ChoA bất ngờ tổ chức fansign một mình, báo hiệu một cuộc chia ly với AOA - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

ChoA bất ngờ tổ chức fansign một mình, báo hiệu một cuộc chia ly với AOA

Khi mà những tin đồn về việc rời nhóm của ChoA đang xuất hiện ngày càng nhiều, hành động này của nữ thần tượng chắc chắn mang một thông điệp đặc biệt.

3 tháng rưỡi kể từ ngày vắng mặt khỏi toàn bộ lịch trình của AOA, nữ thần tượng ChoA sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 7 sắp tới.

AOA

Theo đó, ChoA sẽ tham dự một sự kiện ký tặng fan do Ellesse, thương hiệu thể thao mà cô nàng làm người mẫu đại diện, tổ chức. Sau khi tin tức về lịch trình này được công bố, cộng đồng người hâm mộ đã tự hỏi liệu ChoA sẽ bắt đầu quay trở lại hoạt động với AOA chưa, hay cô nàng sẽ tiếp tục vắng mặt để... nghỉ ngơi.

Liên lạc với FNC Entertainment, công ty quản lý của AOA cho biết: "Thực ra sự kiện ký tặng fan đã được lên kế hoạch từ trước. Riêng đối với mọi hoạt động quảng bá cho album comeback thì vẫn chưa được quyết định".

AOA

Được biết, hiện tại nữ thần tượng ChoA hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi và tạm vắng mặt khỏi các hoạt động của AOA kể từ tháng 3/2017. Trong thời gian ChoA ngưng quảng bá, giới giải trí đã truyền tai nhau rất nhiều tin đồn về tình trạng của nữ thần tượng, nổi bật nhất là tin cô nàng đang có thai hoặc ngưng hoạt động để hẹn hò với bạn trai. Sau loạt thông báo đính chính từ FNC Entertainment lẫn ChoA, người hâm mộ tạm nguôi ngoai và chấp nhận sự vắng mặt của cô nàng là để phục vụ mục đích "nghỉ ngơi".

Tuy nhiên, kể từ khi cư dân mạng phát hiện thành viên AOA đã biểu diễn trong đám cưới của một người bạn nhưng lại không biểu diễn trong sự kiện chung với nhóm ngay sau đó, nhiều người càng chắc nịch quan điểm - ChoA thực sự muốn rời nhóm.

Giờ đây, câu hỏi được đặt ra là ChoA sẽ chia sẻ những gì trong sự kiện fansign ngày 1/7 và cô nàng sẽ có lịch trình như thế nào tiếp theo sự kiện đó!  



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày