 20h30 (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc chính thức chinh phục toàn bộ bảy BXH và đạt chứng nhận All-Kill.

 

"Bbi Bbi" là bài hát chứa đựng thông điệp là lời cảnh cáo súc tích và thú vị gửi tới những người vượt qua ranh giới một cách vô lễ khi đang ở trong một mối quan hệ. Đây cũng là lần đầu tiên IU thử sức với thể loại Alternative R&B. Trong thời đại mà mọi người đều mong muốn một mối quan hệ bền chặt, lành mạnh, không kiểm soát người khác bằng tiêu chuẩn của bản thân mình thì đây có thể coi là ca khúc nói về câu chuyện của tất cả những con người hiện đại. IU cũng đã trực tiếp tham gia vào phần sản xuất của bài hát mới lần này.

 



"Rốt cuộc tại sao anh ta lại thích cái áo như vậy nhỉ? Biểu cảm đó - cái kiểu mà không thể biết rõ tâm trạng ấy, là gì vậy? Thái độ thay đổi là do bị căng thẳng ư? Lo lắng quá. Anh ta cũng thật là...", "Yellow CARD, nếu vượt qua giới hạn này, thì đó là sự xâm phạm đó. Tôi sẽ tử tế đến đây thôi. Please keep the line", "Bí mật của anh là cái gì chứ. Tôi sẽ lịch sự từ chối việc xen vào chuyện của người khác. Not my business. Tôi thích điều đó lắm, talk talkless", "Hello Stupid. Nếu anh vượt qua giới hạn đó, tôi sẽ cảnh cáo đó. Stop it, hãy giữ khoảng cách đi",... Những ca từ cảnh cáo dí dỏm đó như thể đang nói với đối phương thật ấn tượng.

 

 
IU - Bbi Bbi MV

MV được phát hành đồng thời cùng bản digital cũng cho thấy sức hút đáng yêu, tươi sáng của IU. MV được đạo diễn bởi VM Project, công ty đang nhận được sự chú ý khi hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ khác, đồng thời được đánh giá là một MV đẹp với sắc màu sặc sỡ. Hình ảnh IU đưa ra lời cảnh cáo với biểu cảm vừa tươi mới vừa khó đoán đã khiến cho khán giả cảm thấy sảng khoái và dễ chịu.

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt vào tháng 9, IU sẽ tổ chức tour diễn châu Á "IU 10th Anniversary Tour Concert <dlwlrma>" tại bảy thành phố ở châu Á bao gồm ba thành phố lớn của Hàn Quốc bắt đầu từ cuối tháng 10.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày