B.I (iKON): "Nếu tôi là một cô gái, tôi ước mình sẽ trở thành thành viên G-Friend". - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

B.I (iKON): "Nếu tôi là một cô gái, tôi ước mình sẽ trở thành thành viên G-Friend".

Hy vọng rằng lời nguyện ước của anh đến kiếp sau sẽ thực hiện được.

Như đã đưa tin từ trước, nhóm nhạc nam iKON đã trở thành khách mời của chương trình Weekly Idol, phát sóng ngày 7 tháng 6. Đây cũng là lần đầu tiên boygroup nhà YG xuất hiện đầy đủ với 7 thành viên trong một chương trình truyền hình tạp kỹ.

Chiếu theo thông lệ của chương trình, mỗi nghệ sĩ lần đầu đến với Weekly Idol đều được giới thiệu dựa trên hồ sơ cá nhân của họ. Đến lượt trưởng nhóm iKON - B.I, bộ đôi dẫn chương trình tỏ ra choáng váng khi anh chàng này viết trong profile: "Nếu tôi là một cô gái, tôi ước mình sẽ trở thành thành viên G-Friend".

BI

Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về ước mơ này, B.I đã nhanh miệng chỉnh sửa: "Thật ra, tôi đã thay đổi ước mơ rồi. Bây giờ tôi muốn trở thành thành viên của TWICE. Ý của tôi là tôi không muốn thay thế bất kỳ cô gái nào hiện tại nhưng tôi thực sự muốn gia nhập và trở thành thành viên thứ 10 của TWICE". Ngay sau đó, B.I đã thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt của mình với girlgroup "Signal" bằng điệu nhảy "TT" nổi tiếng. Bộ dáng hài hước của anh chàng đã khiến trường quay vỡ òa trong tiếng cười.

Ai mà ngờ được ngay cả trưởng nhóm iKON, suốt ngày chỉ biết "swag" như B.I cũng hâm mộ TWICE cuồng nhiệt đến vậy. Nhiều fan của nhà YG còn đùa rằng, dám công khai yêu thích G-Friend và TWICE trên sóng truyền hình, phen này B.I thật sự "Playing with fire" với Black Pink rồi! 

Lisa

Này oppa, Lisa (và Black Pink) vẫn còn SỐNG đấy nhé!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày