“Not Today” xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng những MV Kpop đạt được 100 triệu view nhanh nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

“Not Today” xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng những MV Kpop đạt được 100 triệu view nhanh nhất

Và đây là MV đạt 100 view nhanh nhất của BTS.

Ngày 4 tháng 6 vừa qua, MV “Save me” của các chàng trai nhà Big Hit đã chính thức mang về cho họ thành tích 5 MV cán mốc 100 triệu view. Và chưa đầy 5 ngày sau, MV "Not Today" lại lập được thành tích tương tự.

Not Today BTS cán mốc 100 triệu view nhanh nhất

MV "Not Today" đã được phát hành vào ngày 20 tháng 2 vừa qua và thuộc album mới nhất của nhóm "You Never Walk Alone". Vào ngày 8 tháng 6, nó đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 109 ngày. Với khoảng thời gian này thì “Not Today” cũng được xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng những MV Kpop đạt được 100 triệu view nhanh nhất. Vị trí thứ nhất và thứ 2 lần lượt thuộc về "TT", "Knock Knock" của TWICE.

"Not Today" cũng là MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của BTS với 109 ngày. Trong khi đó, "Blood, Sweat & Tears" về nhì với 133 ngày. Trước đó, "Not Today" cũng giữ kỉ lục MV nhóm nhạc K-pop đạt được 10 triệu và 20 triệu lượt xem nhanh nhất.

Cùng điểm lại 6 MV trăm triệu view của BTS. Nhóm đã có MV 100 triệu view đầu tiên với "Dope" hồi tháng 10 năm ngoái, tiếp theo là "Fire" vào tháng 1 năm nay, "Blood, Sweat & Tears" vào tháng 2, "Boy in Luv" vào tháng 3 và gần đây nhất là "Save Me".

MV "Not Today"

Người nắm giữ kỷ lục có MV 100 triệu view nhiều nhất Kpop hiện nay là Big Bang với 8 MV. Dù debut khá lâu sau Big Bang nhưng BTS cũng bám sát theo sau với 6 MV. Nếu với tốc độ này thì không lâu nữa, BTS sẽ đánh bại được đàn anh trong việc sở hữu nhiều MV 100 triệu view nhất.

Đồng thời, BTS cũng vừa xuất sắc lọt top 10 BXH album Billboard thế giới trong tuần qua với album repackaged "You Never Walk Alone". Đáng chú ý hơn là các anh chàng đã trụ vững trong top đầu suốt hơn 12 tuần qua. Với những thành tích không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế thì BTS xứng đáng là cái tên nổi bật và đại diện được cho thế hệ nghệ sĩ trẻ của Kpop.

Xin chúc mừng BTS và cộng đồng ARMY!!!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày