Bàng hoàng trước tốc độ "cháy" vé concert EXO ở Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Bàng hoàng trước tốc độ "cháy" vé concert EXO ở Hàn Quốc

Mới đây, 2 MC của chương trình "Your Delivery Is Here" đã thử đặt vé concert của EXO ngay tại thời điểm mở bán nhưng đã hoàn toàn bất lực nhìn toàn bộ vé "bốc hơi" chỉ trong tích tắc.

Bất kỳ fan KPOP nào cũng biết mua vé concert chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là vé concert của các sao hạng A, các thần tượng KPOP nổi tiếng. Và nhóm nhạc nam EXO cũng không phải là một ngoại lệ.

Vé tham dự concert của EXO được bán hết rất nhanh bởi có rất nhiều người hâm mộ khao khát được thưởng thức những màn biểu diễn sống động, được hít chung một bầu không khí cuồng nhiệt với nhóm.

EXO

Để kiểm tra mức độ "hot" của boygroup "Growl" mạnh mẽ đến đâu, chương trình truyền hình Your Delivery Is Here đã tiến hành một cuộc thử nghiệm nho nhỏ, trong đó bộ đôi MC sẽ ra sức mua vé concert của EXO, cạnh tranh trực tiếp với đông đảo người hâm mộ EXO-L khác.

Vé

Khi website bán vé chính thức mở cửa, cả 2 MC lập tức vào phần đặt mua tuy nhiên họ đã bị hệ thống yêu cầu đăng xuất và phải đăng nhập lại. Mặc dù đã làm mới lại trang web rất nhiều lần nhưng họ vẫn rơi vào thế bất lực, nhìn thấy nhưng không thể mua vé thành công.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng 2 MC đã đến được khung mua vé. Thật không may, trang web đã bị đóng băng.

Vé

Hài hước hơn, đến khi trang web có thể hoạt động bình thường trở lại, toàn bộ vé concert của EXO đã được tiêu thụ "sạch sẽ", dù xếp hàng mua vé từ đầu nhưng cả 2 MC vẫn hoàn toàn trắng tay. Và nếu bạn tò mò rằng thử nghiệm của chương trình diễn ra khi nào, thì nó được thực hiện từ thời điểm mở cổng bán vé cho đêm diễn "The EXO'rDium encore concert" tại Sân vận động Olympic Seoul ngày 27-28/5 vừa qua. 

Vé

Đến lúc này dù muốn hay không thì cũng phải thừa nhận, muốn mua được vé concert của EXO, fan không chỉ cần có tiền, có thời gian, có kiên nhẫn mà cũng cần phải có thật nhiều may mắn để đối chọi với hàng trăm ngàn đối thủ "sừng sỏ" khác.

Bạn có thể xem lại toàn bộ thử nghiệm "mua vé concert EXO" của chương trình Your Delivery Is Here trong clip bên dưới:



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày