ChoA chính thức rời AOA, Seolhyun đang trong quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

ChoA chính thức rời AOA, Seolhyun đang trong quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng

Sau tất cả những tin đồn, cuối cùng tương lai của ChoA và AOA đã được xác định.

Đầu giờ chiều 30/6, đại diện FNC Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ AOA tuyên bố với giới truyền thông rằng họ đã hoàn thành thỏa thuận và đồng ý với quyết định rời nhóm của nữ thần tượng ChoA.

ChoA

Sau hơn một tuần làm việc cùng tất cả các thành viên, FNC vẫn thất bại trong việc níu kéo ChoA ở lại với AOA. Cuối cùng, đại diện công ty bày tỏ sự tôn trọng đối với quyết định cuối cùng của nữ thần tượng. Trước đó, trong ngày 22/6 và 23/6, ChoA đã hai lần lên mạng xã hội thể hiện quan điểm muốn rời nhóm và lý do của sự ra đi này.

"Tôi bị chứng mất ngủ và trầm cảm, dù đã được điều trị. Trong suốt 2 năm, lịch trình quảng bá của tôi đã được cắt giảm một chút nhưng ngay cả khi tôi nghỉ ngơi thì căn bệnh vẫn quấy rầy không ngừng. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều ánh mắt hướng về tôi và tôi hiểu rằng nếu cảm giác này còn tiếp tục, tôi sẽ là một trở ngại cho nhóm của mình."

Cũng trong thông báo đưa ra chiều 30/6, FNC Entertainment nhắc đến việc Seolhyun vẫn đang thảo luận gia hạn hợp đồng với công ty, nhiều khả năng cô nàng sẽ tiếp tục gắn bó và phát triển cùng AOA. Đối với 5 thành viên còn lại là Jimin, Mina, Hyejeong, Yuna và Chanmi. Họ sẽ tập trung theo đuổi các hoạt động, các dự án cá nhân của riêng mình.

Seolhyun

Theo nhiều nguồn thạo tin trong giới giải trí, thực chất việc ChoA rời nhóm đã là điều được thống nhất từ trước, bản thân nữ thần tượng cũng thừa nhận rằng mình đã nhận được cái gật đầu từ CEO, thế nhưng FNC vẫn cố kéo dài tình hình, tung ra những thông tin "đang thảo luận thêm với ChoA"... chỉ nhằm mục đích cho công chúng dần "tiêu hóa" tin tức đồng thời bảo vệ hình ảnh công ty và hạn chế tối đa rủi ro rớt giá cổ phiếu.

Thêm nữa, việc nhắc đến hợp đồng của Seolhyun trong thông báo về ChoA chẳng khác nào nhấn mạnh rằng tuy AOA đã mất ChoA nhưng nhóm vẫn còn có Seolhyun, có Seolhyun thì AOA vẫn tồn tại được... 

Dù ý đồ của FNC Entertainment có là gì và nó có hoạt động hiệu quả hay không thì cũng xin chia buồn với cộng đồng ELVIS vì sự ra đi của giọng ca chính - ChoA.

AOA



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày