Charlie Puth và BTS liên tục "nhắc nhở, nhung nhớ" nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Charlie Puth và BTS liên tục "nhắc nhở, nhung nhớ" nhau

Với diễn biến này, fan chàng trai nhà chống đạn hy vọng có ngày BTS và Charlie Puth có thể xuất hiện cùng nhau trong một nhạc phẩm.

Charlie PuthBTS lần đầu tiên tương tác với nhau qua Twitter khi thành viên Jungkook (BTS) đăng một bản cover của "We Do not Talk Anymore" hồi tháng 1 và Charlie Puth đã nhấn "thích" Tweet đó. Một tháng sau, khi Jungkook phát hành bản cover đầy đủ, Charlie Puth đã chia sẻ tweet đó và viết rằng: "Love this Jungcook". Sự việc này đã khiến rất nhiều người hâm mộ của BTS chú ý, một phần vì Charlie Puth là một nam nghệ sĩ đang lên của thế giới, một phần là vì anh chàng đã viết nhầm tên của Jungkook ("Jungcook" thay vì "Jungkook").

Bẵng đi một thời gian, tác giả "We Don't Talk Anymore" tiếp tục chia sẻ "Tôi thực sự thích âm nhạc của BTS" trên mạng xã hội. Lúc này, BTS cũng "đáp lại" tình cảm của đối phương: "Chúng tôi cũng thực sự thích nhạc của Charlie Puth".

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Charlie Puth đã được hỏi: "Bạn thường xuyên thể hiện tình yêu dành cho các cho nhóm nhạc, các nghệ sĩ KPOP. Điều gì làm bạn thích họ đến vậy?". Chàng ca sĩ có lông mày "sứt" trả lời: "Tôi rất thích BTS, tôi cũng thích Jungkook nữa. Cứ như thế mà thích họ thôi, tôi nghĩ họ là một nhóm nhạc tuyệt vời. Tôi muốn một ngày nào đó được gặp riêng họ một mình và tôi cũng muốn xin lỗi Jungkook vì đã nói sai tên cậu ấy".

Về phía BTS, các chàng trai cũng bất ngờ phát hành phiên bản cover mới của "We Don't Talk Anymore" vào ngày 2/6. Trong đó, ngoài giọng hát của Jungkook, thành viên Jimin sẽ thể hiện những phần được Selena Gomez trình bày trong bản gốc. 

Cứ liên tục nhắc nhở, "nhung nhớ" về nhau như thế này, xem ra cơ hội để hai cái tên BTS Charlie Puth xuất hiện cùng nhau trong cùng một nhạc phẩm là điều hoàn toàn có thể xảy ra, A.R.M.Y nhỉ?



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày